Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
23/04/2017 16:04 # 1
niphip
Cấp độ: 26 - Kỹ năng: 14

Kinh nghiệm: 109/260 (42%)
Kĩ năng: 113/140 (81%)
Ngày gia nhập: 19/12/2012
Bài gởi: 3359
Được cảm ơn: 1023
[[fshare]Kế hoạch bán hàng


Xin chào các bạn sinh viên, dưới đây là bài [[fshare]Kế hoạch bán hàng

Các bạn tham khảo link đầy đủ bên dưới nhé, chúc các bạn học tốt !!

LINKDOWN: http://www.fshare.vn/file/WWJPMPGSFFKC

PASS: FDTU

 

Kế hoạch bán hàng được lập ra có tiến độ và cân đối, nhưng đó mới chỉ là khả năng. Vấn đề quan trọng là phải biến khả năng thành hiện thực. Vì vậy việc tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng là một giai đoạn hết sức quan trọng và kéo dài suốt cả năm kế hoạch. Để biến khả năng thành hiện thực, ban lãnh đạo doanh nghiệp thương mại phải triển khai thực hiện kế hoạch lưu chuyển hàng hoá.

·         Phải ký kết hợp đồng kinh tế mua, bán hàng hoá

·         Phải phổ biến thành các nhiệm vụ đến các bộ phận thực hiện

·         Phải đôn đốc, kiểm tra, giải quyết những mất cân đối những khó khăn phát sinh khi thực hiện kế hoạch

·         Phải theo dõi sát sao kịp thời tình hình thực hiện kế hoạch, phải sơ kết tình hình thực hiện, kịp thời phổ biến kinh nghiệm hay sửa chữa những nhược điểm

·         Điều chỉnh kế hoạch : Các chỉ tiêu đề ra không có tính khả thi cần phải điều chỉnh, đồng thời bổ sung vào kế hoạch những khả năng mới có thể đưa vào kinh doanh.

Phân tích đánh giá kết quả bán hàng

Nội dung đánh giá hoạt động bán hàng

Đối tượng đánh giá

Phân tích đánh giá hoạt động bán hàng được thực hiện ở nhiều mức mức độ khác nhau:

·         Phân tích, đánh giá hoạt động bán hàng tổng quát ( cấp doanh nghiệp )

·         Phân tích, đánh giá hoạt động bán hàng của một bộ phận (cấp khu vực, ban)

·         Phân tích, đánh giá hoạt động bán hàng của từng cá nhân đại diện bán hàng

 



Facebook: Ngọc Yến Phan

Email: ngocyen.phan184@gmail.com

Lớp K17PSUQTH


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024