THÀNH ĐOÀN ĐÀ NẴNG ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
BCH ĐOÀN TRƯỜNG ĐH DUY TÂN
*** Đà Nẵng, ngày 25 tháng 9 năm 2014
Số: /KH-ĐTN
KẾ HOẠCH
TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI –
CHÀO TÂN SINH VIÊN K20 TỰU TRƯỜNG”
Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Đại học Duy Tân 11/11(1994-2014);
Nhằm tổ chức các hoạt động trọng tâm Chào mừng Năm học mới 2014-2015; Chào đón Sinh viên K20 tựu trường và Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Thực hiện sự chỉ đạo của Lãnh đạo Hội đồng Quản trị, Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường. Đoàn trường Đại học Duy Tân tiến hành xây dựng kế hoạch tổ chức Chương trình “ Khai giảng năm học mới- Chào tân sinh viên k20 tựu trường” với những nội dung cụ thể như sau:
I. MỤC ĐÍCH- YÊU CẦU: Tạo sự gắn kết, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập cũng như có thêm những người bạn mới giữa đoàn viên- sinh viên của tất cả các ngành học, bậc học trong toàn Trường .
II. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM:
1. Thời gian: Từ 13h00 đến 21h30, thứ bảy ngày 11/10/2014.
2. Địa điểm: Sân trường K7/25 Quang Trung - Đà Nẵng
III. NỘI DUNG:
v Buổi chiều: Từ 13h30 -18h00
1. Thi nhảy dân vũ
2. Các trò chơi vận động ( Có chương trình riêng)
3. Gặp gỡ giao lưu với thủ khoa và tân sinh viên K20.
4. Giao lưu với đội dự thi “ Mô hình nhà chống động đất”
5. Giao lưu với Trần Huỳnh Tuấn Sơn “ Hành trình trình xuyên Việt bằng xe đạp của sinh viên DTU”
6. Biểu diễn thời trang học đường
7. Giao lưu các ban, nhóm nhạc, nhóm nhảy
8. Tổng kết, trao giải.
v Buổi tối: Từ 19h00- 21h30 - Chương trình khai giảng
IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN:
1. Đoàn Trường:
- Chủ động xây dựng nội dung chương trình, chuẩn bị đầy đủ các điều kiện về kinh phí và triển khai tổ chức đảm bảo đúng tiến độ kế hoạch đề ra.
- Phối hợp với các Lãnh đạo khoa, trung tâm, phòng ban trong toàn trường hỗ trợ triển khai tổ chức thực hiện tốt chương trình này.
2. Các LCĐ Khoa:
- Báo cáo xin ý kiến chỉ đạo Lãnh đạo các Khoa đồng thời chuẩn bị lực lượng, tiến hành tập luyện tham gia đầy đủ các nội dung nêu trên.
- Tổ chức họp LCĐ Khoa, triển khai Kế hoạch, thông báo rộng rãi và huy động lực lượng đoàn viên- sinh viên tham gia trong toàn Đoàn.
`Trên đây là kế hoạch tổ chức Chương trình “ Khai giảng năm học mới- Chào tân sinh viên k20 tựu trường”. Nhận được kế hoạch này đề nghị các đơn vị liên quan phối hợp triển khai thực hiện để hoạt động nói trên mang lại hiệu quả cao nhất.
Nơi gửi: TM. BCH ĐOÀN TRƯỜNG
- Đảng ủy, BGH (b/c) Bí thư
- Các đơn vị (để p/h)
- Các LCĐ Khoa (thực hiện)
- Lưu VT.
HUỲNH VĂN SƠN
CHƯƠNG TRÌNH
NGÀY HỘI SINH VIÊN NĂM 2014
TT
|
THỜI GIAN
|
NỘI DUNG
|
GHI CHÚ
|
11
|
Từ 13h30 đến 15h00
|
- Trò chơi
* Chạy đua trên thanh : 25 người chơi 20 nam 5 nữ
* Bóng chuyền: mỗi đội 6 người
*Ai Dám Hát (hát bài đường lên đỉnh vinh quang) Mỗi đội 1 người
|
- Trước Sân khấu
- Sân nền 2 nội dung thi 1 lần
- Sân khấu chính
|
22
|
Từ 15h00 đến 15h30
|
- Giao lưu Giao lưu với đội dự thi “ Mô hình nhà chống động đất”
- Giao lưu với Trần Huỳnh Tuấn Sơn “ Hành trình trình xuyên Việt bằng xe đạp của sinh viên DTU”
- Gặp gỡ giao lưu với thủ khoa và tân sinh viên K20.
- Trình diễn Thời Trang đồ phế thải,
Mỗi đội 2 bộ biểu diễn 5 phút
|
- Sân khấu
|
33
|
Từ 15h30 đến 16h30
|
- Thi nhảy dân vũ đội hình 30 đến 50
người
|
-Trước sân khấu
|
54
|
Từ 16h30 đến 18h00
|
- Giao lưu các ban, nhóm nhạc, nhóm nhảy
|
-Sân khấu
|
5
|
18h00
|
Tổng kết trao giải
|
- Sân khấu
|
HƯỚNG DẪN CÁC TRÒ CHƠI VẬN ĐỘNG
1.Cuộc thi nhảy dân vũ :
- Số lượng: từ 30 đến 50 sinh viên
- Thời gian : tối đa 5 phút
- Mỗi đội chuẩn bị đĩa nhạc dự thi, trang phục,
2. Trò chơi 1: Chạy đua trên thanh:
- Số lượng: mỗi đội 25 sinh viên, 20 nam và 5 nữ
- Cách chơi: mỗi đội chia 20 nam chia làm cặp với nhau cầm 1 thanh để trên đùi. Nhiệm vụ của cả đội là di chuyển 5 bạn nữ từ vị trí xuất phát về đích.
3. Trò chơi 2: Bóng chuyền
- Số lượng : Mỗi đội 6 sinh viên, 3 nam và 3 nữ
- Cách chơi: Đội nào dành 15 điểm trước sẽ thắng. Mội đội 6 sinh viên chia làm 3 cặp nam nữ, mỗi cặp cầm 1 tấm vãi kích thước 60x60. Thi đấu như bóng chuyền phát bóng 2 bạn.
4. Thời trang đồ phế thải:
- Số lượng: Mỗi đội 4 bộ chia 2 cặp.
- Thời gian: Mỗi đội có 5 phút thể hiện tác phẩm của mình
5. Ai dám hát:
- Số lượng: Mội đội chọn 1 sinh viên tham gia
- Thời gian: thể hiện xong bài hát “Đường đến đỉnh vinh quang” và phải lấy được 9 thẻ mà ban tổ chức chuẩn bị sẵn trong 3 thùng.