Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
24/01/2017 23:01 # 1
nguyenquynhtran
Cấp độ: 40 - Kỹ năng: 21

Kinh nghiệm: 211/400 (53%)
Kĩ năng: 14/210 (7%)
Ngày gia nhập: 27/09/2013
Bài gởi: 8011
Được cảm ơn: 2114
[Fshare]Đề tài Hãy xác định chiến lược E-Marketing cho một ý tưởng thương mại điện tử được thực hiện


Đa phần những người có con nhỏ là những cặp vợ chồng trẻ. Họ sẽ phải làm việc 8 tiếng / 1 ngày tại văn phòng, tại nhà, nơi công sở với chiếc máy tính cá nhân. Không gì tốt bằng việc họ có thể tranh thủ trong giờ giải lao ở công ty, truy cập vào website và lựa chọn sản phẩm. Họ mua được những sản phẩm ưng ý, giá cả phải chăng (vì đã được so sánh) lại còn tiết kiệm chi phí, công sức, và thời gian. Vấn đề mà tập khách hàng này quan tâm sản phẩm có chất lượng không? Công ty có đáng tin cậy hay không? Vì thế mà công ty sẽ phải xây dựng cho mình một chỗ đứng, một thương hiệu mạnh hơn nữa ngày nay cũng đã có rất nhiều website bán các sản phẩm trẻ em nên việc cạnh tranh là không thể tránh khỏi. Vì thế công ty sẽ tạo sự khác biệt hóa thông qua hoạt động marketing để khách hàng biết tới website và từ đó sẽ tạo sự tin tưởng cho khách hàng Website : vuongquoctretho.com là một website bán hàng trực tuyến theo mô hình bán lẻ điện tử B2C. Kinh doanh các sản phẩm như quần áo, giầy dép, đồ dùng, đồ chơi cho trẻ em đối với tất cả các khách hàng trên toàn quốc. Website được xây dựng trên cơ sở để nhằm đáp ứng và thỏa mãn dc tối đa nhu cầu mua hàng trực tuyến các sản phẩm cho trẻ nhỏ của các bậc phụ huynh cũng như những người quan tâm đến các sản phẩm về trẻ em

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

LINK DOWN: http://www.fshare.vn/file/2TNJING1GZCH

 

 



 

SMOD GÓC HỌC TẬP

 


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024