Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
22/03/2014 07:03 # 1
hienthao20
Cấp độ: 9 - Kỹ năng: 3

Kinh nghiệm: 9/90 (10%)
Kĩ năng: 15/30 (50%)
Ngày gia nhập: 29/09/2013
Bài gởi: 369
Được cảm ơn: 45
[Ebook] Kỹ năng chăm sóc khách hàng cho cấp quản lý


Tóm tắt: Gồm các nội dung: Marketing dịch vụ; Chất lượng dịch vụ; Quản trị mối quan hệ khách hàng; Chiến lược chăm sóc khách hàng; Thương hiệu và hình ảnh công ty.
File kèm theo: 2304.rar

 




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024