Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
13/05/2013 19:05 # 1
minanguyen
Cấp độ: 6 - Kỹ năng: 5

Kinh nghiệm: 28/60 (47%)
Kĩ năng: 45/50 (90%)
Ngày gia nhập: 16/12/2009
Bài gởi: 178
Được cảm ơn: 145
chuyên viên chăm sóc khách hàng tại Đà Nẵng


Số lượng tuyển: 40

Ngành nghề:  chuyên viên chăm sóc khách hàng 

Tính chất công việc: Việc làm theo ca/Đổi ca

Mô tả: Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như hướng dẫn sử dụng, xử lý sự cố, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng cho mạng viễn thông di động VIETTEL.
Địa điểm làm việc: Trung tâm Thành phố Đà Nẵng. Quận Hải Châu - TP.Đà Nẵng

Thời gian làm việc: theo ca
• Ca 1: Từ 07h00 đến 14h30
• Ca 2: Từ 14h30 đến 22h00
• Ca 3: Từ 22h00 đến 7h00 sáng hôm sau
• Ca 5: Từ 20h00 đến 24h00 và 5h00 đến 7h00 sáng hôm sau
Ca 3 phụ cấp 20 ngàn/1ca. Ca 5 phụ cấp 10 ngàn/1ca. Có hỗ trợ chỗ nghỉ ngơi cho nhân viên làm ca 3 và ca 5

Kỹ năng: Nam/ Nữ, tuổi từ 20-30, tốt nghiêp Đại học, Cao đẳng, Trung cấp các ngành nghề.
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, nhanh nhẹn, hoạt bát, có khả năng giao tiếp tốt, biết sử dụng tin học thành thạo.
- Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
- Có mong muốn làm việc tại Đà Nẵng

Kinh nghiêm: chưa có kinh ngiệm,

Mức lương :3 -4 triệu

Hình thức làm việc : nhân viên chính thức, nhận việc ngay

Chế độ khác: Lương: Từ 2,4 đến 3,2 triệu/tháng + lương theo năng suất + thưởng hằng tháng, quý + làm thêm (mức lương cụ thể phụ thuộc vào chất lượng công việc và thời gian làm việc).
- Được đóng BHXH , BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.

-Cơ hội thăng tiến nhanh sau 2 tháng thử việc.

- Được nghỉ 1 ngày trong tuần.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo miễn phí các kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng Teamwork, kỹ năng chăm sóc khách hàng +(được hỗ trợ chi phí trong quá trình đào tạo nghiệp vụ).
- Được tham gia các hoạt động văn hóa tinh thần, quan tâm, hỗ trợ của Công ty.

Yêu cầu hồ sơ: 2 bộ Số lượng: 2 bộ hồ sơ

Các giấy tờ trên đều phải có thời hạn không quá 6 tháng tính từ ngày nộp hồ sơ.
1. Sơ yếu lý lịch: Có dấu xác nhận của chính quyền địa phương, có ảnh đóng dấu giáp lai.
2. Đơn xin việc viết tay khổ giấy A4.
3. Giấy khai sinh bản sao hoặc bản chính pho to công chứng.
4. Giấy khám sức khỏe: Có dấu xác nhận của của bệnh viện, có ảnh đóng dấu giáp lai.
5. Chứng minh thư nhân dân pho to công chứng.
6. Hộ khẩu: pho to công chứng.
7. 6 ảnh 3 x 4 (Sau ảnh ghi tên và ngày sinh, để vào 02 phong bì)
8. Bằng cấp: pho to công chứng.
Trường hợp chưa có bằng: phải có giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời có dấu xác nhận của trường)
hạn nộp 15/5/2013

Người liên hệ

Nguyễn Thanh Hùng

Email

tuyendungdanang@hoasao.vn

Địa chỉ

114 Yên Bái - Tp. Đà Nẵng

Điện thoại

0511.6253168 - 0511.6253169

Di động

0935443361

Hình thức liên hệ

Mọi hình thức

 

 

 



minanguyen                                    minanguyen
   minanguyen                                                 minanguyen
      &nbs

 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024