Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
28/10/2011 17:10 # 1
s2_kiss
Cấp độ: 5 - Kỹ năng: 5

Kinh nghiệm: 18/50 (36%)
Kĩ năng: 10/50 (20%)
Ngày gia nhập: 23/07/2011
Bài gởi: 118
Được cảm ơn: 110
Các phương pháp và xu hướng marketing- Có gì mới cho năm 2011 Mobile marketing


 

Các phương pháp và xu hướng marketing- Có gì mới cho năm 2011

 

Mobile marketing

Trong một báo cáo được thực hiện bởi tổ chức CTIA Wireless đã chỉ ra rằng hơn 250 triệu người Mỹ mang theo điện thoại di động- chiếm hơn 80% dân số quốc gia.Các ứng dụng điện thoại sẽ tiếp tục được phát triển và các smartphone và máy tính bảng sẽ vẫn còn là một phần của cuộc sống hàng ngày. Nó không còn là điện thoại di động chỉ để truy cập email, nhắn tin, xem lịch và vào web. Chúng ta sẽ thấy nhiều hơn các dịch vụ định vị, trò chơi, các ứng dụng và marketing qua điện thoại dựa trên sự kiện. Chúng ta đã bị ngập với công nghệ mới từ iPhone,  iPad của Apple,  và tích hợp Android của Google. Tôi đảm bảo nó sẽ không dừng lại ở đó,và sau đó chúng ta sẽ tiếp tục đổi mới tiếp thị di động trong suốt năm 2011 . Chúng ta sẽ thấy thiết bị mới, tốc độ nhanh hơn, và các công nghệ định vị dựa trên việc tích hợp với nhau. Nếu bạn là một nhà làm marketing và bạn chưa từng khám phá các cách thức tiếp thị bằng điện thoại di động, thì đây là năm của bạn. Hãy bắt đầu hoặc là bị bỏ lại phía sau.

Tích hợp marketing xã hội
        Trong năm 2010 các công ty bắt đầu tiếp thị truyền thông xã hội một cách nghiêm túc và vì lý do đó, chúng ta đã thấy các phương tiện truyền thông xã hội bùng nổ như một công cụ tiếp thị. Năm nay chúng ta sẽ bắt đầu thấy các công ty tích hợp các phương tiện truyền thông xã hội vào kế hoạch tiếp thị tổng thể của họ, đó là làm thế nào công ty nên  được thực hiện ở nơi đầu tiên, nhưng muộn còn hơn không. Chúng ta sẽ thấy phương tiện truyền thông xã hội mở rộng từ một công cụ được sử dụng chủ yếu cho dịch vụ khách hàng và quản lý thương hiệu đang được sử dụng để thu thập dữ liệu khách hàng và cho phép marketing  mục tiêu tốt hơn  sản phẩm và dịch vụ mà những khách hàng quan tâm đến.

Marketing truyền thống tiếp tục giảm
        Điều này luôn luôn là một chủ đề nhạy cảm, bởi vì có rất nhiều thứ không muốn nói lời tạm biệt với tiếp thị truyền thống.Tiếp thị tương tác hoặc thực tế dễ dàng để đo lường, tham gia và đạt được các số liệu thống kê thời gian thực cho phép chúng ta thay đổi một thông điệp tiếp thị một cách nhanh chóng. Khách hàng tiếp tục lên mạng để tìm kiếm thông tin và trở lại việc mua hàng của họ trực tuyến. Điều quan trọng là các nhà tiếp thị di chuyển ngân sách tiếp thị của họ đến tại nơi mà người tiêu dùng và ngay lập tức điều đó tạo ra một sự thay đổi khổng lồ tới hoạt động trực tuyến.Tiếp thị Internet cho phép chúng ta tiếp cận khán thính giả mục tiêu trực tuyến, chi phí quảng cáo thấp hơn và dễ dàng hơn để đo lường. Ngân sách tiếp thị tổng thể sẽ tiếp tục chuyển sang chi tiêu cho tiếp thị trực tuyến nhiều hơn và chi tiêu cho tiếp thị truyền thống sẽ tiếp tục giảm.

 

Người tiêu dùng sẽ xác định giá trị

Trong nền kinh tế ngày nay, người tiêu dùng đang xem xét đồng tiền của họ và bởi vì điều này, họ sẽ chỉ mua sắm những gì mà họ cho là có giá trị. Họ sẽ tiếp tục tìm kiếm giá giá trị trong mỗi đồng đô la họ tiêu và và họ sẽ xác định cái gì là có giá trị, chứ không phải là bạn. Người tiêu dùng sẽ không mua chỉ bởi vì một món hàng được giảm giá, thay vào đó họ sẽ đánh giá mỗi đồng mà họ chi tiêu. Điều này  có nghĩa là bạn phải tiếp thị giá trị của sản phẩm hay dịch vụ để người tiêu dùng có thể mở hầu bao của họ, nếu không có giá trị, họ sẽ không mua hàng.

 

Rất nhiều sự điều chỉnh

Đây là một xu hướng làm cho nhiều người tiếp thị trong số chúng ta lo lắng. Điều này thể hiện rõ ràng trong sáu tháng cuối khi mà FTC đang tìm cách điều chỉnh ngành công nghiệp trực tuyến. Chúng ta bắt đầu một vài năm trước đây với tiết lộ cho các đánh giá bog và xác nhận thanh toán.Như cách đây một tuần, chúng ta thấy các quy tắc về Net Neutrality đã được thông qua và FTC khám phá ra một cơ chế “Do not Track” điều tiết theo dõi hành vi người tiêu dùng trực tuyến và tính toán dữ liệu. Tôi không chắc là cách này sẽ tiếp tục diễn ra trong năm tới và xa hơn nữa, nhưng tô tin rằng chúng ta sẽ thấy các sự điều chỉnh được thực hiện với ngành công nghiệp internet và các sự điều chỉnh đó sẽ ảnh hưởng đến các nhà tiếp thị.

 

Các mối quan hệ sẽ định hướng lòng trung thành và doanh số

Điều này tôi đã liệt kê cuối năm trước, nhưng tôi tin rằng nó vẫn sẽ diễn ra đúng trong năm 2011. Người tiêu dùng muốn biết họ quan trọng đối với bạn và nhân viên của bạn. Họ đánh giá nhiều hơn bao giờ hết cách thức họ được đối xử, doanh nghiệp bạn có quan tâm đến sự thõa mãn của họ hay không. Đã qua rồi cái thời mà họ chỉ mua sự tiện lợi. Nếu bạn có thể đưa ra được sự quan tâm tốt nhất cho khách hàng, bạn sẽ thấy rằng bạn sẽ tạo ra người tiêu dùng trung thành với bạn, bất kể việc bạn có bán giá rẻ nhất hay không. Khách hàng nhận ra rằng trong thời kỳ kinh tế khó khăn,lòng trung thành của họ với bạn có thể là cuộc sống hay cái chết của công ty bạn và điều đó thường là lý do tại sao họ sẽ làm khác với cách thức thông thường của họ trong việc chi tiêu những đồng tiền khó kiếm được vào nơi bạn kinh doanh- nếu bạn đã giúp đỡ trong việc tạo ra lòng trung thành bằng cách đưa cho họ sự chăm sóc đặc biệt

Nguồn dịch: http://marketing.about.com/od/marketingmethods/a/Marketing-Methods-And-Trends-Whats-New-For-2011.htm

 






 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024