Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
17/03/2016 10:03 # 1
nguyenquynhtran
Cấp độ: 40 - Kỹ năng: 21

Kinh nghiệm: 257/400 (64%)
Kĩ năng: 14/210 (7%)
Ngày gia nhập: 27/09/2013
Bài gởi: 8057
Được cảm ơn: 2114
[Fshare]Luận văn Ứng dụng marketing online để phát triển thương hiệu máy tính CMS giai đoạn 2010-2015


Luận văn Ứng dụng marketing online để phát triển thương hiệu máy

tính CMS giai đoạn 2010-2015

 1.Lý do chọn đề tài 50 năm qua, tiếp thị chỉ có duy nhất một phương thức: quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng. Giờ đây, mọi việc đã thay đổi, giống như một bước tiến hóa mới: Marketing Internet. Từ khi xuất hiện Internet, ngành Công nghiệp Quảng cáo đã có những thay đổi vô cùng lớn. Các phương tiện quảng cáo truyền thống như tivi đang ngày càng kém thu hút hơn đối với các nhà quảng cáo do lượng người xem không ổn định và số liệu thống kê không đầy đủ. Khách hàng của các công ty quảng cáo luôn cảm thấy không chắc chắn về hiệu quả của các quảng cáo. Bởi vì họ không thể biết chắc rằng liệu chương trình truyền hình đó có được người ta đón xem hay không. Những người làm marketing ngày càng thấy rõ một điều: “Người ta chẳng còn muốn ngồi hàng giờ trước màn hình tivi và chọn kênh nữa. Họ ngày càng muốn hòa nhập vào xu hướng chung của người tiếp nhận thông tin: cộng đồng mạng, những đoạn phim video chia sẻ, những trang web kết nối cả thế giới ” Nếu các loại hình truyền thông trước nay chỉ là độc thoại, việc truyền đi thông địêp mang tính 1 chiều, người tiêu dùng thụ động tiếp nhận thông tin thì với marketing internet, tình thế thay đổi 180o. Doanh nghiệp có cơ hội đối thoại với người tiêu dùng, còn người tiêu dùng thì chủ động tiếp cận thông tin, lựa chọn thông điệp mà mình muốn nhận. Với print-ad hay phim quảng cáo TVC, nhà quảng cáo chỉ phát ra thông điệp mà khó nhận được phản hồi ngay lập tức, nhưng với marketing internet, không đơn giản chỉ là cái nhấp chuột và nhìn thấy, Marketer còn tạo cơ hội cho khách hàng cùng trải nghiệm, suy nghĩ, dự báo cùng nhãn hàng. Dựa vào việc phân tích hành vi của người sử dụng lưu lại trên trang wed, hoạt động trang wed ,Marketer có thể biết được thói quen, sở thích của từng cá nhân, xác định rõ xem người đó có nằm trong nhóm khách hàng mục tiêu hay không, phản ứng của họ với thương hiệu như thế nào Đó thật sự là cuộc đối thoại sâu sắc và thân thiện giữa doanh nghiệp với khách hành của mình. Khủng hoảng tài chính sẽ ép doanh nghiệp sản xuất tìm đến vật liệu mới để cắt giảm chi phí. Với hoạt động quảng cáo sẽ là sự chuyển hướng mạnh ra khỏi môi trường truyền thống. Quảng cáo trên Internet, dễ thấy có ưu điểm là giá rẻ, phù hợp với bầu ngân sách cần phải siết chặt của các doanh nghiệp trong tình hình khủng hoảng của nền kinh tế. Tóm lại, đi cùng với sự phát triển của Internet và wed thì marketing internet là sự lựa chọn của thời đại mới vì:

1) Marketing online phù hợp với xu hướng phát triển của thời đại ngày nay.

2) Marketing online có chi phí thấp & giúp DN giảm chi phí cho các hoạt động in ấn, lưu trữ, trưng bày, giao dịch, bán hàng

3) Marketing online giúp rút ngắn khoảng cách không gian , thời gian từ đó giúp cho quá trình tiếp cận khách hàng diễn ra dễ dàng hơn. Chính vì vậy mà tôi chọn đề tài: “Ứng dụng Marketing online để phát triển thương hiệu máy tính CMS giai đoạn 2010 – 2015.”

2. Mục tiêu nghiên cứu

+Mục đích

- Phân tích tìm ra các yếu tố quyết định sự phát triển, thành công của công ty trong thời gian qua, cũng như cơ hội phát triển của công ty trong tương lai.

- Đề xuất giải pháp ứng dụng Marketing online vào công ty TNHH máy tính CMS giai đoạn 2010-2015.

+Hiện trạng Theo kết quả khảo sát của Yahoo và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, tổng doanh thu quảng cáo trực tuyến của VN năm 2008 đạt mức 2,81 triệu USD và có thể đạt tới 7,8 triệu USD năm 2010.

+Các yếu tố tác động 

Yếu tố vi mô

1) Nhà cung ứng

2) Người tiêu thụ

3) Đối thủ cạnh tranh

4) Môi trường nghành

 Yếu tố vĩ mô

1) Kinh tế

2) Chính trị,luật pháp

3) Văn hóa,xã hội

4) Công nghệ

3. Phạm vi nghiên cứu: 

-Thời gian nghiên cứu : Từ năm 1999 đến năm 2008 nhưng chủ yếu là giai đoạn từ năm 2004 tới 2008.

-Không gian nghiên cứu : Do công ty máy tính CMS có trụ sở chính ở Hà Nội nên đề tài này chỉ đi sâu nghiên cứu các hoạt động của CN CMS #2 tại TP.HCM. -Đối tượng khảo sát : Khảo sát các yếu tố bên trong và bên ngoài của công ty, chủ yếu là các yếu tố liên quan đến hoạt động Marketing.

4. Phương pháp nghiên cứu:

+ Phương pháp thu thập số liệu

-Thu thập số liệu sơ cấp: bằng cách quan sát thực tế công ty, phỏng vấn cá nhân.

-Thu thập số liệu thứ cấp: thu thập từ các báo cáo, tài liệu của cơ quan thực tập, các niên giám thống kê, thông tin trên báo chí, tryền hình, internet và các nghiên cứu trước đây.

+ Phương pháp so sánh, tổng hợp So sánh một chỉ tiêu với cơ sở (chỉ tiêu gốc) đối với các số liệu kết quả kinh doanh, các thông số thị trường, các chỉ tiêu bình quân, các chỉ tiêu có thể so sánh khác nhau. Điều kiện so sánh là các số liệu phải phù hợp về không gian, thời gian, nội dung kinh tế, đơn vị đo lường, phương pháp tính toán, qui mô và điều kiện.

+ Phương pháp thống kê bằng bảng, biểu Thống kê tìm ra xu hướng hay đặc điểm chung của các yếu tố phân tích.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

LINK DOWN: http://www.fshare.vn/file/BSTFFLG7AN4C

 

 

Nguồn: luanvan.net.vn



 

SMOD GÓC HỌC TẬP

 


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024