Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
19/10/2020 09:10 # 1
lehaly
Cấp độ: 2 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 8/20 (40%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 01/10/2020
Bài gởi: 18
Được cảm ơn: 0
Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết không cần website


 

các bạn đã từng nghe rất nhiều về tiếp thị liên kết trước đây, đọc không ít bài viết chia sẻ kinh nghiệm, cách làm tiếp thị kết liên hiệu quả. Và phần đông những bài viết đều khuyên các bạn đi theo một phương pháp ….

Image result for affiliate marketing accesstrade

 

Quay trở lại vấn đề chính, phổ quát người vẫn nghĩ rằng, làm affiliate bắt đề xuất có một website. Ko có website thì chỉ là làm ăn lâm thời thôi. Tuy nhiên, đây chưa hẳn đã là một cách nghĩ đúng. Đối với đặc thù đa dạng ngành, trong khi khách hàng tiềm năng xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau, và tùy vào thói quen của từng nhóm khách hàng mà các lĩnh vực ấy, các bạn ko nhất quyết phải có website mới bán được hàng cho họ. Ấy là các lĩnh vực nào? Dưới đây sẽ hướng dẫn bạn làm tiếp thị liên kết không cần website

Hướng dẫn sử dụng Email marketing làm tiếp thị kết liên

Email marketing là gì?

Về đơn thuần Email Marketing là việc gửi những thông báo can dự đến người nhận nhằm mục tiêu truyền vận chuyển các thông báo cần lăng xê tới các đối tượng khách hàng mục đích.

Hay nói một cách chuẩn xác email marketing là một hình thức quảng cáo duyệt email. Các bạn sẽ gửi những thông báo về quảng cáo, khuyến mãi, sự kiện… tới những đối tượng để ý nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Nhằm mở rộng và duy trì mối quan hệ với quý khách, tạo nên các cầu nối giao tiếp giữa doanh nghiệp và quý khách.

Để tạo được một chiến dịch email marketing cho tiếp thị liên kết thành công bạn cần lưu ý các điều sau:

1. Lên kế hoạch chi tiết cho chiến dịch: các bạn cần phải xác định được 1 số vấn đề

– Xác định đội ngũ, đối tượng quý khách mục đích.

– Cách thức kiếm tìm, thu thập liên hệ email.

– thời khắc gửi email phù hợp nhất.

– Tần suất gửi email trong ngày.

– Cách thức gửi email.

2. Để ý tới nội dung email. (Bố cục, màu sắc, thông tin ngắn gọn, súc tích, chủ đề nổi bật thu hút được sự tò mò của quý khách, nội dung hướng đến lợi ích của quý khách,…)

3. Triển khai kế hoạch gửi email.

4. Con số và Tìm hiểu những kết quả.

nếu làm tốt những lớp lang và công tác để tạo chiến dịch email marketing trên sẽ giúp các bạn đem đến hoàn hảo bước đầu. Đồng thời Đánh giá được tuyệt vời và nhận thấy đâu là điểm không đáp ứng để có những kỹ thuật điều chỉnh kịp thời cho những lần khai triển sau.

 

Làm tiếp thị kết liên bằng công cụ mạng thị trấn hội

 

Image result for social media

 

vun đắp fanpage, group, các kênh miễn phí

Đây hiện là mạng phố hội to nhất với hơn một tỷ khách hàng và vẫn đang phát triển! Toàn bộ các gì các bạn cần làm là tạo một trang hoặc lực lượng Facebook với account hiện tại của bạn và dùng nó để truyền bá các sản phẩm liên kết.

lưu ý khi làm kênh mạng phường hội như Facebook hay Instagram ấy là các bạn tuyệt đối không sử dụng hình thức spam link vào các group hay trên profile cá nhân của các bạn. Cách làm này không hoàn hảo bởi bản tính ko ai muốn mua hàng qua một người mình không quen biết.

dùng lăng xê Facebook

Vì ko có website nên bạn rất khó để tiếp cận với khách hàng mục đích duyệt y các kỹ thuật như SEO…

Vậy chỉ có cách đấy là lăng xê để tiếp cận họ. Hiện nay cách tốt nhất và tiết kiệm nhất đó là chạy một quảng bá nhắm mục tiêu trên facebook.

Để làm được hình thức này, bạn cũng nên vun đắp một Fanpage trên Facebook cho mình. Dù là hình thức chạy truyền bá trả tiền đi chăng nữa thì nếu như có một lượng fan khăng khăng rồi, việc các bạn chạy truyền bá cũng tiện dụng hơn với giá cả thấp hơn.

 

lúc chạy truyền bá Facebook, việc target đối tượng thế nào cho hữu hiệu cũng là một vấn đề hơi đau đầu. Các bạn có thể xem thêm bài viết: Target đối tượng PR Facebook ads thế nào cho hiệu quả?

 

Làm tiếp thị liên kết với Google Adwords

Chạy lăng xê Google Adwords hay Google Ads chính là các bạn sẽ thanh toán cho Google, để hiển thị truyền bá của các bạn trên bảng kết quả tìm kiếm của Google.

khi quý khách gõ một từ khoá nào ấy trên Google, quảng bá của bạn sẽ xuất hiện mà bạn ko cần phải SEO từ khoá lên Google.

Chạy Google Adwords có được lợi thế ở chỗ, khi khách hàng có nhu cầu tìm sản phẩm của bạn thì họ mới search kiếm tìm từ khóa. Và khi kết quả tìm kiếm xuất hiện website của bạn ở vị trí Ban đầu thì khả năng họ click vào và tìm hàng đã là rất to rồi.

Đây là các yếu tố đơn thuần nhất của 1 trang đích đủ chuẩn để chạy quảng cáo Google Adwords tuyệt vời.

Không chỉ vậy bạn cũng cần lưu ý đến các yếu tố khác như phấn đấu cải thiện điểm chất lượng của PR. Tại sao lại vậy? Bởi vì nếu truyền bá của các bạn có điểm chất lượng cao thì bạn sẽ được Google Tìm hiểu cao hơn và có thể xếp thứ hạng cao hơn trong danh sách những lăng xê cộng chạy với từ khóa đó.

Thứ hạng là điều rất quan trọng, nhất là đối với các người làm SEO hay Google Adwords. Khách hàng vẫn thường có lề thói click vào những website có thứ hạng cao lúc họ tìm kiếm từ khóa.

 

Image result for google adwords

 

Để tăng cường điểm chất lượng của quảng cáo cần hai yếu tố:

  • Trang đích phải chuẩn SEO và phải có can hệ tới mẫu PR.

  • Mẫu truyền bá Google Adwords phải thật lôi kéo

Google Adwords là một kênh marketing tuyệt vời khi bạn làm affiliate. Đối với Google Ads, các bạn ko nhất định phải có một website, chỉ cần tạo một landingpage, hoặc dùng chính landingpage của nhà cung cấp hay Affiliate network. Đối với ACCESSTRADE, có rất nhiều chiến dịch mà các publisher được cung ứng các landing page chuẩn để tụ họp đẩy số qua các kênh trả phí.

 

 



Được chỉnh sửa bởi buiducduong vì:Xóa link ẩn
13/12/2021 02:12 # 2
Oppovita
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 2/10 (20%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 13/12/2021
Bài gởi: 2
Được cảm ơn: 0
Phản hồi: Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết không cần website


Cảm ơn vì thông tin.




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024