Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
15/06/2020 22:06 # 1
nguyenthuongtra
Cấp độ: 28 - Kỹ năng: 7

Kinh nghiệm: 154/280 (55%)
Kĩ năng: 38/70 (54%)
Ngày gia nhập: 17/09/2015
Bài gởi: 3934
Được cảm ơn: 248
BÁN HÀNG DỰA TRÊN NHU CẦU: 5 GIAI ĐOẠN CỦA HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG HIỆN ĐẠI


Khách hàng sẽ đi qua một loạt các bước — cho dù họ có biết hay không — trước khi họ mua hàng tại một doanh nghiệp địa phương. Đây được gọi là hành trình khách hàng. Đối với khách hàng, hành trình của họ trải qua không phải là điều họ thường nghĩ tới, vì họ chỉ tìm kiếm một cửa hàng để đáp ứng nhu cầu mua hàng của họ. Đối với các doanh nghiệp địa phương, hành trình khách hàng là sự khác biệt giữa bán hàng và người tiêu dùng mua sản phẩm / dịch vụ từ đối thủ địa phương cạnh tranh.

 

Khi nhìn vào hành trình khách hàng địa phương năm 2018, chúng tôi nhận thấy rằng có một loạt các bước mà người tiêu dùng thực hiện trước khi quyết định mua hàng được đưa ra:

  • Nhận thức
  • Uy tín
  • Khả năng tìm kiếm

Nhiều người nghĩ rằng vòng đời khách hàng kết thúc tại điểm bán, nhưng điều đó không hoàn toàn đúng. Hành trình người mua vẫn tiếp tục  sau thời điểm mua hàng và người mua có ảnh hưởng lớn đến những người tiêu dùng khác khi chia sẻ trải nghiệm khách hàng của họ.

Nếu bạn đang tìm kiếm để xem làm thế nào một doanh nghiệp địa phương có thể tác động hoặc ảnh hưởng đến trải nghiệm mua hàng của khách hàng thì bạn đang ở đúng nơi.

Chúng tôi tìm cách một doanh nghiệp địa phương tham gia vào từng bước của hành trình người mua và sẽ cung cấp các mục hành động để giúp doanh nghiệp địa phương của bạn phát triển mối quan hệ khách hàng lâu dài.

TÓM TẮT LỊCH SỬ MARKETING: NÂNG CAO NHẬN THỨC

Theo thời gian, hành trình của khách hàng đã thay đổi khi khách hàng liên tục tìm ra những cách mới để khám phá các doanh nghiệp địa phương thông qua quảng cáo và đáp ứng nhu cầu mua hàng cá nhân của họ. Một điều không thay đổi theo thời gian là sự hiện diện của một thời điểm hấp dẫn trong hành trình của khách hàng. Một cái gì đó khiến người tiêu dùng nghĩ về một doanh nghiệp.

Nhận thức có ý nghĩa gì trong hành trình của khách hàng? Về cơ bản, nhận thức là một số hình thức quảng cáo có thể thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và khiến họ quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ.

Các hình thức khác nhau của nhận thức về thương hiệu Marketing hoặc quảng cáo đã thay đổi mạnh mẽ trong những năm qua.

1450 → Quảng cáo In (Báo chí)

Johannes Gutenberg phát minh ra báo in và mở cửa hàng in đầu tiên tại Đức.

Những năm 1800 → Áp phích và Bảng quảng cáo

Các bài đăng và bảng hiệu ánh sáng ở khắp mọi nơi trở nên ngổn ngang với quảng cáo poster. Năm 1867, dịch vụ cho thuê bảng quảng cáo trở nên phổ biến và các nhà quảng cáo bắt đầu thuê các biển quảng cáo cỡ lớn (OAAA).

1902 → Quảng cáo trên đài phát thanh

Quảng cáo trả phí trên đài phát thanh đầu tiên được phát sóng vào năm 1922. Nhiều người cho rằng quảng cáo trên đài phát thanh sớm nhất là chương trình phát thanh truyền hình thu phí WEAF được phát triển bởi AT & T (Voices).

1941 → Quảng cáo trên TV

Quảng cáo truyền hình xuất hiện lần đầu tiên vào ngày 1 tháng 7 năm 1941 trong một trận bóng chày trên một kênh địa phương ở New York. Đó là một chiếc đồng hồ Bulova quảng cáo thương mại mười giây và có giá chỉ bốn đô la (Sản phẩm Logo Chất lượng).

Những năm 1970 → Giới thiệu máy tính cá nhân

Cho đến ngày nay, vẫn còn nhiều tranh cãi về việc công ty hay cá nhân nào đã tạo ra chiếc PC đầu tiên. Bất kể là người sáng tạo chính thức nào, công nghệ PC đã không xuất hiện cho đến cuối những năm 1970.

Những năm 1980 → Tiếp thị qua điện thoại “cất cánh”

Tiếp thị qua điện thoại, hoặc “telemarketing” trực tuyến được biết đến, bắt đầu từ đầu những năm 1980. Năm 1981, tổng chi phí kinh doanh cho tiếp thị qua điện thoại đã vượt quá số tiền chi cho quảng cáo qua thư trực tiếp lần đầu tiên (AdAge).

1995 → Search Marketing

Các công cụ tìm kiếm đã được giới thiệu vào giữa những năm 1990 với Yahoo mở đường cho các công cụ tìm kiếm theo dõi, chẳng hạn như: AltaVista, Ask.com, và vâng, Google (được giới thiệu vào cuối những năm 1990). Mãi đến năm 2000, hệ thống AdWords từ Google được ra mắt, cách mạng hóa tiếp thị công cụ tìm kiếm / PPC.

2000 → Tiếp thị nội dung (Viết blog)

Đầu những năm 2000 là thời kỳ phát triển của blog. Năm 1999, theo một danh sách được biên soạn bởi Jesse James Garrett, có 23 blog trên internet. Đến giữa năm 2006, đã có 50 triệu blog theo báo cáo của Technorati's State of the Blogosphere (WebDesignerDepot). Đây là sự khởi đầu của những gì chúng ta đề cập đến ngày hôm nay là tiếp thị nội dung, hoặc tối ưu hóa nội dung trang web cho các thuật toán của công cụ tìm kiếm (SEO).

2004 → Truyền thông xã hội

Đến năm 2004, thế giới đã được giới thiệu các nền tảng truyền thông xã hội lớn như: LinkedIn, MySpace và Facebook. Sự xuất hiện và tăng trưởng nhanh chóng của truyền thông xã hội tiếp tục khi Twitter được ra mắt vào năm 2006. Ngày nay chúng ta thấy những nền tảng này thống trị bối cảnh truyền thông xã hội.

Cuối những năm 2000 → Tiếp thị qua Email (Email Marketing)

Mãi đến cuối những năm 2000, Email Marketing mới thực sự “cất cánh”. Theo luật Can-Spam, mọi người ngần ngại gửi email rác. Khi thế giới Marketing trở nên quen thuộc hơn với Email Marketing, sự phát triển của tự động hóa Marketing cũng tăng theo.

Ngày nay → Chuyển sang quảng cáo kỹ thuật số / quảng cáo trực tuyến

  • Quảng cáo kỹ thuật số

Quảng cáo kỹ thuật số bao gồm nhiều chiến thuật Internet Marketing bao gồm: quảng cáo trên mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến, quảng cáo trên công cụ tìm kiếm, v.v.

Các doanh nghiệp địa phương đang chi tiêu ngày càng nhiều ngân sách Marketing của họ cho quảng cáo kỹ thuật số trả phí. Điều này bao gồm Google AdWords, Google Display và trình quản lý Quảng cáo Facebook cụ thể. Các nền tảng này cho phép nhắm mục tiêu nâng cao cũng như bằng chứng về số liệu hiệu suất cung cấp cho các doanh nghiệp địa phương cơ hội để xem ROI có thể hành động. Quảng cáo kỹ thuật số đã trở nên tiên tiến đến mức các doanh nghiệp địa phương có thể tự tin thông điệp của họ được hiển thị trước các đối tượng có liên quan.

Ngày nay, tiếp thị kỹ thuật số là một trong những kích thích mạnh nhất liên quan đến bước đầu tiên trong hành trình khách hàng. Ngân sách tiếp thị kỹ thuật số dường như tăng đáng kể qua từng năm và khi các nền tảng lớn như Google và Facebook tiếp tục đổi mới, nhiều doanh nghiệp sẽ áp dụng tiếp thị kỹ thuật số trong ngăn xếp tiếp thị của họ.

2018: HÀNH TRÌNH CỦA KHÁCH HÀNG ĐÃ THAY ĐỔI THEO THỜI GIAN NHƯ THẾ NÀO?

Sự khác biệt lớn giữa hành trình khách hàng cũ và hành trình khách hàng mới liên quan đến một điều …

Với Google và các công cụ tìm kiếm khác, người tiêu dùng chưa bao giờ dễ dàng và thuận tiện hơn để có được chính xác những gì họ muốn khi họ muốn. Hầu hết hành trình khách hàng bây giờ diễn ra trong tầm tay của người tiêu dùng trên điện thoại di động hoặc máy tính của họ.

Như đã đề cập ở trên, một phần chính của hành trình khách hàng liên quan đến việc nghiên cứu một doanh nghiệp trực tuyến trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Người tiêu dùng làm điều này như thếnafo? Với công cụ dễ sử dụng nhất trên thế giới sẽ cung cấp câu trả lời, Google.

Theo truyền thống, trước khi Google tồn tại, tiếp thị trông giống như thế này. Đầu tiên, một khách hàng sẽ bị thu hút bởi một doanh nghiệp hoặc thương hiệu thông qua một quảng cáo. Thứ hai, khách hàng sẽ trải nghiệm “khoảnh khắc đầu tiên về sự thật” khi họ mua hàng tại doanh nghiệp. Cuối cùng, tùy thuộc vào trải nghiệm của khách hàng, khách hàng sẽ chia sẻ suy nghĩ của họ thông qua truyền miệng.

Khi xem xét cả hai mô hình, chúng tôi nhận thấy rằng phần lớn chúng giống nhau - một người tiêu dùng nhận thức được một sản phẩm / dịch vụ, thu thập thông tin và cuối cùng quyết định mua hay không mua dựa trên thông tin.

Những gì đã thay đổi trong mô hình là cách người tiêu dùng thu thập thông tin như một phần của hành trình khách hàng. Với Google, việc truy cập thông tin chưa bao giờ dễ dàng hơn và khả năng khách hàng có thể so sánh các sản phẩm, công ty hoặc dịch vụ cho phép khách hàng có sức mua lớn hơn.

Google đề cập đến khía cạnh tìm kiếm và nghiên cứu về vòng đời của khách hàng với tên gọi là “Zero Moment of Truth” (thời điểm không có thật) hay ZMOT. Google lần đầu tiên giới thiệu hệ tư tưởng này vào năm 2011 và với suy nghĩ mới này đã xuất hiện rất nhiều dữ liệu “ngon ngọt”.

  • 88% người tiêu dùng Hoa Kỳ hiện đang tham gia vào "Zero moment of truth" trước khi đưa ra quyết định cuối cùng của họ (Thống kê ZMOT của Google 2016).
  • Người tiêu dùng trung bình đã tham khảo 10,4 phương tiện truyền thông mới hoặc các nguồn truyền thống trước khi mua, gấp đôi các nguồn được tư vấn chỉ một năm trước đó (Google).

Mỗi doanh nghiệp địa phương nên quan tâm đến sự hiện diện trực tuyến của công ty họ, điều này đã được chứng minh là rất quan trọng đối với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Hãy xem video dưới đây, nó sẽ giúp mô tả thêm về ZMOT là gì và nó ảnh hưởng đến hành trình của khách hàng như thế nào.

Một doanh nghiệp địa phương cần phải được tìm thấy trên trực tuyến! Tại sao? Bởi vì một phần của hành trình khách hàng bao gồm tìm kiếm doanh nghiệp và tìm kiếm trang web, địa điểm hoặc để biết chi tiết về các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Các doanh nghiệp giành chiến thắng trong thế giới tiếp thị ngày hôm nay là những người dễ được tìm thấy nhất. Khi khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm hoặc dịch vụ, họ có thể tìm kiếm trên google về các kiểu cắt tóc của Google. Khách hàng này đang tìm kiếm các kết quả tìm kiếm hữu cơ có liên quan hoặc quảng cáo trả phí nổi bật với họ và giải quyết nhu cầu cắt tóc của họ.

Sau khi tiến hành tìm kiếm, bước tiếp theo có thể là tìm kiếm các nhà tạo mẫu tóc gần nhà khách hàng hoặc nơi làm việc. Khi tìm kiếm địa điểm trực tiếp của một doanh nghiệp, khách hàng sẽ xem xét một điều sẽ cho họ biết cách liên lạc với doanh nghiệp trực tiếp hoặc qua điện thoại, danh sách doanh nghiệp.

  • Danh sách trực tuyến

Một doanh nghiệp địa phương cần được liệt kê trực tuyến nếu họ mong đợi mọi người tìm thấy vị trí thực tế của họ. Danh sách hướng người tiêu dùng đi đúng hướng, cuối cùng dẫn họ đến một chuyến thăm cửa hàng tại một doanh nghiệp địa phương.

Vì vậy, một khách hàng đã tìm kiếm một nhà tạo mẫu tóc trực tuyến, nhưng họ muốn tìm hiểu thêm về doanh nghiệp trước khi họ tiêu tiền của họ. Khách hàng không hiển thị cho doanh nghiệp đầu tiên họ thấy nữa, họ dành thời gian nghiên cứu cơ sở trước đó.

Nếu một khách hàng tình cờ đọc được những điều tiêu cực về một doanh nghiệp, có khả năng họ sẽ tiếp tục tìm kiếm một doanh nghiệp khác cho đến khi họ tìm thấy một nơi mà họ muốn giao dịch cùng. Các cơ sở địa phương phải nhận thức được tác động của cuộc trò chuyện trực tuyến đối với hiệu quả kinh doanh của họ và ảnh hưởng của cuộc thảo luận trực tuyến đối với hành trình khách hàng.

Hai trong số các nghiên cứu phổ biến nhất của các cửa hàng là:

  • Đánh giá trực tuyến

Người tiêu dùng tìm kiếm các đánh giá trực tuyến về một doanh nghiệp địa phương trước khi giao dịch được thực hiện. Nếu những người tiêu dùng khác đang đăng các đánh giá tích cực về một doanh nghiệp địa phương, nhiều khả năng những người tiêu dùng khác sẽ ghé thăm.

  • Truyền thông xã hội

Một sự hiện diện và hoạt động nhất quán trên phương tiện truyền thông xã hội cho người tiêu dùng thấy rằng một doanh nghiệp địa phương quan tâm đến dịch vụ khách hàng và tương tác của người tiêu dùng.

Nếu một khách hàng đọc được rằng một nhà tạo mẫu tóc đã sử dụng thuốc nhuộm tóc sai hoặc vô tình cạo một bên đầu của một người nào đó thì có khả năng sẽ đưa doanh nghiệp kia ra khỏi lựa chọn.

“86% mọi người sẽ ngần ngại mua hàng từ một doanh nghiệp có đánh giá tiêu cực trực tuyến.”

Nếu một doanh nghiệp hoạt động trên phương tiện truyền thông xã hội, trả lời cuộc trò chuyện trực tuyến và có xếp hạng 4-5 sao trên các trang web đánh giá trực tuyến, họ có khả năng giành chiến thắng trong kinh doanh của khách hàng tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ của họ.

Nếu một khách hàng đã tìm kiếm một doanh nghiệp địa phương và thực hiện nghiên cứu của họ về doanh nghiệp, có khả năng họ đã sẵn sàng để đưa ra quyết định mua hàng. Nhiều doanh nghiệp đã chuyển dịch vụ của họ sang trang web của họ, bao gồm các tùy chọn thương mại điện tử cho phép mua hàng trực tuyến.

  • Trang web hiện diện

Một trang web hoạt động như một ô cửa ảo cho người tiêu dùng đến thăm một doanh nghiệp địa phương. Không có ai, một doanh nghiệp địa phương không được nhìn thấy bởi những người tìm kiếm sản phẩm / dịch vụ của họ. Năm 2018, chúng ta đang chứng kiến ​​ngày càng nhiều doanh nghiệp cung cấp mặt tiền cửa hàng trực tuyến để đáp ứng nhu cầu của người mua sắm trực tuyến.

Khi ngày càng có nhiều khách hàng chấp nhận lối sống mua sắm trực tuyến, sự hiện diện của các trang web và tùy chọn thương mại điện tử trở nên quan trọng hơn. Nếu khách hàng thích mua sắm tại cửa hàng, một trang web có thể liệt kê các nhãn hiệu hoặc sản phẩm khác nhau mà khách hàng có thể mong đợi nhìn thấy trong cửa hàng.

Lưu ý: Điều cực kỳ quan trọng đối với các doanh nghiệp địa phương là có các trang web ngay cả khi họ chọn bán sản phẩm và dịch vụ tại cửa hàng trái ngược với trực tuyến.

Khi một doanh nghiệp địa phương chuyển đổi tìm kiếm trên web thành một khách hàng trả tiền, khách hàng sẽ có cơ hội ảnh hưởng đến hành trình của khách hàng đối với những người tiêu dùng khác. Nếu khách hàng có trải nghiệm mua hàng cực kỳ tiêu cực, họ cực kỳ có khả năng chia sẻ trải nghiệm của họ với người khác.

Đánh giá như thế này có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của một doanh nghiệp địa phương nếu chúng không được xử lý một cách chính xác hoặc giải quyết một cách thích hợp. Các doanh nghiệp phải cẩn thận rằng họ không chồng chất quá nhiều loại đánh giá tiêu cực này. Nếu vậy, có khả năng người tiêu dùng sẽ đưa doanh nghiệp của họ đi nơi khác và nhiều khả năng họ đưa doanh nghiệp của họ đến một trong những đối thủ cạnh tranh địa phương.

Rõ ràng, khách hàng này đã có một trải nghiệm tuyệt vời với nhà tạo mẫu tóc của họ, và họ đã chia sẻ nó với thế giới để xem. Những loại đánh giá trực tuyến này có thể ảnh hưởng đến các khách hàng khác để giao dịch với một cơ sở địa phương. Cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp và là nguồn tiếp thị miễn phí tốt nhất.

Đây là nơi giai đoạn uy tín và giai đoạn vận động của vòng đời khách hàng gắn kết với nhau. Trải nghiệm của một người có khả năng ảnh hưởng đến trải nghiệm của nhiều người tiêu dùng khác. Nếu một khách hàng đang duyệt các đánh giá về một doanh nghiệp địa phương, họ phải sẵn sàng để mua hàng. Khách hàng này đã sẵn sàng để mua cho đến khi họ thấy một vài đánh giá tiêu cực; bây giờ họ không còn tin tưởng doanh nghiệp địa phương này. Bước tiếp theo của người tiêu dùng này là tìm một doanh nghiệp địa phương, những người sẽ không làm họ thất vọng, vì vậy họ quên đi Kinh doanh A và chuyển đổi bán hàng tại Doanh nghiệp B. Đây là điều chúng tôi gọi là 'tiếp thị cho đối thủ cạnh tranh' và các doanh nghiệp không đủ khả năng để vứt bỏ một bán hàng tiềm năng cho một doanh nghiệp cạnh tranh!

Nếu doanh nghiệp của bạn chồng chất những đánh giá tiêu cực, đừng hoảng sợ! Chúng tôi đã giới thiệu cho bạn hướng dẫn dễ dàng của chúng tôi về Cách phản hồi các đánh giá trực tuyến: Cả tốt và xấu.

GIẢI PHÁP: SỰ HIỆN DIỆN Ở MỌI BƯỚC TRONG HÀNH TRÌNH KHÁCH HÀNG

Chà, để chắc chắn rằng một doanh nghiệp địa phương có liên quan ở mỗi bước trong hành trình của khách hàng, họ phải có mặt trong nhiều lĩnh vực khác nhau về tiếp thị và hiện diện web. Tại Vendasta, chúng tôi muốn đề cập đến các thành phần thiết yếu của các nỗ lực tiếp thị kinh doanh tại địa phương như một chồng tiếp thị địa phương.

Một chồng tiếp thị địa phương là gì? Một nhóm các công nghệ mà một doanh nghiệp có thể sử dụng để tăng cường nỗ lực tiếp thị của họ. Các công nghệ này được nhóm lại với nhau để đáp ứng một nhóm nhu cầu cụ thể cho một doanh nghiệp địa phương. Ví dụ, một doanh nghiệp địa phương có thể nói "Tất cả những gì tôi quan tâm là có thêm khách hàng vào cửa". Chà, có nhiều sản phẩm và dịch vụ có thể tăng lưu lượng truy cập cho một doanh nghiệp.

Vì vậy, khi xếp chồng sản phẩm và dịch vụ cho các doanh nghiệp địa phương chúng ta nhìn vào cái gì?

Dịch vụ quảng cáo: Khách hàng tiềm năng có biết về bạn không?

Phần nhận thức về vòng đời của khách hàng bị ảnh hưởng bởi khả năng quảng cáo hiệu quả của doanh nghiệp địa phương. Quảng cáo có thể bao gồm mọi thứ từ truyền thống đến kỹ thuật số. Một khi người tiêu dùng biết về một doanh nghiệp địa phương, nhiều khả năng họ sẽ tìm kiếm thêm thông tin về doanh nghiệp.

Danh sách: Khách hàng có thể tìm thấy bạn?

Một khách hàng chỉ nghe quảng cáo radio của bạn, xem quảng cáo trên Facebook của bạn hoặc nhận thấy quảng cáo trên biển quảng cáo của bạn và họ quan tâm đến việc mua thứ gì đó từ doanh nghiệp của bạn. Một khách hàng sẽ tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trực tuyến để tìm vị trí cửa hàng, giờ hoạt động hoặc số điện thoại để gọi để liên lạc.

Dịch vụ uy tín: Khách hàng có tin tưởng bạn không?

Đánh giá trực tuyến là một cách tuyệt vời để khách hàng hiểu được liệu một doanh nghiệp có cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hay không. Không ai muốn chi tiền của họ cho một doanh nghiệp mờ ám, và khách hàng sẽ xem liệu một doanh nghiệp địa phương có được người tiêu dùng khác đón nhận tích cực hay không.

Tiếp thị truyền thông xã hội: Khách hàng có thích bạn không?

Dì của bạn có thể hoàn toàn thích mua sắm xà phòng rửa tay tại một cửa hàng địa phương, và cô ấy không ngại chia sẻ sự ngưỡng mộ của mình về doanh nghiệp địa phương với toàn bộ danh sách bạn bè trên Facebook của cô ấy! Các doanh nghiệp địa phương phải chắc chắn rằng họ không chỉ thừa nhận hoạt động truyền thông xã hội mà còn sử dụng cuộc trò chuyện trực tuyến để đóng khung thương hiệu của họ một cách tích cực.

Dịch vụ trang web: Khách hàng sẽ chuyển đổi thành doanh số?

Nếu một khách hàng đã đạt được mục tiêu bán hàng tiềm năng trong hành trình của khách hàng thì đã đến lúc đóng giao dịch. Có một trang web cung cấp một phương tiện mua cho các doanh nghiệp với các cửa hàng trực tuyến, cung cấp một giao dịch liền mạch. Một sự hiện diện web cũng có thể hướng khách hàng tiềm năng mua hàng tại cửa hàng.

CRM / Loyalty: Họ sẽ vẫn trung thành chứ?

Khách hàng trung thành là những khách hàng chi tiêu nhiều nhất và thường xuyên ghé thăm một doanh nghiệp địa phương. Khả năng duy trì hỗ trợ khách hàng là điều mà mọi doanh nghiệp địa phương nên hướng tới.

Các doanh nghiệp địa phương làm việc chăm chỉ để có được doanh số và giữ chân khách hàng, và họ phải chắc chắn rằng họ đang thực hiện các biện pháp chủ động để cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất có thể. Cung cấp trải nghiệm khách hàng tốt nhất liên quan đến từng phần của nhóm tiếp thị địa phương.

KEY TAKEAWAYS

NGUỒN : THEO SAGA.VN
 
 

 




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024