Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
16/08/2016 15:08 # 1
namnguyen8
Cấp độ: 2 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 10/20 (50%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 04/07/2016
Bài gởi: 20
Được cảm ơn: 0
Trước khi đi xin việc cần tham khảo hướng dẫn viết mẫu CV tiếng anh chuẩn


Có 3 kiểu trình bày mẫu cv tiếng anh chuẩn chủ yếu: theo thời gian, chức năng, hay phối kết hợp. Lịch sử công việc và kiểu công việc mà bạn định nộp đơn xin sẽ quyết đinh loại CV mà bạn nên áp dụng.

Cũng giống như CV tiếng việt, cv bằng tiếng anh (SYLL) là một mẫu quảng cáo về chính bạn, và lúc đc làm đúng, CV cho thấy một vài kinh nghiệm của bạn, kỹ năng và thành tích phù hợp với yêu cầu của việc làm mà bạn mong muốn. Trong bài chia sẻ ngày hôm nay của mình, mọi người sẽ nhận thấy:

Học cách một vài phương pháp sau đây để có được mẫu CV tiếng anh chuẩn

CV kỹ năng: quan tâm vào kinh nghiệm và kỹ năng chứ không phải là lịch sử việc làm. Loại CV này phù hợp cho các nhân có thể có lỗ hổng trong tiến trình làm việc hay tự kinh doanh trong 1 thời gian.

cv tiếng anh hay mô tả theo thời gian: cho thấy một sự phát triển ổn định trong một lĩnh vực rõ ràng cụ thể. thích hợp với 1 vài người đi làm ổn định, gắn bó lâu năm với 1 việc làm cụ thể rõ ràng nào đấy.

CV kết hợp: là kết hợp của 2 loại CV bên trên.

mẫu cv tiếng anh chuẩn​ trình bày theo thời gian

1. Mở đầu

cung cấp phần lớn những thông tin liên lạc của bạn gồm tên nói sinh sống, email và SĐT. Tên bạn có thể viết cỡ chữ to hơn một chút và bôi đậm.

2. Trình độ hay khả năng đặc biệt

Đây là điểm để bạn “khoe” kỹ năng đặc biệt hoặc nổi trội nào đó. Bạn có thể để dành một số điểm nổi bật nhất về kỹ năng làm việc và thời gian học tập để đưa vào đây với 1 tiêu đề cuốn hút như “Special Skills” hoặc “Unique Qualifications”.

chẳng hạn như thuần thục tiếng Pháp, hoặc có trình độ chuyên sâu trong ngành máy tính…. cần nhớ nhấn mạnh về mức độ kiến thức của bạn: beginner, intermediate, novice, advanced, fluent,…

3. Liệt kê thời gian làm việc

Vì đây là một SYLL mô tả theo thứ tự thời gian, việc làm của bạn sẽ được liệt kê theo thứ tự thời gian bắt đầu với việc làm mới gần đây nhất của bạn. Bao gồm tên doanh nghiệp, vị trí, bộ phận và trách nhiệm trong lúc công tác ở đấy.

Bạn có thể miêu tả rõ cả thành tích, hoặc thể hiện vị trí của bạn trong từng công việc. Và miêu tả tóm tắt về thành tích của bạn nếu có.

4. Người tham khảo

thêm vào tên tuổi của 1 số người để bên tuyển dụng tham khảo thông tin về bạn. Bạn nên nói rõ mối liên hệ giữa bạn với người tham khảo, bổ dung số điện thoại, nơi sinh sống và email liên hệ.

Hơn nhất nên là quản lý cũ của bạn, hoặc là một giáo viên viên đảm trách lớp đại học mà bạn đã từng đạt thành tích học tập cao. Bạn nên liên hệ trước với những người này để họ không bị bất ngờ khi nhận liên lạc từ bên tuyển dụng nhé.

5. Mô tả về thời gian học tập

gần giống với công việc, bạn nên mô tả giai đoạn học tập theo thứ tự thời gian từ gần nhất tới xa nhất.

nếu bạn đã học xong thì nêu tên bằng cấp và năm bạn nhận đc nó. nếu bạn có bằng, chỉ cần kể khoảng thời gian bạn sẽ dành ra để tham gia học tại trường.

Bạn hoàn toàn có thể đưa bảng điểm nữa nếu như nó thật sự ấn tượng




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024