Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
17/05/2013 21:05 # 1
Kalimdor
Cấp độ: 21 - Kỹ năng: 15

Kinh nghiệm: 63/210 (30%)
Kĩ năng: 70/150 (47%)
Ngày gia nhập: 23/09/2010
Bài gởi: 2163
Được cảm ơn: 1120
Bí quyết trị nhân viên khó tính


Đối với một nhà lãnh đạo, quản lý nhân viên là một điều rất khó, nhưng vấn đề làm đau đầu trong quản trị mà những người điều hành thường phải đối mặt đó là quản lý những nhân viên khó tính. 


Sau đây là 10 bí quyết dành cho các quản lý để đối mặt với những nhân viên có tính tình thất thường, hay la hét cao giọng hoặc nóng nảy nơi công sở:

  1. 1. Dành thời gian để nói chuyện thẳng thắn trực tiếp với họ.
  2. 2. Nhờ những quản lý đồng nghiệp và cấp trên trực tiếp của bạn tư vấn thêm.
  3. 3. Cho các nhân viên có tính cách khác biệt biệt này đến tham gia các khóa huấn luyện bên ngoài.
  4. 4. Thể hiện rằng bạn luôn sẵn sàng hỗ trợ nếu các nhân viên này cần thêm sự huấn luyện nào nữa.
  5. 5. Chắc chắn rằng những hướng dẫn về cách cư xử của nhân viên được đưa ra rõ ràng.
  6. 6. Có những cuộc thảo luận nhỏ về chủ đề này tại các cuộc họp với sự tham dự của các nhân viên này.
  7. 7. Sắp xếp một buổi đánh giá thái độ làm việc bất kì khi nào thấy cần thiết.
  8. 8. Đề nghị những nhân viên có tính cách khác biệt nên nộp bản tường trình về cách mà họ đang thực hiện để thay đổi hành vi của bản thân.
  9. 9. Đặt ra thời hạn thử thách phù hợp cho các nhân viên.
  10. 10. Nếu vấn đề nghiêm trọng, hãy xem xét việc cho các các nhân viên này nghỉ việc ngay, giải thích nguyên nhân và trả lươngđúng thời gian làm việc của họ.

ST




Smod góc học tập
Face: www.facebook.com/Ka.return
 




 

 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024