Gen Z đang ngày càng trở thành đối tượng quan trọng mà nhiều nhãn hàng hướng tới. Không phải ngẫu nhiên mà TikTok đã vượt mặt Google hay Facebook để trở thành trang web được truy cập nhiều nhất thế giới, với một tỷ người dùng hoạt động hàng tháng mà trong đó đa phần là gen Z.
Các chuyên gia tại bộ phần mềm chỉnh sửa ảnh và video Picsart cho biết 80% trong số 150 triệu người dùng hoạt động hàng tháng của họ ở độ tuổi dưới 35. Chính vì vậy mà các xu hướng thiết kế thị giác sắp tới cũng tập trung để thu hút nhóm dân số cực kỳ quan trọng của tương lai này.
Cùng RGB điểm qua một số visual trends nổi bật thu hút gen Z được tổng hợp bởi Picsart dưới đây nhé!
Modern Nostalgia (Hoài niệm hiện đại)