Tác giả: Ths. Nguyễn Văn Dũng
Loại tài liệu: Giáo trình
Sơ lược:
Học phần này giúp sinh viên ngoại thương đi sâu vào lĩnh vực Marketing chuyên ngành về lĩnh vực xuất khẩu, hỗ trợ sinh viên xây dựng những chiến lược Marketing với sự khác biệt về văn hóa, phong tục, thói quen, thu nhập…của các quốc gia khác nhau. Đồng thời tìm hiểu về các tổ chức liên kết giữa các quốc gia trong khu vực như EU, ASEAN…và các quốc gia phát triển trên thế giới như Hoa Kỳ, Nhật, Pháp…nhằm xây dựng các hoạt động Marketing các sản phẩm của Việt Nam đến với cộng động thế giới.
· Tìm hiểu về Marketing và Marketing quốc tế.
· Các hoạt động nghiên cứu thị trường thế giới
· Xây dựng chiến lược thâm nhập thị trường thế giới qua trung gian hay trực tiếp.
· Xây dựng chính sách sản phẩm quốc tế.
· Chính sách định giá sản phẩm quốc tế.
· Phương pháp xuất khẩu và hệ thống phân phối hàng hóa.
· Thông tin và xúc tiến Marketing xuất khẩu
· Tổ chức các hoạt động Marketing quốc tế.
I also tend to be much more positive, energetic and happy..
Gmail: Mylien126@gmail.com