Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
11/09/2014 16:09 # 1
nguyenquynhtran
Cấp độ: 40 - Kỹ năng: 21

Kinh nghiệm: 207/400 (52%)
Kĩ năng: 14/210 (7%)
Ngày gia nhập: 27/09/2013
Bài gởi: 8007
Được cảm ơn: 2114
Tiểu luận: Tìm hiểu chiến lược kinh doanh của Unilever


CHƯƠNG I: Giới thiệu khái quát về công ty Unilever

1.1 Tập đoàn unilever quốc tế

Unilever là  một doanh  nghiệp  đa  quốc  gia,  được Anh và Hà  Lan thành  lập, chuyên sản xuất các mặt hàng tiêu dùng như mỹ  phẩm, hóa chất giặt tẩy, kem đánh răng, dầu gội, thực phẩm... hàng đầu trên thế giới. Ra đời năm 1930 từ sự sáp nhập của 2  doanh  nghiệp  là  Lever  Brothers  (công  ty  sản  xuất  xà  bông  tại  Anh)  và  Magarine Unie (doanh nghiệp sản xuất bơ thực vật  ở  Hà Lan), trụ  sở  chính của doanh nghiệp Unilever hiện nay được đặt tại 2 nơi là Luân Đôn và Rotterdam.

Sứ mệnh của Unilever là:“To add vitality to life” (Tiếp thêm sinh khí cho cuộc sống). Doanh  nghiệp đã và đang  hoạt  động,  phát  triển  dựa  trên  việc  hoàn  thành  sứ mệnh đó.

Các sản phẩm mà doanh nghiệp kinh doanh đã góp phần làm rút ngắn thời gian từ  các hoạt động như chăm sóc cá nhân, nội trợ…cho mọi gia đình trên khắp thế  giới, giúp cải thiện dinh dưỡng, cho phép mọi người thưởng thức những món ăn ngon và chăm sóc gia đình cũng như bản thân mình một cách đơn giản, dễ  dàng, thuận lợi và tuyệt vời hơn. 

File đính kèm Bạn phải đăng nhập mới thấy link download


 

SMOD GÓC HỌC TẬP

 


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024