Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
11/06/2020 14:06 # 1
nguyenquynhtran
Cấp độ: 40 - Kỹ năng: 21

Kinh nghiệm: 201/400 (50%)
Kĩ năng: 14/210 (7%)
Ngày gia nhập: 27/09/2013
Bài gởi: 8001
Được cảm ơn: 2114
Cách marketing ứng dụng di động


Sau khi thực hiện một số nghiên cứu trong ngành, bạn sẽ nhận ra rằng bạn cần nhiều hơn là một trang web di động cho doanh nghiệp của bạn. Bạn phải thực sự thu hút sự chú ý của thế hệ người dùng điện thoại thông minh và khiến họ sử dụng ứng dụng di động của bạn. Câu hỏi là: một khi bạn tạo ứng dụng, làm thế nào để bạn quảng bá nó? Dưới đây là một số cách tuyệt vời để marketing ứng dụng di động.

 

How-To-Market-Your-Mobile-App

LÀM CHO NÓ HỮU ÍCH

Cho dù bạn marketing  ứng dụng di động của mình tốt đến đâu, nếu nó không phải là thứ mà mọi người cần, họ sẽ không quan tâm. Ứng dụng di động không nhất thiết chỉ là phần mở rộng của trang web của bạn hoặc một phiên bản khác của cửa hàng trực tuyến mà chỉ có các khách hàng hiện tại của bạn quan tâm. Bạn có thể sáng tạo và đưa ra một cái gì đó thu hút công chúng và đưa thương hiệu của bạn đến trước mặt họ.

Một ví dụ về một ứng dụng di động hữu ích, có thương hiệu là ứng dụng Charmin Sit hoặc Squat. Ứng dụng này hữu ích cho bất cứ ai đang đi du lịch và muốn tìm kiếm nhà vệ sinh công cộng sạch sẽ gần nhất.

How-To-Market-Your-Mobile-App

Một ví dụ khác về ứng dụng hữu ích và có thương hiệu là ứng dụng Purina Petcentric giúp bạn tìm những nơi cho phép mang thú cưng khi bạn đi du lịch. Bạn cũng có thể xem các video thú cưng vui nhộn, các bức ảnh thú cưng dễ thương và đọc những câu chuyện mới nhất về thú cưng trên ứng dụng này.

How-To-Market-Your-Mobile-App

Các thương hiệu lớn không phải là những người duy nhất có thể phát triển ứng dụng di động sáng tạo. Trong ví dụ này, Bệnh viện Phoenix Children, đã tạo ra ứng dụng Car Seat Helper để hỗ trợ các bậc cha mẹ tìm chỗ ngồi phù hợp để giữ an toàn cho con mình khi đi du lịch.

How-To-Market-Your-Mobile-App

Vì vậy, trước hết, hãy chắc chắn rằng ứng dụng của bạn là thứ gì đó hữu ích cho khách hàng mục tiêu của bạn. Sau đó, bạn sẽ thấy kết quả tuyệt vời từ cả việc marketing  và ứng dụng di động của bạn.

MÃ QR

Khi bạn nhắm mục tiêu đến thế hệ người dùng điện thoại thông minh bằng ứng dụng di động, mã QR là cách tốt nhất để quảng cáo. Bạn có thể thêm chúng vào trang web, danh thiếp, tài liệu quảng cáo, thư (email và thư điện tử), biên lai hoặc cửa sổ cửa hàng.

How-To-Market-Your-Mobile-App

Trong ví dụ trên, Valpak có một trang dành riêng cho ứng dụng phiếu giảm giá di động của họ. Trang này giải thích chính xác những gì bạn nhận được khi bạn tải xuống ứng dụng của họ và cho bạn thấy nó sẽ trông như thế nào. Công ty cũng bao gồm mã QR trên phong bì của các bưu phẩm phiếu giảm giá thông thường.

QUẢNG CÁO TRÊN DI ĐỘNG

Nếu bạn đang xem xét quảng cáo Pay-per-click (PPC - tính tiền trên mỗi lượt click) cho ứng dụng di động của mình, hãy nhớ đặt quảng cáo của bạn trên thiết bị di động. Google cung cấp quảng cáo trên thiết bị di động để nhắm mục tiêu người dùng trong khi họ đang tìm kiếm trên thiết bị di động của họ

How-To-Market-Your-Mobile-App

và khi họ ở trên các trang web hiển thị quảng cáo Google

How-To-Market-Your-Mobile-App

QUẢNG CÁO XÃ HỘI

Quảng cáo xã hội cho phép bạn nhắm mục tiêu cụ thể theo nhân khẩu học và sở thích. Vì vậy, nếu bạn biết những người dùng tiềm năng nhất cho ứng dụng di động của mình, bạn có thể chắc chắn rằng họ là những người duy nhất có thể nhìn thấy và nhấp vào quảng cáo của bạn. Với quảng cáo Facebook, bạn có thể nhận xác định khá cụ thể.

How-To-Market-Your-Mobile-App

Có một tệp đối tượng nhỏ hơn với các sở thích cụ thể liên quan đến ứng dụng di động của bạn sẽ dẫn đến chi phí quảng cáo thấp hơn và lợi nhuận cao hơn (dưới dạng tải xuống cho ứng dụng của bạn).

GUEST BLOGGING (VIẾT BLOG KHÁCH)

Guest Blogging là hình thức đăng bài trên những blog cùng chủ đề khác. Nó là một cách tuyệt vời để xây dựng một đối tượng. mục tiêu

Khi nói đến marketing  ứng dụng di động, bạn có thể đăng bài trên nhiều blog khác nhau: các blog liên quan đến thị trường ngách mà đối tượng mục tiêu của bạn sẽ thích đọc nhất hoặc blog công nghệ về thiết bị di động. Điều quan trọng là nhắm đến các blog có đối tượng khách hàng có khả năng tải ứng dụng của bạn cao nhất.

Mặc dù các bài đăng của khách không nên mang tính chất quảng cáo, bạn có thể lái các chủ đề để đến cuối bài, độc giả đã sẵn sàng để thử nghiệm ứng dụng di động của bạn. Lập kế hoạch trước cho những cú click đó bằng cách làm cho tiểu sử tác giả của bạn hấp dẫn nhất có thể và bằng cách liên kết đến trang ứng dụng của bạn trên trang web, iTunes hoặc Google Play. Đồng thời sử dụng các cụm từ kêu gọi hành động như “Tải ứng dụng di động của chúng tôi ngay hôm nay”.

CÁC AGENCY MARKETING ỨNG DỤNG DI ĐỘNG

Nếu cần hỗ trợ marketing ứng dụng di động của bạn, bạn có thể tìm đến các agency chuyên về marketing ứng dụng di động, ví dụ:

  • Appspire.me - chuyên giúp ứng dụng của bạn thu hút nhiều người dùng chất lượng nhất có thể. Nhiều khách hàng của Appspire.me đã tăng từ một vài đến hàng trăm lượt tải xuống mỗi ngày
  • Appency - đứng đầu toàn cầu trong marketing ứng dụng di động. Nó cung cấp đầy đủ các dịch vụ marketing , từ dịch vụ tư vấn và thương hiệu đến quản lý ra mắt và đạt thành công lâu dài với PR, marketing  xã hội, quản lý phương tiện thanh toán, v.v.
  • Appular - có các giải pháp và dịch vụ Marketing, PR, Mua phương tiện truyền thông, Tư vấn và Truyền thông xã hội vô địch đem đến cho các dự án của bạn cơ hội tốt nhất để thành công lâu dài.
NGUỒN : THEO SAGA.VN
 
 

 



 

SMOD GÓC HỌC TẬP

 


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024