Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
23/11/2022 16:11 # 1
minhdai1992
Cấp độ: 3 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 26/30 (87%)
Kĩ năng: 1/10 (10%)
Ngày gia nhập: 19/12/2013
Bài gởi: 56
Được cảm ơn: 1
Sự quan trọng của phần mềm hỗ trợ bán hàng trong thời hiện đại


Khi kinh doanh trong thời buổi công nghệ phát triển như hiện nay, để việc bán hàng được diễn ra thuận lợi, kiểm soát tốt, bạn cần áp dụng nhiều chiến thuật khác nhau. Trong đó, sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng là quan trọng hơn bao giờ hết. Vì sao vậy?
 
1. Kết nối nhiều fanpage cùng lúc
Với phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado, bạn có thể kết nối với các fanpage không giới hạn. Tất cả tin nhắn và bình luận trên fanpage sẽ được tổng hợp trên một giao diện, thuận tiện cho việc quản lý. Bạn có thể đăng bán hàng trên nhiều kênh vệ tinh cùng lúc, hoặc chuyển sang xem báo cáo kinh doanh và tình trạng đơn hàng trên từng fanpage. 
 
2. Ẩn bình luận, lọc thông tin khách hàng tự động
Một tình huống mà các chủ shop thường gặp phải là bị đối thủ cạnh tranh tìm cách cướp khách hàng. Khi khách hàng nhận xét về một bài báo hoặc một buổi phát trực tiếp, thông tin sẽ được công khai và các bên khác sẽ gửi thư đến khách hàng tiềm năng của bạn. Với phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado, các bình luận của khách sẽ tự động được ẩn đi để bạn xem. Từ đó tránh bị cướp, đảm bảo an toàn thông tin cho khách hàng và cửa hàng của bạn. Ngoài ra, khi livestream bán hàng, bạn sẽ không cần phải tự lọc thông tin khách hàng để tạo đơn hàng thủ công nữa. Bạn có thể lọc nhanh thông tin theo cú pháp mã, số và số điện thoại. Từ đó tăng tốc độ xử lý đơn hàng, rút ​​ngắn các bước xử lý khó hiểu.
 

 

 
3. Chốt đơn nhanh chóng
Nếu như trước đây bạn thường đau đầu với việc mắc lỗi, sai sót hay chậm trễ do phải vừa tư vấn khách hàng vừa đặt hàng thì phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado sẽ giúp bạn “loại bỏ” tất cả những vấn đề đó. Ngay khi chat với khách hàng, không cần chuyển sang excel hay giao diện khác, phần mềm giúp chủ shop thực hiện đơn hàng ngay trên cùng một màn hình. Chọn sản phẩm cần bán, lọc thông tin từ khách hàng và chọn đơn vị vận chuyển chỉ trong một nốt nhạc.
 
4. Kết nối với nhà vận chuyển
Phần mềm tích hợp với các đơn vị vận chuyển lớn trong nước, giúp bạn dễ dàng đẩy đơn nhanh chóng ngay khi khách chốt đơn hàng. Với việc này, bạn không phải lo đến vấn đề sản phẩm gặp hư hỏng hay đổ vỡ, bởi các đơn vị vận chuyển đều có bảo hiểm cho hàng hóa. 
 

 

Không những vậy, công cụ thông minh này còn có giao diện thân thiện, đơn giản nên bạn sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen, thao tác với phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado chỉ trong thời gian đầu sử dụng. Đây thực sự là người bạn đồng hành đáng tin cậy mà bạn nên sở hữu cho riêng mình. Trải nghiệm phần mềm miễn phí tại bado.vn nhé!


Dịch Vụ Vận chuyển hàng thái lan và order hàng thái về việt nam tai siêu thị hàng thái lan. 0903-393978 để biết thêm


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2022