Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
19/12/2016 21:12 # 1
Vothoaitram
Cấp độ: 14 - Kỹ năng: 7

Kinh nghiệm: 16/140 (11%)
Kĩ năng: 17/70 (24%)
Ngày gia nhập: 27/08/2015
Bài gởi: 926
Được cảm ơn: 227
Luận án Tiến sỹ Kỹ thuật: Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến biến dạng lún vệt bánh xe có xét đến đặc tính mỏi của bê tông nhựa chặt làm lớp mặt đường Việt Nam


Luận án Tiến sỹ Kỹ thuật: Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến biến dạng lún vệt bánh xe có xét đến đặc tính mỏi của bê tông nhựa chặt làm lớp mặt đường Việt Nam

 

Luận án "Nghiên cứu một số yếu tố ảnh hưởng đến biến dạng lún vệt bánh xe có xét đến đặc tính mỏi của bê tông nhựa chặt làm lớp mặt đường Việt Nam" nghiên cứu đánh giá mức độ thô của "cấp phối thô" cho bê tông nhựa, qua đó khuyến nghị "cấp phối thô" phù hợp với loại cốt liệu, loại nhựa đường nhằm đảm bảo lớp bê tông nhựa vừa cải thiện lún vệt bánh xe, vừa cải thiện sức đề kháng mỏi để kéo dài tuổi thọ; kết quả nghiên cứu sẽ là cơ sở cho việc thiết kế hỗn hợp bê tông nhựa chặt nhằm tăng tuổi thọ và khả năng khai thác. Mời các bạn cùng tham khảo.

 

Link fshare: http://www.fshare.vn/file/NRLEYCH7772E



Không để nỗi sợ thành giới hạn bản thân

Facebook: Trâm Võ


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2020