Cũng giống như tài liệu trong word, excel, powerpoint cũng là một bản tài liệu nhưng được trình bày dưới dạng slide. Đôi khi bạn được nhờ xem bản slide, bạn muốn bổ sung vài điểm vào slide mà không muốn chỉnh sửa luôn, như thế người xem sẽ không thể biết được là mình đã chỉnh sửa ở đâu.
Với cách viết comment trong powerpoint, bạn hoàn toàn có thể đóng góp ý kiến vào từng đoạn trong slide mà không làm ảnh hưởng đến bản powerpoint đã được tạo từ trước.
Thực hiện:
-
Đầu tiên, từ trang slide, bạn bôi đen dòng, câu cần phải chỉnh sửa.
-
Chọn Insert -> Comment.
-
Hộp thoại Comment sẽ được mở bên tai phải.
-
Tại đây bạn viết lời bình luận của mình vào ô Reply. Tương tự với các chỗ bạn cần viết comment còn lại.
Comment được viết sẽ xuất hiện ô màu đỏ nhỏ nhỏ ngay tại vị trí mà bạn cần chỉnh sửa. Viết xong bạn có thể đóng hộp thoại Comment lại, người xem khi thấy ô màu đỏ, click vào sẽ xuất hiện ra hộp thoại comment và dòng đã được viết comment ở đó.
Để xóa 1 comment bạn mở comment đó ra, click chuột vào dòng comment và chọn dấu nhân bên góc phải của dòng comment đó.
Powerpoint thật đơn giản phải không. Chúc các bạn thành công!
Theo lamntn.com