Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
10/10/2018 18:10 # 1
nguyenquynhtran
Cấp độ: 40 - Kỹ năng: 21

Kinh nghiệm: 186/400 (46%)
Kĩ năng: 2/210 (1%)
Ngày gia nhập: 27/09/2013
Bài gởi: 7986
Được cảm ơn: 2102
[Fshare]Đề tài Một số giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng của công ty cổ phần thiết bị nhà bếp VINA


Công ty Vina là một công ty có quy mô lớn nhưng các sản phẩm bếp ga mang thương hiệu Namilux thì vẫn chưa được nhiều người dân biết đến. Tuy là các bộ phận nhỏ trong công ty gộp thành một phòng lớn và công ty cũng có nhiều phòng ban khác nhau nhưng điều đó sẽ làm cho công việc cũng như các hoạt động trong công ty sẽ gặp nhiều khó khăn bởi các phòng chưa có sự liên kết chặt chẽ với nhau, điều đó sẽ dẫn đến các sản phẩm làm ra sẽ không được tốt và kém chất lượng, đồng thời sẽ gây thiệt hại rất nhiều về tài chính cũng như thương hiệu của công ty. Ngày nay, Việt Nam mở cửa thị trường cũng đồng nghĩa với việc các doanh nghiệp Việt Nam phải chịu sự cạnh tranh gay gắt của các công ty nước ngoài. Giá nhiên liệu không ngừng tăng cao trong thời gian dài cũng làm cho người tiêu dùng bắt đầu nghĩ đến những sản phẩm tương tự thay thế cho bếp ga, có thể nói đây là thách thức lớn cho doanh nghiệp trên con đường phát triển của mình. Một số kiến nghị để nâng cao hiệu quả bán hàng: Việt Nam gia nhập WTO mở ra cho các doanh nghiệp Việt Nam những thị trường mới với những cơ hội kinh doanh mới. Đời sống nhân dân cũng ngày càng được cải thiện, từ đó nhu cầu của người dân cũng không ngừng được tăng cao. Bây giờ người tiêu dùng không chỉ dùng bếp ga để đun nấu tại nhà mà còn sử dụng nó để đi du lịch, dã ngoại, . và đây là một cơ hội cho sự phát triển của công ty. Với phương châm dẫn đầu trong lĩnh vực bếp ga du lịch thì đây là thời cơ thuận lợi nhất để công ty phát triển và mở rộng thị trường. Không chỉ đơn thuần là thị trường trong nước mà giờ đây công ty còn có thể đẩy mạnh xuất khẩu ra nước ngoài. Vì thế công ty cần phải:

 Tổ chức đào tạo và tuyển dụng thêm các nhân viên giỏi cho các bộ phận, nhất là bộ phận bán hàng và bộ phận Marketing.

 Thống nhất các ý kiến về lĩnh vực hoạt động của công ty từ các phòng ban.

 Hoạch định rõ các chiến lược bán hàng cũng như các chiến lược khác trong công ty.

 Củng cố và phát triển hệ thống tiêu thụ nội địa đặc biệt là các đại lý thuộc các nước Mỹ, EU, Nhật, .

 Không ngừng nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc sản phẩm cho phù hợp với từng thị trường mà công ty đang cung cấp hàng.

 Cần có chính sách năng động hơn trong việc định giá, bán hàng ( có những quyết định thay đổi giá cho phù hợp với từng thời kỳ).

 

LINK DOWN:https://www.fshare.vn/file/E568CO8PP2XA

 

Nguồn: luanvan.net.vn

 



 

SMOD GÓC HỌC TẬP

 


 
Các thành viên đã Thank nguyenquynhtran vì Bài viết có ích:
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024