Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
11/02/2020 22:02 # 1
nguyenthuongtra
Cấp độ: 28 - Kỹ năng: 7

Kinh nghiệm: 154/280 (55%)
Kĩ năng: 38/70 (54%)
Ngày gia nhập: 17/09/2015
Bài gởi: 3934
Được cảm ơn: 248
50 CHIẾN THUẬT QUẢNG CÁO GIÚP NỘI DUNG CỦA BẠN TIẾP CẬN ĐƯỢC THẬT NHIỀU NGƯỜI


Bạn vừa tung ra một chiến dịch tuyệt đẹp với nhiều chi tiết thiết kế thú vị. Copywriting là nghệ thuật và kinh nghiệm say sưa - theo lời của nhóm thiết kế và nội dung của bạn.

Ngày ra mắt đã khiến mọi người hào hứng. Đội ngũ marketing dự đoán một chiến thắng tại Cannes Lions và đội ngũ bán hàng dự đoán các vị trí dẫn đầu ở cấp độ Glengarry. Nhưng chờ đã. Không có gì cả? Không có gì hết!

 

 

Có vẻ như bạn đã gặp phải một trường hợp xấu về “Hội chứng nội dung vô hình”.

Mỗi marketer đều trải nghiệm sự phân đôi của sáng tạo / quảng cáo với sự tập trung ngày càng tăng vào việc làm cho nội dung tốt nhất có thể. Nhưng sau đó thì sao? Nhiều marketer bị hạn chế thời gian quyết tâm xuất bản, lên lịch một số chia sẻ trên mạng xã hội về hồ sơ thương hiệu và có thể dành ra vài đô la vào quảng cáo. Nhưng như vậy đã đủ chưa?

Trở lại năm 2012, người Mỹ đã tiêu thụ trung bình 63GB phương tiện truyền thông hàng ngày. Tôi chỉ dám tưởng tượng số lượng ngày nay là bao nhiêu. Đủ để biến các chia sẻ trên mạng xã hội và quảng cáo trở nên thật nhảm nhí khi họ không thể đảm bảo đảm bảo nội dung của họ được nhìn thấy bởi khách hàng mục tiêu và thực sự sẽ hữu ích cho họ.

Tất nhiên, “Hội chứng nội dung vô hình” không phải là một khái niệm mới. Sonia Simone từ Copyblogger đã viết về nó vào năm 2010 (mà tôi mới phát hiện ra trong tuần này) đưa ra những lời khuyên chắc chắn về cách đánh bại nó. Khi nói đến việc giải quyết nội dung vô hình, việc tạo các kênh phân phối cho content marketing là điều mà tôi đã tập trung từ rất lâu rồi, đây một bài đăng về chủ đề này từ năm 2007.

Chuyển nhanh đến năm 2018. Ngày nay thế giới đã quá tải thông tin và vô số thiết bị để tiêu thụ thông tin khiến việc trở nên nổi bật khó khăn hơn. Quảng cáo nội dung không thể có hiệu quả nếu nó chỉ là một giải pháp bọc lót. Khiến cho quảng cáo là một phần của kế hoạch lên nội dung là cách tốt nhất. Để cung cấp cho bạn một tài nguyên hữu ích, tôi đã biên soạn một danh sách các ý tưởng quảng cáo nội dung để bạn xem xét trong quá trình lập kế hoạch nội dung của mình để bạn có thể là câu trả lời tốt nhất cho khách hàng của mình, đúng lúc và đúng chỗ.

50 CHIẾN THUẬT QUẢNG CÁO NỘI DUNG ĐỂ KHẮC PHỤC HỘI CHỨNG NỘI DUNG VÔ HÌNH

1. Hợp tác với những người có ảnh hưởng (influencers). Tôi phải đặt cái này lên đầu tiên vì nó trở thành một cách cực kỳ hiệu quả để mang lại lợi ích chung cho mọi bên. Các thương hiệu tiếp xúc với khán giả của influencers bằng cách quảng bá kết quả hợp tác của họ, những influencers được tiếp xúc bằng cách liên kết với thương hiệu và người tiêu dùng có được nội dung thực sự hữu ích từ những người họ tin tưởng. Có vô số biến thể khi làm việc với những influencers để quảng bá nội dung và bạn sẽ thấy một số ở dưới đây.

2. Tạo nội dung mô-đun để tái sử dụng. Một cách tiếp cận hiệu quả cao khác là xác định các phân đoạn chủ đề của nội dung chính của bạn và phân cụm chúng lại với nhau để thay đổi chủ đề trong nội dung được sử dụng lại. Nếu nội dung của bạn là về các chủ đề X, Y và Z thì bạn có thể lấy tất cả các ý tưởng về X và xuất bản ở định dạng khác như biến một bài đăng blog thành ebook theo cách tôi đã thực hiện bên dưới hoặc thêm một số hiểu biết mới về chủ đề X cho những nội dung ban đầu của bạn và xuất bản nó như là các bài viết đào sâu hơn về chủ đề này. Tái sử dụng có nhiều cách khác nhau và tôi sẽ đưa thêm một vài chi tiết nữa trong danh sách.

3. Thông báo trước cho nhà báo về nội dung nghiên cứu trước khi bạn xuất bản. Đây là một ý tưởng tuyệt vời tôi học được từ Steve Rayson của BuzzSumo. Nếu bạn đang thực hiện một dự án nghiên cứu, hãy xác định các ấn phẩm phù hợp với biên tập và liên hệ trước với một nhà báo có liên quan để xem câu hỏi nào họ muốn hỏi trong nghiên cứu. Khi báo cáo xuất bản, hãy chia sẻ với các nhà báo và họ chắc chắn sẽ giúp quảng bá những thứ họ đã đóng góp. Bạn có thể đăng ký các dịch vụ như HARO và chờ cơ hội tìm thấy bạn hoặc tìm kiếm chúng với dịch vụ như Muck Rack.

4. Tái xuất bản / cung cấp trên một kênh khác. Xuất bản nội dung gốc trên trang web thương hiệu hoặc blog của bạn, sau đó tác giả có thể xuất bản lại cùng nội dung đó trên LinkedIn Pulse với một trích dẫn và liên kết đến bản gốc ở cuối. Một cách khác là xuất bản lại trên Medium theo cùng lời khuyên trích dẫn. Mỗi kênh khác nhau có thể sẽ có đối tượng khác nhau và khi nội dung bạn làm việc cùng có liên quan đến nhiều kênh nơi bạn xuất bản, tại sao lại không chia sẻ?

5. Tái sử dụng bản gốc ở định dạng đa phương tiện khác. Một video thực chất có thể được chuyển thành nhiều bài đăng trên blog với hình ảnh tĩnh được sử dụng làm đồ họa trong bài viết. Âm thanh từ video có thể hữu ích ở định dạng podcast và các bức chụp màn hình khác từ video có thể được sử dụng cho các chia sẻ trên mạng xã hội.

6. Phân tích cấu trúc nội dung gốc và cá nhân hóa cho một đối tượng khá. Trong nhiều loại nội dung, có những sự thật phổ biến, những thứ đúng với từng phân khúc đối tượng hoặc thị trường dọc mà một thương hiệu đang theo đuổi. Loại bỏ những gì đã được Cá nhân hóa trong nội dung của bạn cho một đối tượng cụ thể để lại những sự thật này. Sau đó thêm vào nội dung cụ thể cho một phân khúc dọc hoặc đối tượng khác và xuất bản. Các nội dung bổ sung sẽ mang lại nhiều cơ hội quảng bá nội dung hơn.

"Nếu bạn muốn nội dung của bạn tuyệt vời, hãy mời cộng đồng xung quanh bạn tham gia." @leeodden

7. Khảo sát các mạng xã hội của bạn với một câu hỏi đơn giản. Sau đó biên dịch câu trả lời vào một bài đăng trên blog, trích dẫn những người đóng góp. Thông báo nội dung được xuất bản lên mạng của bạn và những người đã đóng góp sẽ đánh giá cao sự quy kết và giúp quảng bá nội dung đó.

8. Lắp ráp lại các cuộc phỏng vấn mô-đun vào nội dung mới. Xác định một nhóm gồm 10 chuyên gia / người có ảnh hưởng trong ngành và phỏng vấn họ. Tốt nhất là bắt đầu chỉ với một câu hỏi như đã đề cập ở trên, sau đó hỏi thêm. Hỏi 3-4 câu cụ thể và được thiết kế để gợi lên câu trả lời chiến thuật. Sử dụng các từ khóa SEO trong các câu hỏi. Xuất bản từng cái trong số 10 cuộc phỏng vấn cách nhau một tuần hoặc một tháng. Sau đó, lấy tất cả các câu trả lời cho một trong những câu hỏi chiến thuật và tập hợp thành một bài mới rất cụ thể về chủ đề đó. Thêm một vài thông tin của riêng bạn hoặc các mẹo từ một vài influencers mới để bài viết hay hơn và đừng ngại xuất bản dưới dạng infographic, đồ họa chuyển động hoặc ebook. Làm tương tự cho các câu hỏi và câu trả lời chiến thuật khác nữa. Các định dạng mới cung cấp cho bạn cơ hội xuất bản và quảng cáo mới.

9. Viết bài đăng của khách cho blog trong ngành. Lấy chủ đề chính của nội dung của bạn và tùy chỉnh một câu chuyện cho các blog trong ngành có liên quan. Các công cụ như BlogDash có thể hữu ích cho việc tìm ra đúng blog. Các bài đăng trên blog đóng góp cần phải được viết theo cách liên kết đến nội dung ban đầu của bạn và có ý nghĩa như một tài liệu tham khảo. Cách này hiệu quả nhất khi nội dung ban đầu của bạn không phải là một bài đăng trên blog, như video, báo cáo, ebook, infographic, microsite, trải nghiệm tương tác, đồ họa chuyển động, v.v.

10. Thêm vào ấn phẩm những câu chuyện độc quyền. Với kho nội dung lớn hơn và đặc biệt là những thứ liên quan đến nghiên cứu hoặc thông tin thực sự đáng tin cậy, nó trả tiền để xác định các ấn phẩm công nghiệp và ý tưởng câu chuyện cao độ. Với đủ thông báo trước, bạn có thể xem các chủ đề sắp tới cho một ấn phẩm trong lịch biên tập của họ. Nếu một nhà báo nhân viên không phản hồi, nghiên cứu đóng góp tác giả với ý tưởng câu chuyện. Câu chuyện của bạn là nội dung, nhưng bạn cũng có thể liên kết lại với các tài nguyên hữu ích hỗ trợ cho các sự kiện của câu chuyện. Càng độc đáo, mạnh mẽ và hấp dẫn, càng có nhiều tài nguyên có liên quan trên trang web thương hiệu của bạn sẽ được liên kết đến bởi ấn phẩm.

11. Tham gia vào các cuộc phỏng vấn podcast. Podcasting đang phát triển rất nhanh và trong khi tôi không bao giờ sử dụng dịch vụ lên sóng kiểu này, thì chúng vẫn tồn tại. Bạn cũng có thể tìm kiếm iTunes và các nguồn podcasts khác cho các chương trình có liên quan hoặc sử dụng một dịch vụ như RadioGuestList. Sau đó tiếp cận với chủ sở hữu với ý tưởng của bạn cho một cuộc phỏng vấn. Như trên, tài nguyên có liên quan càng độc đáo, mạnh mẽ và hấp dẫn trên trang web thương hiệu của bạn thì càng có nhiều khả năng nó sẽ được liên kết với podcast.

12. Chia sẻ với cộng đồng. Mời các trang web cộng đồng nhỏ hơn hoặc diễn đàn để chia sẻ nội dung của bạn. Tuy nhiên, đừng chỉ đến, đưa một liên kết và rời đi, mong cộng đồng phản hồi. Bạn sẽ cần đầu tư thời gian để tìm đúng cộng đồng và sau đó xây dựng uy tín trước khi chia sẻ liên kết đến nội dung của bạn.

13. Làm cho việc chia sẻ nội dung trở nên dễ dàng. Không có gì thu hút chia sẻ trên mạng xã hội như việc làm cho chia sẻ nội dung thật dễ dàng. Sử dụng lượt nhấp chuột để liên kết tweet trong các tệp PDF, báo cáo và bài đăng trên blog để giúp mọi người dễ dàng chia sẻ với một cú nhấp chuột (hoặc hai). Ngoài ra thêm định dạng nội dung của bạn với những câu trích để làm cho nó đáng chia sẻ hơn.

14. Thêm bài viết cuối cùng của bạn vào chữ ký email và tin nhắn ngoài văn phòng. Tôi đã học được điều này từ Jason Miller tại LinkedIn. Bên dưới thông tin liên lạc của bạn trong một chữ ký email, bao gồm tiêu đề và liên kết đến bài viết blog hoặc dự án nội dung mới nhất của bạn. Làm tương tự với một, hai hoặc ba trong tin nhắn ngoài văn phòng của bạn.

15. Tạo một video trên LinkedIn thông báo nội dung của bạn. Ann Handley đã làm điều này gần đây khi cô công bố các diễn giả chính cho Diễn đàn B2B và nó đã có hàng chục ngàn lượt xem.

16. Sử dụng Facebook Live để thông báo bạn vừa lên một nội dung mới. Đây là một mẹo thông minh từ David Zheng. Khi bạn khởi động Facebook Live, một thông báo sẽ được gửi đến tất cả người theo dõi và người hâm mộ của bạn. Sau đó, bạn có thể hiển thị một hình ảnh đặc trưng và nói về những điểm chính của bài viết. Bạn cũng có thể yêu cầu người xem hướng đến trang web của bạn để đọc xong hoặc thực hiện các chiến thuật mà bạn đã nói. Một gợi ý liên quan là tạo một câu chuyện trên Instagram hoặc Snapchat để thông báo nội dung mới của bạn và lý do tại sao nó lại hữu ích.

17. Gửi email đến danh sách email của bạn. Tất nhiên bạn có thể đã sử dụng dịch vụ RSS để gửi email với blog của mình, nhưng tôi đang không nói về điều đó. Nhưng nếu bạn có một bản tin email chung được gửi thường xuyên, một email chuyên dụng thông báo một cái gì đó mới và có liên quan có thể rất hiệu quả để hiển thị nội dung bạn muốn quảng cáo.

18. Giám sát các mạng xã hội để tìm các câu hỏi và trả lời chúng với nội dung của bạn. Khi một câu hỏi xuất có thể được trả lời với nội dung bạn đã tạo, bạn có lý do chính đáng để chia sẻ liên kết. Bạn có thể thiết lập thông báo với các dịch vụ quét các kênh xã hội như Twitter hoặc các diễn đàn cụ thể.

19. Theo dõi các đối thủ cạnh tranh để lấy cảm hứng và cơ hội. Các dịch vụ như RivalIQ giúp xác định các bài đăng và nội dung xã hội đột phá từ các đối thủ cạnh tranh để bạn có thể thấy những gì họ làm đang làm là có hiệu quả. Các công cụ giám sát phương tiện truyền thông xã hội theo dõi các đối thủ cạnh tranh có thể giúp bạn thấy các cơ hội để quảng bá nội dung của mình như một câu trả lời khi một đối thủ cạnh tranh tham gia vào cuộc thảo luận. Tuy nhiên hãy cẩn thận vì điều này chưa chắc đã đúng.

20. Trò chuyện Twitter. Bạn có thể tự tạo một Trò chuyện Twitter hoặc bắt đầu tham gia các cuộc trò chuyện Twitter trong ngành có liên quan. Định dạng câu hỏi và câu trả lời là những thứ lý tưởng để chia sẻ các liên kết hữu ích và có liên quan đến nội dung của bạn. Chỉ cần đừng quá lạm dụng nó. Ngoài ra, tuyển chọn các cuộc trò chuyện trên Twitter là một nguồn nội dung tuyệt vời mà bạn có thể xuất bản trên blog của mình với các liên kết đến nội dung có thể quảng bá mà bạn muốn chia sẻ.

"Nếu bạn muốn ở trong phương tiện truyền thông, hãy trở thành phương tiện truyền thông." @leeodden

21. Làm một podcast. Nếu bạn không gặp may mắn khi được chọn bởi các podcast khác, có lẽ bạn nên tự làm một cái. Tôi đã nói nhiều năm nay, nếu bạn muốn tham gia truyền thông, hãy trở thành phương tiện truyền thông. Một podcast có thể trở thành như vậy: một nền tảng nơi bạn có thể giới thiệu những hiểu biết và nội dung hữu ích, bao gồm cả nội dung của riêng bạn.

22. Mở một blog. Nhiều lời khuyên đã được đăng ở đây giả sử bạn có một blog, nhưng nếu bạn không có thì hãy tạo nó ngay đi! Có một số nền tảng blog để lựa chọn bao gồm WordPress, Tumblr hoặc Medium. Trên blog của bạn, bạn có thể sắp xếp nội dung khác dưới dạng tin tức khi bạn không tự xuất bản. Blog và nội dung hữu ích của bạn có thể trở thành một trung tâm cho các nỗ lực marketing nội dung của bạn để tạo và quảng bá thông tin hữu ích truyền cảm hứng cho khán giả của bạn để làm kinh doanh với bạn.

23. Khuyến khích cộng đồng của bạn. Sự tham gia tích cực giữa một cộng đồng có nghĩa là sự cho phép chia sẻ những điều quan trọng đối với bạn - bao gồm cả nội dung tuyệt vời gần đây nhất của bạn. Cộng đồng đó là mạng xã hội, diễn đàn, nhóm riêng tư hoặc kênh Slack là không quan trọng. Quan trọng là bạn đang tạo ra giá trị cho cộng đồng để chia sẻ nội dung hữu ích và có liên quan. Nếu họ thích nó, họ sẽ chia sẻ nó.

24. Kích hoạt nhân viên. Một thông báo email hoặc nền tảng được gửi cho nhân viên của bạn về một nội dung kiệt tác được xuất bản gần đây là một cách tuyệt vời để cung cấp cho họ tài liệu nguồn để chia sẻ trên mạng xã hội của riêng họ. Nhân viên của bạn cũng đại diện cho một kênh phân phối có khả năng hiệu quả cho nội dung của bạn.

25. Liên kết đến nội dung mới từ nội dung đã được xuất bản. Khi nội dung mới được tạo ra, một phần của quá trình nên là nghiên cứu những gì đã được công bố về chủ đề này. Những thứ dư thừa không mang lại lợi ích gì cả. Nhưng bạn nên tạo link liên kết với nội dung bổ sung có ý nghĩa. Liên kết đến nội dung mới của bạn (như một chủ đề liên quan) từ nội dung trên chủ đề cũ vẫn đang được truy cập từ tìm kiếm, mạng xã hội và các liên kết sẽ tạo ra một kết quả tốt.

"Mọi người sẽ làm việc để kiếm sống, nhưng họ sẽ chết để được công nhận." @leeodden

26. Đề cập đến tác giả cuốn sách mới, nhà phân tích, người có ảnh hưởng và nhà báo. Những người trong cuộc chơi danh tiếng đánh giá cao việc được đề cập theo những cách có liên quan trên các trang web khác. Việc theo dõi / phát hiện những đề cập đó sẽ dẫn đến các lượt nhấp chuột để kiểm tra nội dung nguồn. Vì nội dung của bạn rất tuyệt vời và bạn đã trích dẫn các cá nhân theo cách phù hợp nhất, nên có một cơ hội tốt họ sẽ chia sẻ hoặc thậm chí liên kết từ blog của chính họ.

27. Nâng cấp cuộc chơi. Tìm nội dung trực tuyến phổ biến nhất về các chủ đề bạn quan tâm và tạo ra thứ gì đó thậm chí còn tốt hơn. Đi sâu và đầu tư vào thiết kế thông tin. Liên kết đến nội dung bạn muốn quảng bá từ chủ đề được nghiên cứu kỹ này.

28. Quảng cáo trên mạng xã hội có trả tiền. Những chỉ số tự nhiên rất tuyệt vời, nhưng đôi khi trả tiền là tốt hơn. Các tùy chọn nhắm mục tiêu theo đối tượng với các mạng xã hội lớn có thể giúp bạn hướng lưu lượng truy cập đủ điều kiện đến nội dung của bạn. Vì thế, hãy sử dụng Quảng cáo trên Facebook hoặc Instagram, Tweet được quảng cáo, Nội dung LinkedIn được tài trợ, InMail được tài trợ hoặc Text Ads để quảng bá nội dung của bạn đến chính xác đối tượng bạn muốn tiếp cận.

29. Nhắm mục tiêu lại. Sử dụng một dịch vụ như AdRoll để gắn thẻ nội dung của bạn để khi mọi người truy cập và rời đi, bạn có thể hiển thị quảng cáo nhắm mục tiêu lại cho họ cho nội dung của bạn khi họ truy cập các trang web khác.

30. Quảng bá với quảng cáo bản địa. Một cách khác để trả tiền cho phổ biến nội dung của bạn là sử dụng một dịch vụ như Outbrain Amplify để được đề xuất nội dung của bạn trên các trang web cao cấp, bao gồm CNN, People và ESPN.

31. Tìm kiếm có trả tiền. Phần lớn tất cả các nghiên cứu trực tuyến bắt đầu với một công cụ tìm kiếm. Tìm các từ khóa phù hợp cho nội dung của bạn và quảng cáo PPC có thể cung cấp mức độ nâng phù hợp về khả năng hiển thị.

32. Tạo hoặc mua một trang web ngách. Lợi nhuận đòi hỏi một khoản đầu tư và đôi khi trò chơi dài có nghĩa là đầu tư vào một microsite thích hợp hoặc thậm chí mua một trang web thích hợp hiện có tập trung vào chủ đề mà bạn theo đuổi. Cùng với nội dung trong quá khứ là một cộng đồng người đăng ký mà bạn có thể truy cập để tiếp xúc với nội dung của mình.

33. Cập nhật và tối ưu hóa nội dung cũ. Khi chúng tôi thực hiện kiểm toán nội dung, một trong những điều chúng tôi tìm kiếm là xác định nội dung có tiềm năng - kết hợp đúng mức độ phổ biến tìm kiếm được duy trì và cơ hội được cập nhật. Khi bạn tìm thấy những ứng cử viên để cập nhật, hãy tối ưu hóa chúng để tìm kiếm và chia sẻ trên mạng xã hội.

34. Trải nghiệm tương tác sáng tạo. Tạo một bài kiểm tra, thăm dò ý kiến, máy tính hoặc trải nghiệm đầu vào / đầu ra tương tự bằng cách sử dụng một nền tảng như SnapApp hoặc Ceros có thể tạo sự quan tâm và sau đó gửi khách truy cập đến nội dung của bạn để tìm hiểu sâu hơn về chủ đề. Chúng tôi đã làm việc với Ceros để tạo ra một infographic tương tác cho một báo cáo nghiên cứu và cả các lượt giới thiệu và tỷ lệ chuyển đổi để tải xuống báo cáo đều rất tuyệt vời.

35. Tham gia vào các sự kiện. Tìm các hội nghị liên quan và hashtag của họ để theo dõi. Tạo, hoặc tốt hơn nữa, gửi lại nội dung cụ thể cho khán giả tham dự sự kiện. Trong sự kiện này, hãy chia sẻ nội dung hữu ích và theo chủ đề của bạn với cộng đồng sau hashtag. Đừng làm quá nó và những chia sẻ của bạn phải đúng chủ đề và có liên quan.

36. Tối ưu hóa cho tìm kiếm tự nhiên. Tất nhiên, đây là một bước nhỏ của các chiến thuật khuếch đại nội dung, nhưng nếu bạn thông minh và siêng năng về việc làm cho nội dung của bạn và Google trở nên thân thiện cộng với bạn đang xuất bản thường xuyên, bạn có thể tăng tần suất truy cập Googlebot và thu thập dữ liệu trang web của bạn. Điều đó có nghĩa là nội dung mới bạn xuất bản có thể hiển thị trong kết quả tìm kiếm trong vài giờ.

37. Đối tác marketing. Xác định các công ty khác không cạnh tranh nhưng có các khách hàng mục tiêu tương tự. Kết hợp nội dung của bạn với họ trong một liên doanh cho dù đó là một hội thảo trên web, nghiên cứu nghiên cứu và sự kiện trực tuyến / ngoại tuyến. Mỗi bên sẽ được tiếp xúc với một đối tượng mới một cách đáng tin cậy.

"Nếu bạn muốn marketing tốt hơn, hãy là câu trả lời tốt nhất ở bất cứ nơi nào khách hàng của bạn đang tìm kiếm." @leeodden

38. Tạo một công cụ trả lời. Khai thác trang web của bạn để tìm kiếm câu hỏi khách truy cập tìm kiếm và phát triển nội dung trả lời những câu hỏi đó. Bạn có thể sử dụng các nguồn câu hỏi khác của khách hàng như các biểu mẫu và công cụ phản hồi như answerThePublic.com, BuzzSumo và StoryBase. Định dạng nội dung hỏi/trả lời theo một chủ đề cụ thể có thể được thực hiện tốt trong tìm kiếm tự nhiên. Liên kết đến nội dung mới của bạn từ những trang có liên quan. Bạn cũng có thể tìm kiếm các câu hỏi trên các trang web như Quora và trả lời chúng trích dẫn và liên kết với nội dung chuyên sâu hơn của bạn về chủ đề này.

39. Chương trình liên kết. Làm cho thị trường gồm những người “bình thường” có tầm ảnh hưởng nhỏ nhưng với lượng fan chất lượng chia sẻ nội dung của bạn bằng cách cung cấp một chương trình liên kết thưởng cho họ để hoàn thành từng hành động mục tiêu, cho dù đó là một lượt tải xuống, đăng ký, yêu cầu hoặc giao dịch.

40. Tài trợ các bài viết trên blog. Tìm các blog chấp nhận nội dung được tài trợ hoặc thông báo tài trợ và bao gồm các liên kết dẫn đến nội dung bạn muốn quảng cáo.

41. Marketing lại cho khán giả có ảnh hưởng. Nhắm mục tiêu đến những người truy cập trang web của bạn từ một liên kết theo dõi được chia sẻ bởi một influencer. Một số sẽ bị thu hút trong lần truy cập đầu tiên, do đó, nhắm mục tiêu lại những khách truy cập đó bằng nội dung có liên quan của bạn có thể là một cách hiệu quả để quảng bá và truyền cảm hứng cho họ thực hiện bước tiếp theo.

42. Chia sẻ lại nội dung tốt nhất. Sử dụng số liệu chia sẻ trên mạng xã hội từ BuzzSumo( trang web cung cấp tính năng tìm kiếm nội dung) hoặc các dữ liệu khác như số lần xem trang, khách hàng tiềm năng hoặc doanh số được quy cho nội dung tốt nhất của bạn để quyết định chia sẻ lại ngày hoặc tuần sau khi được xuất bản. Trên thực tế, tôi sẽ thường truy vấn nội dung hàng đầu của quý hoặc tháng là gì và lên lịch chia sẻ lại với văn bản đã sửa đổi.

43. Tài trợ cho kênh của influencers. Một số influencers (người gây ảnh hưởng) là người sản xuất và cung cấp các kênh của họ để tài trợ. Thông thường, influencer sẽ tạo ra nội dung và ghi rõ rằng một thương hiệu đã tài trợ cho một phần nội dung của họ. Nhưng với người có ảnh hưởng phù hợp, đó có thể là một ngày hoặc thậm chí một tuần.

44. Mua một quảng cáo trong một bản tin email. Quảng cáo ở khắp mọi nơi và một trong những hiệu quả nhất là email. Nghiên cứu các cơ hội quảng cáo trong các bản tin email của ngành và mua một vị trí hướng khách truy cập đến nội dung hữu ích của bạn. Quảng cáo có thể tốn kém, vì vậy có thể chỉ nên tập trung vào các bản tin thích hợp.

45. Liên kết với các tổ chức công nghiệp. Các tổ chức với tên viết tắt luôn tìm kiếm nội dung hữu ích để chia sẻ với các thành viên của họ. Tìm các hiệp hội phù hợp cho thương hiệu của bạn và liên hệ để xem liệu họ có quan tâm đến việc chia sẻ nội dung có liên quan của bạn thông qua bản tin email của họ hoặc đăng lên blog của tổ chức hay không.

46. ​​Mô tả trực quan với video. Nếu một bức ảnh đáng giá cả ngàn từ thì một video phải có giá trị hàng triệu. Tăng cường nội dung của bạn với một thanh bên hoặc tóm tắt video và nó sẽ tăng khả năng chia sẻ và nhận liên kết đáng kể.

47. Nhận xét marketing. Đây là một lĩnh vực phải được cẩn thận, nhưng nếu được thực hiện tốt, có thể rất hiệu quả. Tìm nội dung phù hợp với chủ đề nội dung của bạn để quảng bá và tìm kiếm cơ hội chia sẻ các nhận xét hữu ích, theo chủ đề bao gồm liên kết đến tài nguyên chuyên sâu hơn của bạn. Đừng giới hạn nhận xét của bạn vào blog. Xem xét cả các ấn phẩm kinh doanh chính thống - đặc biệt là các ấn phẩm chấp nhận các tác giả mới mong muốn nhận được ý kiến ​​về đóng góp của họ.

48. Liên kết xây dựng. Tìm nội dung xếp hạng hàng đầu về chủ đề của bạn, sau đó nghiên cứu xem ai đang liên kết đến các URL (trang thông tin tìm kiếm) đó. Tiếp cận với các nguồn liên kết và mời họ liên kết đến nội dung chính của bạn. Cách tiếp cận này quá thường xuyên được sử dụng và hiệu quả kém, vì vậy chiến thắng sẽ rất ít và khó. Nhưng nó không mất quá nhiều liên kết từ các nguồn có uy tín để có tác động tích cực đến khả năng hiển thị nội dung của bạn.

49. Sự kiện tài trợ. Nhiều sự kiện sẽ tạo cơ hội cho các nhà tài trợ chia sẻ nhiều hơn chỉ logo - nội dung trên blog hội nghị, thông qua bản tin của người tham dự hoặc thậm chí được in trong túi schwag (túi sành điệu).

50. Tạo một danh sách khổng lồ như thế này! Những thứ toàn diện, hữu ích thường đại diện cho nội dung đáng để chia sẻ và liên kết đến. Hy vọng độc giả sẽ cảm thấy như vậy về bài viết này.

NGUỒN : THEO SAGA.VN

 




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024