Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
23/11/2012 09:11 # 1
dinhtrung88
Cấp độ: 1 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 3/10 (30%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 07/03/2012
Bài gởi: 3
Được cảm ơn: 0
Các kênh marketing trong social media


Các kênh marketing trong social media

Social media bao gồm hệ thống các kênh, phương tiện mạng xã hội. Nó bao gồm nhiều kênh marketing khác nhau, và sẽ được các doanh nghiệp lựa chọn phù hợp trong quá trình triển khai marketing
Khi nhắc đến Social Media Marketing đa phần chúng ta hay nghĩ ngay đến Facebook, Twitter, LinkedIn, Youtube. Tuy nhiên đó không phải là tất cả các kênh soical media bạn có thể ứng dụng, ngoài những kênh marketing online này, bạn có thể lựa chọn thêm các kênh khác phù hợp với đối tượng mục tiêu quả bạn.

cac kenh social media marketing, kênh social marketing


Vậy Social Media Marketing là gì?
Là các thể loại online media, nơi mà mọi người có thể nói chuyện, tham gia, chia sẻ, liên kết…. Điểm chung của các Social Media Marketing là đều có hệ thống discussion, feedback, comment, vote. Với Social Media Marketing, chúng ta có nhiều cách giao tiếp với nhau, tại cùng một thời điểm.
Ví dụ : Bạn tạo ra những sản phẩm truyền thông như: tin, bài, hình ảnh, video clips… sau đó xuất bản trên Internet thông qua các mạng xã hội hay các diễn đàn, các blog… Các tin, bài này được cộng đồng mạng chia sẻ và phản hồi (bình luận) .
Các loại hình Social Media Marketing :
• Social News: Digg, Sphinn, Newsvine chúng ta có thể đọc tin từ các topic sau đó vote hoặc comment
• Social Sharing: Flickr, Snapfish, YouTube :  tạo, chia sẽ các hình ảnh, video cho tất cả mọi người
• Social Networks: Facebook, LinkedIn, MySpace, và Twitter là những đại diện rõ ràng nhất cho loại hình này cho phép bạn bè có thể tìm thấy , kết nối và chia sẻ với nhau.
• Social Bookmarking: Delicious, Faves, StumbleUpon, BlogMarks và Diigo là nơi chúng ta có thể chia sẽ hoặc bookmark các site quan tâm.
Các lợi ích từ Social Media Marketing :
+ 67% khách hàng tin vào lời khuyên, và các phản hồi về sản phẩm / dịch vụ.
+ 45% người dùng Internet thương xuyên tạo các content online (viết blog, video, comment, slide,…)
+ Hơn 1.2 tỉ bài viết trên các blog mỗi ngày.
Nếu tương tác tốt với Social Media Marketing thì cơ hội xuất hiện trước mắt khách hàng sẽ rất lớn. Hiện tại ở Việt Nam các công ty cũng đã bắt đầu chú ý tới Social Media Marketing, nhưng chưa nhiều. Dễ thấy nhất là thông qua facebook – số lượng Ads của các công ty, doanh nghiệp đang ngày một tăng, số lượng các bạn trẻ tận dụng kênh này để buôn bán rất nhiều. Nếu biết cách khai thác Social Media Marketing, bạn sẽ có hiệu quả kinh doanh vô cùng lớn, với chi phí gần như bằng “0″.

 



Hocinternetmarketing.vn - Tự Học Internet Marketing

kết nối đam mê
 


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024