ẢNH HƯỞNG CỦA HÌNH ẢNH ĐIỂM ĐẾN, GIÁ TRỊ CẢM XÚC TỚI SỰ HÀI LÒNG VÀ TÍNH TRUNG THÀNH CỦA DU KHÁCH: NGHIÊN CỨU TRƯỜNG HỢP THÀNH PHỐ ĐÀ LẠT
Tóm tắt
Nghiên cứu này được thiết kế để đánh giá ảnh hưởng của hình ảnh điểm đến, giá trị cảm xúc tới sự hài lòng và tính trung thành của du khách tại thành phố Đà Lạt. Nghiên cứu sử dụng điều tra bằng bảng hỏi và các phương pháp phân tích dữ liệu đa biến (Cronbach Alpha test, EFA, CFA, SEM). Kết quả nghiên cứu từ 503 khách hàng tại thành phố Đà Lạt cho thấy hình ảnh điểm đến và giá trị cảm xúc có ảnh hưởng trực tiếp tới sự hài lòng du khách và ảnh hưởng gián tiếp tới tính trung thành.
Từ khóa: Hình ảnh điểm đến, giá trị cảm xúc, sự hài lòng, tính trung thành.
The impact of destination image and emotional value on satisfaction and visitor loyalty: A case study in Dalat city
Abstract:
This paper studies the impact of destination image and emotional value on the satisfaction and loyalty of visitors in Dalat City. The research methods employed are questionnaire survey and multivariate data analysis (Cronbach Alpha test, EFA, CFA, SEM). The data obtained from 503 visitors in Datlat show that destination image and emotional value directly affect tourists’ satis- /action and indirectly affect loyalty
Keywords: Destination image; emotional value; satisfaction; loyalty
Link fshare: https://www.fshare.vn/file/4OTR3W28QRD9