Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả là một trong những kỹ năng quan trọng và ứng dụng nhiều trong công việc và cuộc sống hàng ngày của mỗi người, kỹ năng giao tiếp thuyết trình hiệu quả sẽ là nền tảng để phát triển bản thân, thăng tiến trong sự nghiệp, luôn biết cách xây dựng và duy trì các mối quan hệ bền vững. Thực tế cho thấy có đến 85% doanh nhân, nhân sự trong doanh nghiệp thiếu kỹ năng giao tiếp ứng xử khéo léo, hiệu quả trong những mối quan hệ.
Đối với Doanh nghiệp, tính chuyên nghiệp trong giao tiếp (qua lời nói, cử chỉ, hành động, cách ứng xử,…) của mỗi cá nhân, từ cấp quản lý đến nhân viên, càng cần thiết và quan trọng hơn. Chính điều này sẽ định vị nên hình ảnh, thương hiệu và đẳng cấp của Doanh nghiệp. Đặc biệt, trong xu hướng hội nhập toàn cầu hóa hiện nay, khi khoảng cách về chất lượng sản phẩm và dịch vụ giữa các công ty đang rút ngắn lại, thì chính sự chuyên nghiệp trong giao tiếp của đội ngũ nhân viên sẽ góp phần quyết định, tạo nên doanh số bán hàng của công ty.
Nhận thức được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp và thuyết trình trong công việc và cuộc sống cũng như mong muốn giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua kỹ năng quan trọng này,Sở KH&ĐT Hà Nội kết hợp với Học viện doanh nhân Vân Nguyên Edubiz tổ chức khóa học “KỸ NĂNG GIAO TIẾP VÀ THUYẾT TRÌNH HIỆU QUẢ” nhằm đáp ứng nhu cầu trên.
Nguồn: keenh14.vn