Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
09/01/2023 16:01 # 1
minhdai1992
Cấp độ: 4 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 9/40 (22%)
Kĩ năng: 1/10 (10%)
Ngày gia nhập: 19/12/2013
Bài gởi: 69
Được cảm ơn: 1
Vì sao bạn nên sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado


Nhờ sự bùng nổ của công nghệ, nếu bạn vẫn còn loay hoay với những quyển sổ viết tay để ghi chép lại từng đơn hàng, hay nhập từng sản phẩm lên file Excel để quản lý, thì bạn đang dần trở nên tụt hậu hơn so với đối thủ rồi đấy! Phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado chính là giải pháp dành cho bạn ngay lúc này. 
 
1. Tăng hiệu suất bán hàng 100%
Với những tính năng độc đáo, mới lạ, phục vụ cho công tác quản lý sản phẩm, phần mềm giúp bạn gia tăng doanh số bán hàng một cách nhanh chóng nhờ kết hợp quản lý nhiều fanpage Facebook cùng lúc. Bạn có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí thuê nhân viên trực fanpage hay trả lời bình luận khách hàng nhờ trợ giúp của phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado.
 
Người kinh doanh online hiện nay không đơn thuần là chỉ đăng bài, viết content “chất” thu hút khách hàng mà họ còn chuyển sang hình thức livestream. Thông qua các buổi livestream, người bán hàng thường phải chốt và xử lý rất nhiều đơn ngay khi đang live. Nếu lỡ sơ suất có thể chốt thiếu đơn của khách hàng, hoặc nghiêm trọng hơn là bị đối thủ cướp mất khách.
 

 

Tính năng livestream từ video có sẵn của phần mềm Bado chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, thú vị. Thay vì dành nhiều thời gian và công sức để chuẩn bị cho buổi livestream như: lên kịch bản, kiểm kê sản phẩm còn/hết trước khi live, thuê người livestream, tương tác với khách hàng,... giờ đây, bạn có thể quay trước video, sau đó đăng lên Facebook dưới dạng đang live. Bằng cách này, bạn có thể hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp khi livestream thông thường như: Mạng yếu, livestream bị giật, đứng hình, bị hạn chế live, bị ẩn comment,... 
 
2. Chăm sóc khách hàng hiệu quả
 
Sử dụng phần mềm giúp bạn chăm sóc khách hàng hiệu quả
 

 

Hệ thống phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado giúp bạn tổng hợp, lưu trữ và bảo mật thông tin khách hàng để bạn dễ dàng hơn trong việc nắm bắt nhu cầu, sở thích của khách hàng. Từ đó, bạn có thể tạo các chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng cũ quay lại mua hàng hoặc thu hút nhiều khách hàng mới biết đến sản phẩm, thương hiệu của mình hơn. 
 

 

Tính năng quản lý khách hàng không chỉ hỗ trợ bạn trong việc chăm sóc khách hàng hiệu quả hơn mà còn tạo niềm tin nơi khách hàng, tạo độ uy tín cho cửa hàng của bạn. Khách hàng thường dễ bị thu hút bởi những cửa hàng hoặc thương hiệu có dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chu đáo nên bạn cần quan tâm nhiều hơn đến họ nhé!
 
3. Không lo bị thất thoát hàng hóa, chi phí
Mất sản phẩm, hàng hóa hết hạn, hư hỏng hay bán sai giá gây thiếu hụt chi phí là một trong những vấn đề khiến người kinh doanh chịu không ít tổn thất. Lý do không gì khác ngoài việc bạn quản lý hàng hóa quá lỏng lẻo, không thường xuyên cập nhật thông tin sản phẩm. Điều này về lâu dài còn khiến doanh thu của bạn giảm đáng kể.

 

Với phần phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado, bạn hoàn toàn có thể khắc phục vấn đề này một cách nhanh chóng nhờ tính năng quản lý sản phẩm vô cùng chi tiết. Với tính năng này, bạn có thể nắm toàn bộ thông tin hàng hóa mà bạn kinh doanh như: Tên sản phẩm, màu sắc, số lượng tồn kho, kích thước (size), hạn sử dụng,... Nếu có sản phẩm nào sắp hết, hệ thống sẽ gửi thông báo để bạn nắm bắt thông tin và nhập hàng kịp thời. 
 

 

Trong kinh doanh, chi phí hay doanh thu là điều quan trọng hơn cả. Nếu bạn không quản lý tốt dòng tiền sẽ dễ bị thiếu hụt. Nhất là khi bạn kinh doanh trên nhiều kênh online khác nhau như website, các sàn thương mại điện tử, Tiktok shop,... Vì vậy, bạn cần phải có một công cụ phục vụ cho công tác quản lý tài chính để có thể hạn chế những vấn đề liên quan đến chi phí.
 
4. Liên kết với đơn vị vận chuyển uy tín
 

 

Không cần dành nhiều thời gian truy cập nhiều màn hình khác nhau hay tìm kiếm từng hãng vận chuyển, phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado liên kết các hãng vận chuyển lớn, uy tín giúp chủ shop so sánh được chi phí giao hàng khác nhau giữa từng hãng và dễ dàng chọn ra đơn vị giao hàng phù hợp nhất. Mọi vấn đề liên quan đến đối soát, vận đơn, trạng thái giao hàng,... giữa bên vận chuyển và chủ shop cũng được hiển thị chi tiết trên hệ thống để bạn thuận tiện trong việc theo dõi tình trạng đơn hàng cũng như đối soát đúng hạn.
 
5. Nhiều chương trình khuyến mãi linh hoạt
Bạn có thể tạo nhiều giá bán khác nhau cho cùng một sản phẩm, hoặc tạo các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác nhau để đẩy hàng tồn hoặc chỉ đơn giản là thu hút khách hàng đặt mua. Các chương trình khuyến mãi thuộc phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado cũng vô cùng linh hoạt để bạn lựa chọn như: Mua theo hóa đơn giảm giá; Chương trình tặng kèm; Flash sale;...

 

Các chương trình khuyến mãi mang đến cho bạn nhiều lợi ích thiết thực như:
 
- Tạo ấn tượng, thu hút được nhiều sự quan tâm của khách hàng
 
- Gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trong thời gian diễn ra chương trình
 
- Tăng mức độ nhận diện thương hiệu
 
- Giữ chân khách hàng thân thiết, khách hàng tiềm năng
 
- Đẩy nhanh hàng tồn
 
Lựa chọn phần mềm hỗ trợ bán hàng mang đến rất nhiều tiện ích hấp dẫn đối với hoạt động kinh doanh online. Nếu bạn đang quan tâm đến công cụ hữu ích này, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn hoặc để lại thông tin đăng ký sử dụng miễn phí 1 năm phần mềm tại bado.vn nhé!


Dịch Vụ Vận chuyển hàng thái lan và order hàng thái về việt nam tai siêu thị hàng thái lan. 0903-393978 để biết thêm


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024