Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
22/12/2015 22:12 # 1
jayqh1103
Cấp độ: 21 - Kỹ năng: 7

Kinh nghiệm: 193/210 (92%)
Kĩ năng: 5/70 (7%)
Ngày gia nhập: 28/12/2012
Bài gởi: 2293
Được cảm ơn: 215
[Fshare] Kỹ năng bán hàng - William T.Brooks


Tải ebook Kỹ năng bán hàng

Bán hàng là một công việc tuyệt vời, được nhiều người lựa chọn, nhưng chỉ có một số ít người thành công. Điều này có thể hiểu đơn giản như sau.

Trên thế giới có rất nhiều người bán hàng. Tuy nhiên, chỉ có một số được coi là những người thật sự chuyên nghiệp – họ được trả công xứng đáng, đem lại cho khách hàng các giá trị to lớn và gặt hái được thành công lâu dài.

Kỹ năng bán hàng có thể giúp bạn gia nhập đội ngũ những người như thế. Tuy nhiên, đạt được điều đó hay không lại hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Bạn sẽ khám phá ra rằng, bán hàng cũng là một môn khoa học, mà nếu được thực hành đúng, sẽ trở thành một môn nghệ thuật. Không phải ai cũng có đủ tài năng để trở thành một nghệ sỹ lớn. Điều này cũng đúng đối với nghề bán hàng. Bán hàng thành công đòi hỏi sự tìm tòi, nghiên cứu, sự cần mẫn và những giờ làm việc bất tận.

Một câu hỏi bỏ ngỏ cho bạn là bạn đã sẵn sàng làm việc đến mức nào? Sẽ không có bất kỳ chiến lược, chiến thuật, kỹ thuật hay nguyên tắc nào của Kỹ năng bán hàng có hiệu quả nếu bạn không bắt tay vào việc. Thử thách thuộc về bạn. Cuốn sách cũng thuộc về bạn. Đã đến lúc biến những kiến thức bên trong nó trở thành kiến thức của bạn.

Tuy nhiên, bí mật thật sự là ở chỗ những thứ giúp bạn thành công trong nghề bán hàng lại không thể mua bán được. Chúng đã có sẵn trong bạn. Giờ đây, bạn phải quyết định có bộc lộ chúng ra hay không. Quyền lựa chọn thuộc về bạn.

Tại sao bạn nên đọc Kỹ năng bán hàng?

Dù bạn chỉ mới bắt đầu, hay đã là một chuyên gia dày dạn kinh nghiệm trong nghề bán hàng, những ý tưởng, khái niệm, chiến lược và công cụ được trình bày trong Kỹ năng bán hàng cũng có thể phát triển sự nghiệp của bạn lên một cấp độ cao hơn.

Kỹ năng bán hàng là tập hợp những kinh nghiệm qua hơn 30 năm bán hàng, quản lý việc bán hàng, bán hàng cao cấp, hướng dẫn và đào tạo hàng trăm nghìn chuyên gia bán hàng chuyên nghiệp trên toàn thế giới.

Dù bạn cung cấp một sản phẩm hay dịch vụ, có giá trị nhỏ hay lớn, dù khách hàng của bạn là doanh nghiệp hay cá nhân, hàng trăm ý tưởng được trình bày trong Kỹ năng bán hàng có thể rất vô giá đối với sự nghiệp của bạn.

Nhưng điều quan trọng là phải hành động. Bạn không nên đọc Kỹ năng bán hàng chỉ để biết những ý tưởng trong đó và nghiền ngẫm chúng. Hãy ứng dụng chúng vào thực tế. Những ý tưởng về bán hàng sẽ không có giá trị gì nếu chúng chỉ tồn tại trên những trang giấy. Chiến lược bán hàng cần được sử dụng hàng ngày, cần được kiểm nghiệm, điều chỉnh hay thay đổi để phù hợp với từng tình huống cụ thể.

Tổng quan nội dung Kỹ năng bán hàng

Trong chương đầu, bạn sẽ được chào đón vào thế giới của những người bán hàng ở thế kỷ XXI, được biết bán hàng chuyên nghiệp thật sự là gì. Bạn sẽ biết hai sai lầm tai hại nhất mà nhiều người bán hàng mắc phải  những sai lầm có thể huỷ hoại sự nghiệp của họ. Tiếp theo là 20 lỗi lớn nhất cần tránh trong bán hàng. Sau đó, bạn sẽ tìm hiểu bảy quy tắc phổ biến có thể định hướng cho những thành công lớn hơn trong công việc bán hàng của bạn.

Chương 2 sẽ hé mở những bí mật quan trọng nhất dẫn đến thành công trong bán hàng. Bạn sẽ học được cách nhận định khách hàng tiềm năng, hiểu được sự khác biệt lớn giữa việc được tin tưởng và việc chỉ được ưa thích. Bạn sẽ đọc về quyền và khả năng mua hàng, sự cấp bách, định vị, giới hạn thời gian và sáu quy tắc bán hàng. Bạn cũng sẽ biết về Hệ thống Bán hàng IMPACT hiệu quả.

Chương 3 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn sức mạnh của việc tập trung, và làm thế nào để xác định trọng tâm trong bán hàng. Bạn cũng sẽ học được cách xây dựng triết lý bán hàng và sử dụng các đòn bẩy: thời gian, tài năng, nguồn lực và các lợi thế của bạn. Bạn còn có cơ hội tự đánh giá về khả năng bán hàng của mình.

Trong chương tiếp theo, bạn sẽ được học cách làm chủ sức mạnh của việc định vị bản thân; mười cách để định vị bản thân hiệu quả hơn trước khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại; sáu cách định vị bản thân sai lầm và cách phòng tránh. Bạn sẽ khám phá phương pháp định vị bản thân như một chuyên gia; được gợi ý về cách ăn mặc, phong thái và xây dựng hình ảnh cá nhân khi chúng ta bàn về vai trò đắc lực của việc tự nhìn nhận bản thân mình.

Chương 5 sẽ phân biệt khách hàng tiềm năng thật sự và khách hàng ít tiềm năng. Chương này sẽ đề cập đến từng chi tiết cụ thể để giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường của mình. Bạn cũng sẽ tìm thấy ở đây những câu hỏi đánh giá có tác động lớn, hay phương pháp để tối đa hoá cơ hội thành công của bạn; biết làm thế nào để duy trì tính tổ chức; học được sáu điều cần biết về các khách hàng tiềm năng; biết tổ chức công việc của bạn như thế nào để đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Chương 6 hướng dẫn bạn việc lập kế hoạch trước, một trong những kỹ năng bị hiểu sai và bỏ qua nhiều nhất trong bán hàng. Bạn sẽ được học cách nghiên cứu về khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, cách phát huy nội lực, cách đánh giá các nguồn lực của bạn, cũng như cách tạo lập và hoàn thành danh mục khách hàng cần liên lạc. Bạn cũng sẽ được học cách chuẩn bị cả về thể chất và tinh thần trước khi tiếp xúc, gặp gỡ với khách hàng; học cách kiểm tra và xác nhận cơ hội bán hàng; và cách đảm bảo với khách hàng rằng bạn đã hoàn toàn sẵn sàng cho các buổi thuyết trình với họ.

Trong chương tiếp theo, bạn sẽ biết được cách khuyến khích khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng trực tiếp tới gặp bạn. Bạn sẽ được học phương pháp xây dựng lòng tin, quan hệ, đảm bảo rằng bạn luôn gặp khách hàng tiềm năng với tư thế bình đẳng. Bạn cũng sẽ học được cách làm giảm sự căng thẳng, cách trở thành một người hoà nhã, và làm thế nào để chuyển sang bài diễn thuyết của mình một cách đơn giản và dễ dàng. Bạn sẽ biết cách dẫn dắt khách hàng vào trọng tâm của bài thuyết trình một cách thoải mái nhất, chuẩn bị tinh thần để họ tiếp nhận bài thuyết trình của bạn hiệu quả nhất.

Trong Chương 8, bạn sẽ hiểu sức mạnh của những câu hỏi dùng để bán hàng; hiểu được những sai lầm nghiêm trọng trong việc bán hàng và cách phòng tránh. Bạn sẽ học được cách lắng nghe nhiều hơn; biết chín điều cần tránh khi đặt câu hỏi và những cách để phát triển câu hỏi. Bạn sẽ được cung cấp 14 câu hỏi có thể hỏi khách hàng, bất kể bạn bán mặt hàng gì. Chương này còn cung cấp cho bạn những cách nói đơn giản, nhưng lại đắc dụng nhất mà người bán hàng nào và ở đâu cũng có thể sử dụng được.

Chương 9 giúp bạn biết cách giới thiệu sản phẩm, dịch vụ theo phương pháp gợi mở nhu cầu và mong muốn lớn nhất của khách hàng. Bạn cũng sẽ hiểu được giá trị thật sự là gì, và làm thế nào để đem lại giá trị cho khách hàng. Bạn sẽ học được cách tránh các tranh cãi về giá cả, đạt tối đa các lợi nhuận chính đáng, biết khi nào nên báo giá cho khách hàng và báo giá như thế nào, và làm sao để tránh được rào cản muôn thuở kiểu “giá đó cao quá”.

Bạn phải đảm bảo với khách hàng rằng lời mời của bạn là sự lựa chọn tốt nhất cho họ. Chương 10 sẽ giúp bạn biết nhiều cách độc đáo để làm được điều đó. Đơn giản là, nếu khách hàng không tin những điều bạn nói, họ sẽ không mua hàng của bạn. Do đó, bạn phải học cách để họ tin và làm theo những điều bạn nói.

Một điều cơ bản trong bán hàng là nếu bạn không thể hoàn thành cuộc giao dịch nghĩa là bạn đã thất bại. Chương 11 sẽ cung cấp cho bạn những phương thức đơn giản, nhưng đã được chứng minh là có hiệu quả để đi đến một giao dịch thành công. Bạn cũng sẽ biết làm thế nào để thực hiện các phương pháp đó một cách khéo léo, hấp dẫn và trọn vẹn.

Duy trì sự năng động và động lực bán hàng là công việc của bản thân, không ai có thể làm giúp bạn. Chương cuối của cuốn sách sẽ chỉ ra mười cách hiệu quả nhất để bạn có thể giữ mãi vị trí đứng đầu trong cuộc đua bán hàng của mình. Bạn sẽ biết làm cách nào để trở thành nhà quán quân thật sự trong nghề bán hàng.

Điểm đặc biệt

Các ý kiến ghi phía sau Kỹ năng bán hàng là những thông tin mang tính ứng dụng cao dành cho bạn. Chúng thường ngắn gọn, giải quyết các vấn đề về sách lược kèm theo nhiều ví dụ. Chúng được viết trong những khung nhỏ như trong bảng dưới đây:

Cung cấp những mẹo sử dụng các ý tưởng trong sách để quản lý việc bán hàng một cách thông minh.

Cảnh báo về những thời điểm có thể phạm sai lầm trong khi bạn đang lên kế hoạch, hoặc đang xử lý các tình huống.

Cung cấp các gợi ý, hướng dẫn kỹ thuật mà những người bán hàng chuyên nghiệp sử dụng để tạo ra các mối quan hệ có lợi, từ đó dẫn đến thành công.

Cung cấp định nghĩa về những thuật ngữ được sử dụng trong mỗi chủ đề, kể cả các kỹ năng bán hàng.

Cung cấp ví dụ về các nguyên lý bán hàng trong thực tế.

Cung cấp các quy trình cụ thể nên tiến hành để sử dụng hiệu quả những lời khuyên của sách.

Cung cấp những lời khuyên để giảm thiểu sai sót.

 

Link: http://www.fshare.vn/file/OUUIOMRR9NBB

Pass: FDTU



༼ つ ◕_◕ ༽つ I'm so o.p. Plz neft ༼ つ ◕_◕ ༽つ

༼ つ ◕_◕ ༽つ I'm so o.p. Plz neft ༼ つ ◕_◕ ༽つ

༼ つ ◕_◕ ༽つ I'm so o.p. Plz neft ༼ つ ◕_◕ ༽つ

༼ つ ◕_◕ ༽つ I'm so o.p. Plz neft ༼ つ ◕_◕ ༽つ


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024