ngày 06/10/2011
Phần I:
câu 1: hãy cho biết nội dung của các nhóm nguyên nhân dẫn đến mất an toàn lao động trong nhà hàng
câu 2: trình bày cụ thể yêu cầu cơ bản của một nhân viên phục vụ bàn
câu 3: ngưòi điều hành giám sát đóng vai trò ntn trong nhà hàng? trình bày ngắn gọn vai trò chỉ dẫn thông tin
câu 4:trình bày sự khác nhau cơ bản giữa thực đơn đặt trước và thực đơn chọn món
câu 5: trình bày quy trình phục vụ rượu vang, mục đích bước trình rượu.
Phần II:xử lý tình huống: bạn làm gì nếu bạn đang là nhân viên của nhà hàng trong các trường hợp dưới đây:
câu 1:khách gọi 1 món ăn không có trong thực đơn
câu 2: khách quay trở lại nhà hàng và báo là ngày hôm qua họ đã để quên túi xách tại nhà hàng.
đề bài này chỉ được làm trong vòng 60p thế nên các bạn nhớ căn chỉnh thời gian không thì sẽ không làm kịp đâu, chúc các bạn thi tốt, thân!!!