Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
21/06/2017 23:06 # 1
niphip
Cấp độ: 26 - Kỹ năng: 14

Kinh nghiệm: 109/260 (42%)
Kĩ năng: 113/140 (81%)
Ngày gia nhập: 19/12/2012
Bài gởi: 3359
Được cảm ơn: 1023
[fshare]Các hình thức marketing căn bản


Xin chào các bạn sinh viên, dưới đây là bài [fshare]Các hình thức marketing căn bản

Các bạn tham khảo link đầy đủ bên dưới nhé, chúc các bạn học tốt !!

LINKDOWN:  http://www.fshare.vn/file/WWJPMPGSFFKC

PASS: FDTU

Phần lớn các doanh nghiệp đều có chiến lược xúc tiến riêng nhằm tác động lên thói quen và quan niệm của khách hàng về sản phẩm của mình. Hoạt động xúc tiến có thể có rất nhiều mục tiêu như tăng cường sự nổi tiếng của nhãn mác, tăng sự tin cậy vào sản phẩm, cải thiện hình ảnh doanh nghiệp, lăng xê một sản phẩm mới…

thay boi xem voi

Dưới đây là một vài công cụ xúc tiến dễ ứng dụng và đặc biệt là rất hiệu quả. Tuỳ theo lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, bạn lựa chọn áp dụng những phương pháp phù hợp nhất với công ty, với thị trường mà bạn đang hướng tới .

1. Tổ chức sự kiện

Tài trợ hoặc tổ chức cho những sự kiện có ảnh hưởng đến xã hội. Gắn liền nhãn hiệu của bạn với sự kiện này, sản phẩm sẽ nhanh chóng trở nên nổi tiếng.

2. Đưa bản tin

Bản tin là một công cụ đặc biệt hiệu quả, nhất là đối với các ngân hàng, phòng tư vấn, các văn phòng đại lý. Bằng cách đưa bản tin, doanh nghiệp đã chứng tỏ họ làm chủ về lĩnh vực của mình.

Bản tin cũng có thể cho phép doanh nghiệp đưa tin về những sản phẩm mới, giá cả và những hoạt động khác nhau của doanh nghiệp, đặc biệt là những hoạt động xã hội – điểm tạo nên cái nhìn thiện cảm của công chúng đối với doanh nghiệp

File đính kèm Bạn phải đăng nhập mới thấy link download


Facebook: Ngọc Yến Phan

Email: ngocyen.phan184@gmail.com

Lớp K17PSUQTH


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024