Trích:
Tại sao các công ty nên đánh giá lại sứ mệnh khi hoạch định chiến lược giai đoạn tiếp theo? Hãy chứng minh sứ mệnh là một trong những nhân tố tác động đến phương án chiến lược. Thầy giải đáp giúp em với thầy. cảm ơn thầy
|
sứ mệnh là bản tuyên ngôn chứa đựng những nội dung về triết lí kinh doanh, ngành nghề, lí do công ty tồn tại. Vì vậy khi hoạch định chiến lược giai đoạn mới cần phải có sự điều chỉnh lại bản sứ mệnh để phù hợp với sự thay đổi của môi trường. Ví dụ công ty CP dược Danapha có sứ mệnh là:
Nỗ lực cống hiến vì sức khỏe cộng đồng với những giá trị nhân văn cao đẹp
|
Danapha luôn phấn đấu vì sức khỏe và hạnh phúc của mọi người bằng những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Danapha hoạt động với mục tiêu hàng đầu là hướng tới sức khỏe của bạn. Danapha luôn luôn cố gắng vươn lên nắm bắt và ứng dụng những công nghệ tiên tiến của ngành dược phẩm để sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng cao phục vụ cho mục đích bảo vệ sức khỏe của bạn. Với Danapha, bên trong mỗi sản phẩm là cả một tấm lòng tận tụy mà người sản xuất dành cho người sử dụng.
Cũng với sứ mệnh trên, Danapha luôn hướng tới những hoạt động xã hội như tham gia cung ứng thuốc cho đồng bào miền núi, vùng sâu vùng xa, vùng gặp thiên tai bão lụt nhằm đem lại cuộc sống tốt hơn cho tất cả mọi người.
với sứ mệnh này danapha luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất có thể, vì vậy, công ty đã thực hiện chiến lược phát triển sản phẩm và khác biệt hóa sản phẩm bằng cách đầu tư xây dựng nhà máy nanosome năm 2009 và nhà máy đông dược năm 2007