Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
15/01/2015 08:01 # 1
binhthuong
Cấp độ: 9 - Kỹ năng: 3

Kinh nghiệm: 47/90 (52%)
Kĩ năng: 13/30 (43%)
Ngày gia nhập: 03/02/2012
Bài gởi: 407
Được cảm ơn: 43
Cách đặt mật khẩu cho file excel giúp bảo mật dữ liệu an toàn


Sau đây mình sẽ hướng dẫn đặt password file excel mọi người tham khảo và đặt mỗi khi cần thiết tránh bị mất dữ liệu hay những thông tin quan trọng trong file excel đó. Mình sẽ hướng dẫn các bạn trên office 2007 nếu bạn cài office 2003, 2010, 2013 thì làm tương tự nhé

- Đầu tiên bạn mở file excel cần đặt mật khẩu lên. Sau đó làm theo thứ tự sau Office Button –> Prepare –> Encrypt Document.

Cách đặt mật khẩu cho file excel chi tiết nhất

- Tiếp tục ở cửa sổ Encrypt Document. Bạn nhập mật khẩu ( password) vào nhé (mật khẩu dài dễ nhớ để an toàn hơn nhé)

Hướng dẫn đặt mật khẩu  cho file excel

- Sau đó giao diện mới hiện thị bắt bạn nhập lại mật khẩu vào ( nhập giống mật khẩu ở cửa sổ Encrypt Document ). Rồi OK

Cách đặt mật khẩu cho file excel

Thế là xong bây giờ bạn mở file excel lên giao diện điền mật khẩu hiển thị bắt bạn nhập mật khẩu vào thì mới cho xem nội dung trong file. Đó là 1 thủ thuật excel đơn giản. Chúc các bạn vui

Bài viết




Đừng từ chối nếu bạn vẫn còn cái để cho.


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024