Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
04/12/2017 14:12 # 1
phongvv
Cấp độ: 2 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 13/20 (65%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 24/07/2017
Bài gởi: 23
Được cảm ơn: 0
Giảm cân với sữa đậu nành hiệu quả như thế nào


Chị Mai 29 tuổi cho ở Bắc Ninh chia sẻ trên trang cá nhân của mình và cô cảm thấy rất buồn khi một lần cô đi hiến máu về, đột nhiên cân nặng của cô tăng lên tới 8kg trong có vài ngày, cô thật sự bối rối không biết làm sao.

Điều này khiến chị gặp khó khăn trong việc ăn mặc và sinh hoạt hàng ngày vì thế chị đã bỏ khá nhiều thời gian tham khảo trên nhều trang giảm cân với hy vọng nhận được những chia sẻ quý giá dể giảm cân, và cuộc đời chị nwhu nở hoa khi tùm được thực đơn giảm cân với nước đậu. Nào hãy cùng tìm hiểu bí quyết của cô gái này nhé.


Quy tắc của thực đơn giảm cân này gồm:

 

- Kiêng một cách tối đa  cơm và đường

 

- Bổ sung thật nhiều rau xanh

 

- Mỗi bữa sáng đều có mặt của sữa đậu nành và nước đậu lạt không đường

 

- Ngoài uống sữa đậu, bạn nên uống thêm 1,5- 2 lit nước lọc.

 

-Kết hợp tập luyện mõi nagỳ 15-20 phút

Sau đây là thực đơn mà bạn Mai đã áp dụng thành công.

 

Ngày thứ nhất

 

- Sáng: uống hoàn toàn1 lít sữa đậu nành không đường

 

- Trưa: 1 lạng thịt luộc ( thịt nạc heo, bò, ức gà) + nhiều rau xanh luộc

 

- 5 giờ chiều: 1 củ đậu + cá

 

- Tối: uống 1 trái dừa và một chén soup rau củ lạt

 

Ngày thứ hai

 

- Sáng: 1 lít nước đậu hoặc sữa đậu không có đường

 

- Trưa: 2 quả trứng luộc + dưa chuột và trái cây tráng miệng

 

- Tối: 1 lít nước dừa và cá hấp

 

Mới đầu áp dụng chị Mai rất khổ sở vì lúc nào người cũng trong cảm giá thèm ăn, và khá mệt mỏi, tuy nhiên khi qua được tuần đầu tiên, chị đã thấy đỡ hơn rất nhiều, chị cũng thấy có động lực hơn khi giảm được 2kg.

Nhưng thật trời không phụ lòng người, sau 2 tháng ăn uống kiêng khem và đi tập gym theo hướng dẫn của huấn luyện viên thì chị đã cán lại mốc cân nặng như trước đây, thậm chí còn giản thêm 2 kg so với trước đó là 47kg.

Ngaoì ra vói sự bổ sung nhiều rau xanh, và sữa đậu nành, da dẻ chị trở nên trắng sáng hơn, thịt ở bắp tay bắp chan cũng săn chăc lại do quá trình tập luyện.

Giờ thì chị có thể tự tin diện lại những bộ quần áo lung linh của mình mà không tự ti nữa.

Chị ấy làm được và các bạn cũng thế, để đạt được hiệu qủa như vậy bạn cần phải nghiêm túc với bản thân và tránh khỏe cám dỗ của đồ ngọt, và luôn luôn tập luyện nâng cao sức khỏe.



Đại học Duy Tân

Trường Đại học Tư thục đầu tiên và lớn nhất Miền trung


Được chỉnh sửa bởi nguyenquynhtran vì:xóa link ẩn
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2023