Khái niệm thiết kế ánh sáng của Thiên Chúa Ba Ngôi @ Paya Lebar sử dụng ánh sáng như một phép ẩn dụ cho sự kết nối giữa nhà thờ xung quanh và cộng đồng, cũng như một phương tiện để truyền cảm hứng cho cảm giác tò mò và chiêm niệm. Sự lựa chọn màu sắc cho mặt tiền, và gấp của những chiếc máy bay mặt tiền được lấy cảm hứng từ các hẻm núi ở sa mạc của Israel trong khi ánh sáng mặt tiền nhằm mục đích thực hiện các câu chuyện của thiên nhiên. Các hoạt hình và sự sống động của màu sắc được sử dụng có nghĩa là để phản ánh sự năng động của bầu trời. Màu sắc chuyển động và mô hình dự thêm một chiều với faceting được tăng cường hơn nữa là tấm tối rút bản thân khi rơi vào màu sắc ánh sáng, bức tường màu be. Câu chuyện tiếp tục diễn ra với tiến vào sân trung tâm. Sự chiếu sáng của mềm và cứng Scapes của sân bổ sung cho năng động, mặt tiền màu, tạo ra một ánh sáng cho bố cục cho phép một để thưởng thức màu xanh lá cây, nước và yên bình trong không gian. Trong bối cảnh tương đối yên tĩnh, bán công nghiệp xung quanh, những cảnh được lập trình sẵn của mặt tiền phát sóng thông điệp của đức tin và niềm vui cho người xem và hoàn thành chuyển đổi của nhà thờ thành một cột mốc mới trong khu phố. Đến từ: Singapore Kiến trúc sư: ONG & ONG đội trưởng: Ông Swee Hồng Nhóm thành viên: Tang Mei Shien Năm:2014
Điều bởi Marco Rinaldi với permalink: http://aasarchitecture.com/2014/04/trinitypaya-Lebar-ongong.html