NHÓM 7: đề tài nhóm em là "CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN KINH DOANH CÔNG TY CỔ PHẦN KINH ĐÔ TỪ NĂM 2015 ĐẾN NĂM 2020"
nhóm Du lịch : Hoạch định chiến lược kinh doanh Tổng công ty Bia, rượu, nước giải khát sài gòn Sabeco giai đoạn 2015-2016
Thầy ơi xem giùm nhóm em
NHÓM 7: "Hoạch định chiến lược kinh doanh dòng sản phẩm vespa của công ty Piaggio tại Việt Nam giai đoạn 2015 - 2020"
NHÓM 5: Nhóm em xin chọn đề tài:
"HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CÔNG TY CỔ PHẦN DỆT MAY HÒA THỌ GIAI ĐOẠN 2015-2020"
NHÓM 1 :Tên đề tài nhóm em là: "HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH CỦA CÔNG TY VIETNAM ARILINE TRONG GIAI ĐOẠN 2015 - 2020"
Nhóm 2 . Đề tài của nhóm em là :
Hoạch định chiến lược kinh doanh của TẬP ĐOÀN CÀ PHÊ TRUNG NGUYÊN đến năm 2015
NHÓM 8: Hoạch định chiến lược Marketing của dòng xe Nozza Grande của Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam từ giai đoạn 2014-2017.
NHÓM 4: Thưa thầy nhóm em muốn sửa tên đề tài: " HOẠCH ĐỊNH CHIẾN LƯỢC KINH DOANH THƯƠNG HIỆU VINPEARL CỦA TẬP ĐOÀN VINGROUP GIAI ĐOẠN 2015- 2020
Nhóm 2 .Nhóm em sửa lại tên đề tài là :
Hoạch định chiến lược kinh doanh của công ty bánh kẹo Hải Châu trong giai đoạn 2011 - 2015