Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
21/08/2021 21:08 # 1
Klein_nguyen
Cấp độ: 3 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 0/30 (0%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 25/07/2021
Bài gởi: 30
Được cảm ơn: 0
[Business Eng] 1 ngày : 1 thuật ngữ - "Showrooming", chủ tiệm nào cũng dislike !!


Showrooming hổng phải là mở showroom đâu nhen :P
 
"Showrooming involves consumers surveying products in a traditional brick-and-mortar retail store, then purchasing the same products online." - mycustomer.com
 
Showrooming chỉ hành động khách hàng check sản phẩm tại cửa hàng nhưng lại mua sản phẩm trên các cửa tiệm khác Online.
Nhìn ở mặt tích cực, cửa hàng vẫn là nơi yêu thích và tin cậy của khách hàng, tuy nhiên họ lại thất bại ở khâu kích thích quyết định mua hàng. 
Để cải thiện được điều này, đầu tiên ta cần một bảng khảo sát nhỏ để tìm hiểu nguyên nhân thật sự (root cause) khách hàng bỏ dở việc mua hàng giữa chừng. VD: do trãi nghiệm mua hàng không tốt, do sản phẩm không đáng với giá tiền...
Từ đó ta sẽ định hướng được một giải pháp hợp lý và đúng tình hình thực tế.
 
Cụ thể hơn, Klein có tóm tắt lại từ sách marketing của P. Kotler trong bài viết  bên dưới nhen:
mkteer.vn/mkt4-0-chap-6-3-summary-sao-tang-ty-le-chot-don-do-thien-cam-cua-khach-hang/
 
/



Được chỉnh sửa bởi vodongtrinh vì:xóa link ẩn
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024