Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
18/06/2015 16:06 # 1
nhimlee
Cấp độ: 19 - Kỹ năng: 8

Kinh nghiệm: 172/190 (91%)
Kĩ năng: 49/80 (61%)
Ngày gia nhập: 19/09/2014
Bài gởi: 1882
Được cảm ơn: 329
[Fshare] Các Quy Trình Marketing Căn bản


Các quy trình Marketing căn bản

 

1.Quy trình đánh giá thế vị chọn lựa nhãn hiệu sản phẩm.

B1:Phân tích động cơ về sản phẩm

B2:Xđ ý niệm hay tham số thái độ đối với sản phẩm

B3:Đánh giá niềm tin đối với từng ý niệm cho từng nhãn hiệu theo thang điểm 10.

B4:Phân tích độ quan trọng để xđ hệ số quan trọng cho từng tham số.

B5:Xđ điểm quan trọng cho từng nhãn hiệu hay còn gọi là xđ trị giá thái độ kỳ vọng chọ nhãn hiệu sản phẩm.

 

Download: http://www.fshare.vn/file/QSGMG4X5K7Y1

Pass: FDTU



cuộc sống là 1 chuổi ngày rong chơi, rượt đuổi và phá phách vô đối ^^


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024