Trên thế giới, e-marketing được sử dụng và biến hóa dưới nhiều cách khác nhau bởi sự phong phú và linh hoạt trong việc truyền tải nội dung. Trên môi trƣờng Internet, khái niệm về không gian và thời gian là rất mờ nhật và e-marketing đã tận dụng đặc điểm này để phát huy thế mạnh của mình, củng cố lợi ích mang lại cho doanh nghiệp ứng dụng. Tại Việt Nam, e-marketing bắt đầu xuất hiện và đƣợc ghi nhận dấu ấn từ năm 2008. Hiệu quả mà e-marketing mang lại cho doanh nghiệp được đánh giá khá tích cực. Tuy nhiên, cho đến nay e-marketing vẫn được coi là vấn đề khá mới mẻ do doanh nghiệp và cộng đồng người tiêu dùng chưa nhận thức đúng đắn về hình phức tiếp thị mới này. Vì vậy, đề tài này nghiên cứu về hoạt động e-marketing trong thương mại điện tử hi vọng sẽ giúp doanh nghiệp, người tiêu dùng có cái nhìn tích cực và toàn diện hơn về e-marketing.
LINKDOWN: https://www.fshare.vn/file/J61B7S65X25A
PASS: FDTU
Nguyễn Anh Minh Thắng- K17 KTR3
Gmail: nguyenthang1593@gmail.com
...
Cảm ơn đời mỗi sớm mai thức dậy
Ta có thêm 1 ngày sống để yêu thương!!!