THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG
VietA Bank đang dần từng bước hiện thực hóa trở thành Ngân hàng Năng động - Hiện đại hàng đầu Việt Nam. Với mục tiêu xây dựng đội ngũ nhân sự “Chuyên nghiệp – Chuẩn mực” chúng tôi liên tục tìm kiếm các ứng viên xuất sắc trên toàn quốc.
Nếu bạn là người tài năng, đam mê lĩnh vực Ngân hàng, muốn xây dựng hình ảnh và làm rạng danh tên tuổi của mình, hãy đến với VietA Bank.
VietA Bank rộng cửa đón chào!
Chi tiết thông tin tuyển dụng vui lòng xem thêm tại www.VIETABANK.com.vn
VỊ TRÍ – MÃ VỊ TRÍ ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
TRƯỞNG PHÒNG GIAO DỊCH – TP.GD
ĐÀ NẴNG
 Quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh của Phòng Giao dịch .
 Kiểm soát tính tuân thủ của các hồ sơ tín dụng
 Quản lý hoạt động giao dịch và an toàn kho quỹ tại đơn vị
 Quản lý công tác chất lượng dịch vụ
 Quản lý mục tiêu của phòng và CBNV.  Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh
 Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B ( nghe, nói, đọc, viết)
 Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
 Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các mô hình quản trị ngân hàng hiện đại
 Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực ngân hàng, 01 năm công tác quản lý
 Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB
 Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ của VAB, đặc biệt dành cho KHCN.
 Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, thuyết trình, lập kế hoạch, quản lý mục tiêu
 Có kỹ năng về quản lý, tổ chức thực hiện công việc..
GIAO DỊCH VIÊN - GDV ĐÀ NẴNG
 Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ chứng từ và thao tác tại phần mềm hệ thống đối với các giao dịch KHCN: chuyển khoản, thu/nhận tiền mặt, mở sổ TK, chi/chuyển tiền trong nước và nước ngoai, thu/đổi sec, thu nợ/lãi,…
 Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ chứng từ và thao tác tại phần mềm hệ thống đối với các giao dịch KHDN: chuyển khoản, thu/chi tiền mặt, ủy nhiệm chi, thu/đổi sec, chi lương, mở L/C, thu nợ/lãi....
 Liệt kê và chấm đối soát cuối ngày các chứng từ giao dịch
 Giải quyết các vướng mắc phát sinh của KH liên quan đến nghiệp vụ hoặc thao tác trong quá trình thực hiện giao dịch
 Đảm bảo tuân thủ tốt chất lượng phục vụ và quy trình nghiệp vụ của VietA Bank.
 Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành: Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng
 Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
 Ngoại ngữ bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
 Tối thiểu 06 tháng trong công tác chăm sóc và dịch vụ khách hàng
 Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, đặc biệt là các quy chế, quy định của VAB
 Am hiểu các sản phầm, dịch vụ của VAB, đặc biệt là các sản phẩm, dịch vụ dành cho KH cá nhân.
 Có kỹ năng tốt về: Giao tiếp, tư vấn, chăm sóc khách hàng, ứng xử
 Có các kỹ năng: Sử dụng phần mềm giao dịch, kiểm đếm và phân biệt tiền thật/giả.
CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN – RM ĐÀ NẴNG
 Trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, phát triển KH về các SPDV KHCN tại đơn vị
 Thu thập thông tin, tìm hiểu nhu cầu của KH, quản lý hồ sơ KH để bán sản phẩm phù hợp và chăm sóc KH tại đơn vị
 Tư vấn và bán hàng tại quầy
 Mở TK, cung cấp và kích hoạt các dịch vụ cho KH
 Phát triển dư nợ tín dụng và số dư huy động theo chỉ tiêu được giao
 Thực hiện việc chăm sóc KH theo định kỳ và đột xuất hoặc theo sự phân công của Lãnh đạo
 Thực hiện bán chéo SPDV của Ngân hàng
 Tuân thủ tốt chất lượng phục vụ và quy trình nghiệp vụ của VietA Bank
 Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.  Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế - Tài chính - Ngân hàng - Quản trị kinh doanh
 Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng
 Ngoại ngữ: Tối thiểu bằng B (nghe, nói, đọc, viết)
 Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm phát triển kinh doanh tại tổ chức tín dụng
 Am hiểu các quy định của VAB về sản phẩm, dịch vụ KHCN
 Hiểu biết sản phẩm, dịch vụ KHCN của các ngân hàng đối thủ
 Hiểu biết tổng quát các quy định, quy chế, thông tư hướng dẫn của Ngân hàng Nhà nước và VAB liên quan đến sản phẩm, dịch vụ ngân hàng
 Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng.
CHUYÊN VIÊN QUAN HỆ KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP – SME.RM ĐÀ NẴNG
 Phát triển khách hàng mới, duy trì khách hàng hiện tại, bán các sản phẩm dịch của KHDN (tín dụng, TTTM, thu phí dịch vụ,…) nhằm đạt chỉ tiêu lợi nhuận được giao
 Đề xuất chính sách khách hàng doanh nghiệp dựa trên nhu cầu hiện tại và đánh giá khách hàng tiềm năng trên địa bàn
 Tham gia triển khai các chương trình quảng bá SPDV tại Chi nhánh/Phòng Giao dịch trực thuộc
 Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất
 Các công việc khác theo phân công của lãnh đạo nhằm thực hiện mục tiêu chung của Đơn vị.  Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, marketing
 Kinh nghiệm: Tối thiểu từ 2 năm trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng và các ngành liên quan
 Kỷ năng bán hàng tốt. Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng
 Có kỹ năng giao tiếp
 Kỹ năng quản lý công việc tốt và chịu áp lực cao
 Có kiến thức về pháp lý liên quan đến hoạt động tài chính ngân hàng
 Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao
 Có kiến thức về ngành nghề kinh doanh đặc thù tại địa phương
 Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
 Tiếng Anh giao tiếp
CỘNG TÁC VIÊN CHIẾN BINH SALES – CTV

ĐÀ NẴNG
 Trực tiếp tìm kiếm, tư vấn, phát triển KH về các SPDV KHCN tại đơn vị
 Thu thập thông tin, tìm hiểu nhu cầu của KH, quản lý hồ sơ KH để bán sản phẩm phù hợp và chăm sóc KH tại đơn vị
 Tư vấn và bán các sản phẩm của VAB
 Mở TK, cung cấp và kích hoạt các dịch vụ cho KH
 Phát triển số dư huy động theo chỉ tiêu được giao
 Thực hiện việc chăm sóc KH theo định kỳ và đột xuất hoặc theo sự phân công của Lãnh đạo
 Thực hiện bán chéo SPDV của Ngân hàng
 Tuân thủ tốt chất lượng phục vụ và quy trình nghiệp vụ của VietA Bank
 Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.  Tốt nghiệp cao đẳng trở lên hoặc sinh viên năm cuối hoặc vừa tốt nghiệp ĐH/ CĐ chuyên ngành kinh tê, tài chính ngân hàng
 Điểm trung bình từ 6,5/10 trở lên (hoặc tương đương)
Kỹ năng
 Năng động nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến
 Kỹ năng giao tiếp tạo mối quan hệ tốt, yêu thích nghề quan hệ khách hàng
 Ưu tiên ứng viên là cán bộ đoàn hội, tham gia các công tác ngoại khóa tại trường Đại học, có kinh nghiệm liên quan đến công tác bán hàng
 Ngoại hình khá, tuổi dưới 26
HỒ SƠ DỰ TUYỂN
Thông tin ứng viên có ảnh theo mẫu của VietA Bank lấy tại website www.VIETABANK.com.vn



THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ

Đến hết ngày 30/6/2014


HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ
- - Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại: Phòng Hành chính Quản trị Ngân hàng Việt Á – Chi nhánh Đà Nẵng, số 33 Hùng Vương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng và gửi mẫu đơn dự tuyển qua hòm thư: tuyendung@vietabank.com.vn
- Cách ghi tiêu đề thư và đặt tên file đính kèm: “ĐN - Mã vị trí - Tên ứng viên”, ví dụ: “ĐN – RM – Nguyễn Văn A”

LƯU Ý
- Ưu tiên hồ sơ nộp sớm;
- Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại