Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
04/10/2020 19:10 # 1
nguyenquynhtran
Cấp độ: 40 - Kỹ năng: 21

Kinh nghiệm: 230/400 (57%)
Kĩ năng: 14/210 (7%)
Ngày gia nhập: 27/09/2013
Bài gởi: 8030
Được cảm ơn: 2114
Tác động của Slogans đối với thương hiệu


Từ ngữ thay đổi ý nghĩa. Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta lắng nghe và nói nhiều điều để biện minh cho cuộc trò chuyện của mình. Trong số đó, một vài từ chúng ta không để tâm đến, số khác thường bị quên lãng theo thời gian. Với tâm trí của con người, không ai có thể nhớ tất cả mọi thứ, nhưng khi tôi nói "Connecting people", tâm trí của bạn có thể ngay lập tức nhận ra rằng tôi đang nói về Nokia. Mặc dù các khẩu hiệu có thể không hiệu quả tức thì, nhưng chúng thật sự có hiệu quả và bền vững lâu dài.

 

 

Một quảng cáo tuyệt vời luôn kiếm được tín dụng bổ sung bất kể chúng ta nói về banner quảng cáo hoặc quảng cáo truyền hình hoặc bất kỳ thể loại quảng cáo kỹ thuật số nào khác; tuy nhiên, khi chúng ta nói về các khẩu hiệu, có nhiều điều chúng ta nên ghi nhớ, nghĩa là chúng nên đáng nhớ, mang tính khái niệm, nêu được một nhiệm vụ (hoặc mục tiêu công ty), có thể dự đoán được và có thể hành động.

TẠI SAO KHẨU HIỆU LẠI CẦN THIẾT. TẠI SAO NÓ LÀ MỘT PHẦN QUAN TRỌNG CỦA THƯƠNG HIỆU?

 

Một khẩu hiệu không chỉ là một dòng tag-line mà các nhà quảng cáo tạo ra; họ chơi một trò chơi chiến lược; về lâu dài, những khẩu hiệu tốt sẽ ở trong tâm trí của khách hàng, khẩu hiệu đó khiến họ tin rằng sản phẩm của bạn là một sản phẩm đáng tin cậy. Vì vậy, các công ty tiếp tục thử nghiệm cho đến khi họ có được một câu khẩu hiệu hoàn hảo.

McDonald là ví dụ điển hình nhất: Họ liên tục thay đổi khẩu hiệu cho đến năm 2003 khi họ tìm thấy một dòng tag-line hoàn hảo "Tôi yêu nó". Theo công ty, là khẩu hiệu này là đại diện lý tưởng cho thương hiệu của họ vì họ muốn mỗi khách hàng đều cảm thấy yêu thích sau khi sử dụng dịch vụ. Do đó, nó là một công cụ bán hàng hoàn hảo và lời nhắc nhở chủ chốt cho dịch vụ của McDonalds!

Các khẩu hiệu của McDonald mang lại cho người tiêu dùng cảm giác tốt và họ thực sự cảm thấy hạnh phúc khi đi cùng gia đình. Tất nhiên, các khẩu hiệu sẽ không đưa bạn lên xếp hạng cao trên SERPs - nhưng họ chắc chắn sẽ khiến bạn nổi bật trong tâm trí khách hàng và đó không phải là một công cụ tìm kiếm mà bạn mong muốn sản phẩm của bạn đạt được vị trí cao trong tâm trí khách hàng hay sao? Khẩu hiệu làm cho thương hiệu của bạn dễ nhớ, nhớ và xác định khi nó được nhắc nhiều nhất, chúng làm cho thương hiệu của bạn có vẻ đáng tin cậy hơn.

Mẹo:

  1. Nên trọn vẹn
  2. Bộc lộ được cảm xúc
  3. Đáng tin cậy

SLOGAN CÓ THỂ TRỞ THÀNH CÁI BÓNG CỦA THƯƠNG HIỆU NHƯ THẾ NÀO

Tạo ra một bản sắc nổi bật là điều mà mọi thương hiệu đều mong muốn và vì vậy, việc có thêm một bản sắc chắc chắn là một điểm cộng. Slogan được đính kèm với tên thương hiệu của bạn và được sử dụng ở mọi nơi cùng với nó ... vì vậy về mặt kỹ thuật nó hoạt động như một cái bóng của thương hiệu của bạn.

Tên một thương hiệu không thể đứng một mình như truyền thông tích hợp để nói về thương hiệu. Do đó, khẩu hiệu thương hiệu có một vai trò quan trọng trong việc truyền đạt bản chất của một thương hiệu. Slogan được Đại diện cho thương hiệu vì nó có nhiều tác động đầy đủ và mang lại ý nghĩa cho tên thương hiệu. Slogan được đầu tư chất xám sẽ hấp dẫn hơn chỉ có độc nhất một cái tên thương hiệu. Một cụm từ có ý nghĩa rõ ràng sẽ giúp cho khách hàng dễ hình dung, liên tưởng và ghi nhớ, do đó mức độ tác động của tên thương hiệu thường được nhấn mạnh bằng việc đi đôi với Slogan - cái bóng của nó.

Mẹo:

  1. Slogan nên nói lên thương hiệu

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KHẨU HIỆU CÓ THỂ LÀM CHO MỌI THỨ CÓ THỂ HÀNH ĐỘNG VÀ CÓ THỂ LÀM CHO SẢN PHẨM / DỊCH VỤ CỦA BẠNM ĐƯỢC MONG MUỐN

Có thể nó chỉ là một cái cần câu để bán hàng hoặc thực sự có ý nghĩa với thương hiệu, một khẩu hiệu thực sự hoạt động như một DNA đối với bất kỳ thương hiệu nào. Một khẩu hiệu thực sự thành công, nếu muốn tiếp tục thành công, thì nó không chỉ là một lợi ích nữa mà còn là một cam kết - đó là những ý nghĩa mà thương hiệu đại diện! DNA của thương hiệu không chỉ thu hút khách hàng mà còn cả quản lý và nhân viên làm việc dưới cái tên của nó.

Thường thường một khẩu hiệu thực sự là một cách trang trí của doanh nghiệp và được thiết kế để phản ánh sự cam kết và lòng trung thành của việc nó sử dụng bản thân chúng tôi tại nơi làm việc. Do đó, họ nhắc nhở ban quản lý cũng như người mua về ý nghĩa thực sự của thương hiệu, điều cuối cùng có tác dụng kỳ diệu cho công ty và tăng doanh thu.

Mẹo:

  1. Slogan nên đại diện cho bản chất thực sự của thương hiệu

LÀM THẾ NÀO CÁC SLOGANS CÓ THỂ GIÚP XÂY DỰNG MỘT MỐI QUAN HỆ MẠNH MẼ VỚI KHÁCH HÀNG

Hơn nữa, các khẩu hiệu cũng có thể làm cầu nối giữa khách hàng và thương hiệu để xây dựng và củng cố mối quan hệ. Vì nó mang lại ý nghĩa cho cái tên, nó có thể tạo ra cảm xúc và thu hút mọi người. Do đó, một người có thể liên tưởng và cuối cùng thiên về thương hiệu dẫn đến tăng ROI

Mẹo:

  1. Phải liên quan đến các tình huống cuộc sống hàng ngày theo cách này hay cách khác
  2. Slogan nên chạm vào người dùng ở mức độ cảm xúc

CÚ HÍCH ĐÁNG NHỚ CỦA SLOW GUNS = SLOGAN

Các khẩu hiệu thường dựa trên 2 đến 5 từ dễ nhớ, các dòng dài khó ghi nhớ nên càng ngắn càng tốt! Thông điệp họ để lại và hình ảnh họ phác họa trong tâm trí chúng ta khi ai đó đọc, nghe hoặc chỉ đơn giản là "nhìn thấy" một khẩu hiệu là rất quan trọng. Vì tên thương hiệu không thể chỉ định bản chất của doanh nghiệp của bạn, bạn phải tạo ra một cái gì đó đáng nhớ đại diện cho thương hiệu của bạn. Bạn nên để mắt đến âm thanh nó tạo ra và 'dây thần kinh' nó chạm vào khi nó đập vào tâm trí khách hàng.

Đây là một: "Thơm ngon đến giọt cuối cùng". Nó đơn giản, hấp dẫn, ngắn gọn và dễ nhớ và nó hoàn toàn xác định thương hiệu. IMO, bạn không thể không mà còn thêm chú ý vào ngụm cuối cùng của java. Nó làm cho người đó cảm nhận được hương vị và nhắc nhở họ về khẩu hiệu "Thơm ngon đến giọt cuối cùng".

Mẹo:

  1. Đơn giản
  2. Bắt tai
  3. Ngắn gọn và dễ hiểu

SLOGAN NÊN DỄ ĐOÁN

 

Slogan nên dễ đoán. Điều tôi muốn nói khi nói có thể dự đoán được là, "Thơm ngon cho đến giọt cuối cùng" chúng ta có thể dễ dàng đoán rằng nó đang nói về thứ gì đó có thể uống được. "Tan trong miệng không phải trong tay của bạn" có thể nói về sô cô la hoặc kem. Những khẩu hiệu này có thể dễ dàng dự đoán và đưa ra bản sắc cho thương hiệu của họ.

Mẹo:

  1. Nên có thể dự đoán được

SLOGAN CHẾ ĐỊNH VIỄN CẢNH CHO CÁC TỔ CHỨC KHÁC NHAU

 

Slogan cũng hoạt động tốt nhất để hiển thị viễn cảnh thực cho bất kỳ doanh nghiệp nào, bằng cách này, nó có thể thu hút đối tượng mục tiêu một cách dễ dàng và cũng có thể kết nối với họ qua cảm xúc. Ví dụ, lấy một NGO hoặc một trang web từ thiện. Water for kid có một khẩu hiệu "Hy vọng được phản ánh thông qua nước sạch". Khẩu hiệu này không chỉ làm rõ công việc thực sự họ làm mà còn khơi dậy tình cảm.

Mẹo:

  1. Xác định mục tiêu của sản phẩm

KẾT LUẬN

Sau một ý nghĩa tốt phản ánh được cho thương hiệu của bạn, ví dụ như Nokia, khi họ tung ra sản phẩm mới, họ không cần tiếp thị cho mọi sản phẩm được tung ra, vậy ai sẽ tiếp thị cho các sản phẩm mới và sản phẩm sắp tới? Câu trả lời là: Chúng ta! Tất cả chúng ta, những người quan tâm đến công nghệ di động đều làm việc này MIỄN PHÍ! Vì vậy, sau một thương hiệu thành công, cộng đồng của họ là chỗ dựa cho sự tiếp tục phát triển.

Chúng tôi có thể hỏi về các khẩu hiệu từ khán giả để hiểu cách họ nhìn thấy khẩu hiệu vì nó cũng chịu trách nhiệm về doanh thu của doanh nghiệp. Chúng tôi không thể hình dung được khẩu hiệu ảnh hưởng đến thương hiệu của chúng tôi như thế nào nhưng về lâu dài chắc chắn nó sẽ có kết quả. Tất cả chúng ta đều tạo ra những khẩu hiệu để tiết lộ bản thân bằng những từ ngắn gọn, tôi thấy mình là "Người suy nghĩ tích cực và không ngừng vui vẻ" vì tên của tôi "Kumail" không đủ để mô tả bản thân.

 

 
NGUỒN : SAGA.VN

 



 

SMOD GÓC HỌC TẬP

 


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024