Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
27/11/2019 13:11 # 1
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019

Post tại đây! Thông tin cập nhật hàng ngày!



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
27/11/2019 13:11 # 2
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI BIGC TẾT 2020
Đăng ký và chờ liên hệ từ Phòng Nhân sự bạn nhé !!!

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Chúng tôi cần tuyển dụng
– Nhân viên Thu ngân
– Nhân viên Bán hàng (Thực phẩm – Phi Thực phẩm)
– Nhân viên Gói giỏ Quà Tết
– Nhân viên Kho

Bạn sẽ nhận được
– Thu nhập lên đến 6 triệu đồng
– Trợ cấp gắn bó
– Nghỉ ca 1 ngày/ tuần
– Đào tạo nghề siêu thị
– Cơ hội làm nhân viên chính thức của BigC ngay sau TẾT

Yêu cầu là gì
– Sức khỏe tốt
– Chăm chỉ Trung thực, có tinh thần phục vụ Khách hàng
– Đáp ứng ca làm việc linh hoạt (8 tiếng/ ngày)

Nếu bạn Quan tâm, vui lòng

1. Nộp hồ sơ (Đơn xin việc, SYLL, Sổ hổ khẩu, Giấy khám sức khỏe, CMND, ảnh 3x4) trực tiếp tại PHÒNG NHÂN SỰ siêu thị BigC Đà Nẵng (Tầng 4)
Liên hệ: 0922.175.395 - 0369.352.529 (Mrs Phương)
2. Hoặc truy cập vào link: http://job.bigc.vn

Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2019 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
27/11/2019 13:11 # 3
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


AIA EXCHANGE VP ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: tầng 8, tòa nhà Hilton, số 50 Bạch Đằng, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng

 

 

vp-aia-da-nang

AIA EXCHANGE ĐÀ NẴNG TUYỂN DỤNG 2019
Chức danh: Chuyên viên Kinh doanh (thu nhập cao)

Mô tả công việc:
– Tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Phát triển thị trường
– Tư vấn và lên các kế hoạch định tài chính cho khách hàng
– Chăm sóc khách hàng sau khi tư vấn
– Hỗ trợ giải quyết các quyền lợi khách hàng khi sự kiệm bảo hiểm xảy ra
– Làm việc nhóm, hỗ trợ thành viên trong nhóm
– Tự chủ về thời gian, tự quản lý công việc và doanh thu

Yêu cầu công việc:
– Tuổi từ 25 tuổi trở lên
– Không cần kinh nghiệm, sẽ được đào tạo lại
– Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên
– Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/buôn bán/ tư vấn/ sales là một lợi thế
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, siêng năng, cần cù

Quyền lợi:
– Lương cứng: 8.000.000 VNĐ/tháng
– Doanh Thu = Lương cứng + thưởng memo + tiền hoa hồng.
– Thu nhập: từ 18.000.000 VNĐ/tháng
– Cơ hội thăng tiến rõ ràng. Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí chuyên viên tư vấn cấp cao, phó phòng kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh với thời gian 1-2 năm
– Được tham gia các khoá đào tạo chuyên sâu về kiến thức, về kĩ năng chốt sale hàng tuần bởi chuyên gia nước ngoài đến từ Singapore
– Được đi du lịch hàng năm và vinh danh với rất nhiều giải thương giá trị
– Môi trường làm việc đội nhóm, năng động, tích cực và chuyên nghiệp
– Được hỗ trợ 100% Ipad để tư vấn, chốt khách

YÊU CẦU HỒ SƠ
– Hộ khẩu + Chứng minh nhân dân photo (có công chứng trong vòng 6 tháng)
– Giấy xác nhận tạm trú (nếu có, photo công chứng trong vòng 6 tháng)
– Bằng cấp photo liên quan
– Giấy xác nhận tài khoản ngân hàng
– 4 ảnh thẻ 4×6 nền trắng, sơ mi có cổ + vest đen (Hình nửa người, đứng nghiêng- File đính kèm)
(Có thể mang trước một số hồ sơ cần, và bổ sung thêm giấy tờ còn thiếu sau nếu chuẩn bị chưa kịp)

THÔNG TIN LIÊN HỆ
NGUYỄN QUỐC THỊNH – Trưởng phòng kinh doanh
Điện thoại: 0934.784.575
Email: thinhnq1992@gmail.com
Văn phòng: tầng 8, tòa nhà Hilton, số 50 Bạch Đằng, Q Hải Châu, TP Đà Nẵng

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
27/11/2019 13:11 # 4
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


1. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ / TẠP VỤ / PHỤ BẾP / RỬA CHÉN

Yêu cầu:
– Nam/Nữ: 18 tuổi – 35 tuổi;
– Ca làm việc phục vụ: 10:00 – 18:00;15:00 – 24:00
– Ca làm việc phụ bếp: 12:00 – 24:00 ; 10:00 – 20:00
– Ca làm việc rửa chén/tạp vụ: 10:00 – 20:00; 14:00 – 24:00;
– Nhanh nhẹn, không yêu cầu kinh nghiệm.
Lương: 5.000.000 – 8.000.000 VNĐ, Tuần nghỉ 1 ngày, Tăng lương định kỳ hàng năm.

2. BẾP CHÍNH Á – ÂU

Yêu cầu:
– Nam/Nữ: 25 tuổi trở lên;
– Ca làm việc: 10:00 -22:00; 12:00 – 24:00;
– Kinh nghiệm đứng bếp từ 3 năm trở lên, nhiệt tình.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thực phẩm thịt tươi sống (cắt thịt bò, thịt heo).
Lương: Từ 8-10 triệu + Bonus, Tuần nghỉ 1 ngày

3. QUẢN LÝ NHÀ HÀNG

Yêu cầu:
– Nam/Nữ: 30 tuổi trở lên;
– Ca làm việc: 10:00 – 22:00; 12:00 – 24:00;
– Nhiệt tình, năng động, kỷ luật, xử lý tình huống tốt.
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ.
– Kỹ năng ngoại ngữ tốt (Anh/Trung…)
Lương: 12 triệu + Bonus + Tip, Tuần nghỉ 1 ngày

4. NHÂN VIÊN BẢO VỆ

Yêu cầu:
– Nam: 30 tuổi trở lên;
– Ca làm việc: 10:00 – 18:00;
– Trách nhiệm, hợp tác không cần kinh nghiệm
Lương: 4.7 triệu + Bonus + Tip, Tuần nghỉ 1 ngày

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phỏng vấn trực tiếp (từ 9h-11h, thứ 2 đến thứ 7), không cần mang theo hồ sơ, chỉ nhận hồ sơ khi phỏng vấn đạt:
Địa chỉ phỏng vấn: 63 Hà Bổng, Đà Nẵng
Phone: 0236 6554 210
Email: goldenlotus.dn@hotmail.com

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
27/11/2019 14:11 # 5
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


Công ty TNHH MTV Young Jin Elevator

Địa chỉ: 03 Khuê Mỹ Đông 3 – Khuê Mỹ - Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng

 

 

Young Jin Elevator là công ty với 100% vốn đầu tư nước ngoài, thuộc Công ty Cổ phần YoungJin Elevator ở Busan, Hàn Quốc.
Chúng tôi đã sản xuất và lắp đặt thang máy cho các văn phòng chính phủ trong nước, văn phòng giáo dục, căn hộ, biệt thự vv, và đã nhận được nhiều bằng sáng chế về thang máy như: Chức năng ưu tiên cho người tàn tật, Chức năng tiết kiệm điện, Chức năng đèn hướng dẫn, vv. Bên cạnh đó, thông qua việc xuất khẩu sản phẩm sang nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Nga, Trung Quốc, vv, chúng tôi rất vinh dự và tự hào được các nước công nhận về năng lực kỹ thuật của Hàn Quốc chúng tôi.

Hiện nay để mở rộng phát triển và phục vụ khách hàng tốt hơn công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng Nhân viên phiên dịch Tiếng Hàn . Chúng tôi có chế độ đãi ngộ xứng đáng và môi trường làm việc chuyên nghiệp thuận lợi sẽ là cơ hội cho bạn phát triển sự nghiệp của bạn.

Thông tin và yêu cầu cụ thể như sau :

Vị trí tuyển dụng : Phiên dịch Tiếng Hàn
Chức vụ : Nhân viên
Số năm kinh nghiệm : không yêu cầu
Ngành nghề : Phiên dịch tiếng Hàn
Yêu cầu bằng cấp : Cao Đẳng, Đại Học
Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính : Nam/ Nữ
Địa điểm làm việc : Đà Nẵng
Yêu cầu độ tuổi : 20 – 35
Mức lương : 20.000.000 VND hoặc hơn tùy năng lực
Số lượng cần tuyển : 01

Mô tả công việc :
– Phiên dịch từ tiếng Việt sang tiếng Hàn và ngược lại cho sếp
– Phiên dịch trong các cuộc họp, dịch thuật một số tài liệu theo yêu cầu công việc
– Hỗ trợ các nhân viên khác khi cần thiết.
– Làm việc theo sự phân công của cấp trên
– Thông tin chi tiết hơn sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng :
– Được hưởng lương cơ bản,tiền hoa hồng cho mỗi công trình, Thưởng và tăng lương theo doanh số bán hàng.
– Có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được tham gia BHXH. BHYT,BHTN
– Được hưởng các chế độ khác theo quy định của nhà nước
– Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện

Địa chỉ nhận hồ sơ Gửi CV vào email: youngjin.dn@gmail.com
Ghi rõ: Ứng tuyển Nhân viên phiên dịch Tiếng Hàn
Hạn nộp Hồ sơ : 31/12/2019
Hình thức nộp hồ sơ : Qua Email/Trực tiếp
Điện thoại: 0236 3539 747
Địa chỉ: 03 Khuê Mỹ Đông 3 – Khuê Mỹ - Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng
Gặp chị Hương
Chúng tôi sẽ xem xét hồ sơ. Các hồ sơ đặt yêu cầu sẽ được gọi mời phỏng vấn.

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
27/11/2019 14:11 # 6
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


wiseteam

SỨ MỆNH CỦA WISE: Giúp các bạn trẻ Việt Nam thay đổi phương pháp học tiếng Anh theo TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ để chinh phục ngôn ngữ này một cách NHANH NHẤT và HIỆU QUẢ NHẤT. Với các phương pháp học đặc biệt như HỌC TỪ 06 BƯỚC, NGHE TỰ ĐỘNG, WISE English đã giúp hàng ngàn học viên đạt IELTS 6.0, 6.5+ và giao tiếp lưu loát với người bản xứ.

TRUNG TÂM ANH NGỮ WISE ENGLISH TUYỂN DỤNG
HR Fanpage: https://www.facebook.com/WISEENGLISH.HR
Main Fanpage: https://www.facebook.com/Wiseenglish.vn
Address: CS1: 146 Hàm Nghi, CS2: 514 Hoàng Diệu – Đà Nẵng
Website: https://wiseenglish.vn
Hotline: 0901.270.888 / Tel: 02366.566777

1. CHUYÊN VIÊN NHÂN SỰ

THU NHẬP 7-10TR+/THÁNG – CƠ HỘI LÀM GIÁM ĐỐC CƠ SỞ WISE
QUYỀN LỢI:
+ Lương: Lương cứng từ 6 – 8 triệu/tháng + Phụ cấp năng lực (thu nhập từ 7 – 10 triệu trở lên).
+ Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết.
+ Được quy hoạch và đào tạo để lên các chức vụ quản lý, Giám đốc các cơ sở của WISE.
+ Được học tập và phát triển bản thân không ngừng. Đào tạo tại chỗ hoặc cử đi đào tạo về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng lãnh đạo, quản lý. Đi học vẫn được hưởng lương. Đi về làm tốt còn được tăng lương, thăng chức.
+ Được luân chuyển qua nhiều phòng ban để học hỏi.
+ Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
+ Được bao ăn tối và chăm lo về đời sống.
+ Đi du lịch 01 lần/năm.
+ Được cảm nhận văn hóa “WISE là một gia đình”, nơi mọi người hỗ trợ lẫn nhau, cùng phát triển, cởi mở, sáng tạo, tôn trọng giá trị cá nhân.
+ Sếp tâm lý. Được lắng nghe và trân trọng những cống hiến của bản thân.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng:
+ Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng, lập kế hoạch tuyển dụng.
+ Đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng Bộ Phận tổ chức phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch và quy trình tuyển dụng.
– Thực hiện công tác training nhân sự.
– Thực hiện các công việc hành chính-nhân sự và các công việc khác được giao.

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT:
** VỀ PHẨM CHẤT, chúng tôi đang tìm kiếm các bạn có những phẩm chất sau:
+ Tin tưởng vào định hướng, tư duy chiến lược của Trung tâm.
+ Có tác phong làm việc chuyên nghiệp.
+ Tận tâm, chủ động, nhận trách nhiệm trong công việc.
+ Yêu thương, hỗ trợ đồng đội
+ Suy nghĩ tích cực, ham học hỏi và khao khát phát triển bản thân.
+ Trung thực, trung thành.
** VỀ KỸ NĂNG, chúng tôi đang tìm kiếm các bạn có những yếu tố sau:
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí Hành chính-nhân sự.
– Tiếng Anh thành thạo, có IELTS 6.5 trở lên.
– Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
– Có kiến thức sâu rộng về quản trị nhân sự.
– Có tầm nhìn chiến lược về định hướng phát triển của công ty, nhạy bén trong việc phát hiện, đầu tư phát triển tài năng nhân lực.
– Có tố chất lãnh đạo cấp độ 5 (khiêm nhường, chịu trách nhiệm, tận tâm với công việc, sẵn sàng làm mọi điều để Công ty phát triển, quyết đoán, khả năng chịu áp lực cao).

2. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

* THU NHẬP *06-10*TR+/THÁNG – CÙNG WISE THAY ĐỔI PHƯƠNG PHÁP HỌC CỦA GIỚI TRẺ*
Quyền lợi*
– Lương: Lương cứng từ 5 – 8 triệu + Phụ cấp năng lực + Thưởng theo hiệu quả công việc và thái độ làm việc (Thu nhập hằng tháng là từ 6 đến 10 triệu trở lên).
– Thưởng lễ tết, lương tháng 13.
– Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
– Được bao ăn tối.
– Được đào tạo và cử đi đào tạo để phát triển bản thân và nghề nghiệp. Đi học vẫn được hưởng lương. Đi về làm tốt còn được tăng lương, thăng chức.
– Đi du lịch 01 lần/năm.
– Được trau dồi kĩ năng lãnh đạo và cơ hội thăng tiến lên làm các chức vụ lãnh đạo, quản lý.
– Được cảm nhận văn hóa “WISE là một gia đình”, nơi mọi người hỗ trợ lẫn nhau, cùng phát triển, cởi mở, sáng tạo, tôn trọng giá trị cá nhân.
– Được lắng nghe và trân trọng những cống hiến của bản thân.

Mô tả công việc*
Để đạt được sứ mệnh, chúng tôi tìm kiếm những bạn đảm nhận các công việc sau:
– Thu tiền học phí, khác…(cần nắm rõ mức học phí theo chương trình ưu đãi hiện hành tại thời điểm đó);
– Quản lý, theo dõi sổ sách kế toán, kiểm tra rà soát thu chi cơ sở;
– Làm sổ sách, báo cáo theo quy định của luật kế toán và của Trung tâm;
– Kê khai thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng quý, báo cáo tài chính và thực hiện các báo cáo thuế;
– Tính lương, thanh toán và thực hiện chính sách đóng BHXH cho nhân viên Trung tâm;
– Kiểm tra, giám sát việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu, chứng từ kế toán;
– Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết
– Tốt nghiệp chuyên ngành Kế toán;
– Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc
– Trình độ tiếng Anh cơ bản và vi tính văn phòng;
– Chủ động, nhiệt tình trong công việc;
– Hoà đồng và giao tiếp tốt;
– Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhẹn.

3. NHÂN VIÊN TUYỂN SINH (KINH DOANH)

THU NHẬP 05-15TR+/THÁNG – CÙNG WISE THAY ĐỔI PHƯƠNG PHÁP HỌC CỦA GIỚI TRẺ
QUYỀN LỢI:
+ Lương: Thu nhập từ 05 – 15 triệu trở lên tùy năng lực (bao gồm lương cứng + thưởng hoa hồng)
+ Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết
+ Cơ hội thăng tiến lên các vị trí lãnh đạo phòng, lãnh đạo chi nhánh
+ Được học tập và phát triển bản thân không ngừng. Đào tạo tại chỗ hoặc cử đi đào tạo. Đi học vẫn được hưởng lương. Đi về làm tốt còn được tăng lương, thăng chức.
+ Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
+ Đi du lịch 01 lần/năm.
+ Được cảm nhận văn hóa “WISE là một gia đình”, nơi mọi người hỗ trợ lẫn nhau, cùng phát triển, cởi mở, sáng tạo, tôn trọng giá trị cá nhân.
+ Được lắng nghe và trân trọng những cống hiến của bản thân.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
+ Tìm kiếm học viên đến với Trung tâm.
+ Tư vấn cho học viên về các khóa học tại Trung tâm.
+ Lên kế hoạch doanh số. Thực hiện các kế hoạch kinh đoanh đạt được doanh số cụ thể.

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT:
+ Tư vấn, thuyết phục tốt, có khả năng giao tiếp.
+ Có tinh thần trách nhiệm, chủ động, tận tâm trong công việc
+ Chịu được áp lực cao trong công việc
+ Có kinh nghiệm bán hàng, kinh doanh/tuyển sinh
+ Suy nghĩ tích cực, hỗ trợ đồng đội
+ Trung thực.

4. NHÂN VIÊN QUẢN LÝ VÀ PHÁT TRIỂN CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO

THU NHẬP 8-18TR+/THÁNG – CƠ HỘI LÀM GIÁM ĐỐC CƠ SỞ WISE
QUYỀN LỢI:
+ Lương: Lương cứng từ 6 – 15 triệu/tháng + Phụ cấp năng lực (thu nhập từ 8 – 18 triệu trở lên).
+ Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết.
+ Có cơ hội lên vị trí Trưởng phòng Đào tạo và Giám đốc các cơ sở của WISE.
+ Được học tập và phát triển bản thân không ngừng. Đào tạo tại chỗ hoặc cử đi đào tạo về kỹ năng giảng dạy, kỹ năng lãnh đạo, quản lý. Đi học vẫn được hưởng lương. Đi về làm tốt còn được tăng lương, thăng chức.
+ Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
+ Được bao ăn tối và chăm lo về đời sống.
+ Đi du lịch 01 lần/năm.
+ Được cảm nhận văn hóa “WISE là một gia đình”, nơi mọi người hỗ trợ lẫn nhau, cùng phát triển, cởi mở, sáng tạo, tôn trọng giá trị cá nhân.
+ Sếp tâm lý. Được lắng nghe và trân trọng những cống hiến của bản thân.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Phát triển chất lượng giảng dạy và quản lý chất lượng đào tạo tại Trung tâm:
+ Phát triển chất lượng, chi tiết hóa giáo án và giáo trình giảng dạy.
+ Quản lý chất lượng đào tạo, việc giảng dạy tại Trung tâm, training thầy cô
– Chia sẻ kiến thức tiếng Anh, cho đi cộng đồng.

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT:
** VỀ PHẨM CHẤT, chúng tôi đang tìm kiếm các bạn có những phẩm chất sau:
+ Tin tưởng vào định hướng, tư duy chiến lược của Trung tâm.
+ Có tác phong làm việc chuyên nghiệp.
+ Tận tâm, chủ động, nhận trách nhiệm trong công việc.
+ Yêu thương, hỗ trợ đồng đội
+ Suy nghĩ tích cực, ham học hỏi và khao khát phát triển bản thân.
+ Trung thực.
** VỀ KỸ NĂNG, chúng tôi đang tìm kiếm các bạn có những yếu tố sau:
+ Có IELTS từ 6.5 trở lên.
+ Không yêu cầu kinh nghiệm giảng dạy (có thể được đào tạo thêm)

5. GIÁO VIÊN TIẾNG ANH GIAO TIẾP/IELTS (PART-TIME)

THU NHẬP KHỦNG – CÙNG WISE THAY ĐỔI PHƯƠNG PHÁP HỌC CỦA GIỚI TRẺ
QUYỀN LỢI:
+ Mức lương: 120.000 – 250.000 đồng/giờ + Thưởng theo hiệu quả công việc. Thưởng lễ tết
+ Được training phương pháp học tập đặc biệt của Trung tâm theo NLP.
+ Được liên tục training về IELTS và kỹ năng giảng dạy.
+ Có cơ hội làm giáo viên full-time nếu làm tốt, và cơ hội lên vị trí Trưởng phòng Đào tạo/Phát triển chất lượng và Giám đốc chi nhánh WISE.
+ Được cảm nhận văn hóa “WISE là một gia đình”, nơi mọi người hỗ trợ lẫn nhau, cùng phát triển, cởi mở, sáng tạo, tôn trọng giá trị cá nhân.
+ Được lắng nghe và trân trọng những cống hiến của bản thân.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
+ Dạy chương trình tiếng Anh Giao tiếp và/hoặc IELTS theo phương pháp TƯ DUY NÃO BỘ (NLP) và NGÔN NGỮ (Linguistics) (được training bởi WISE Team).
+ Hỗ trợ học viên trong học tập.
c. KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT:
** VỀ PHẨM CHẤT, chúng tôi đang tìm kiếm các bạn có những phẩm chất sau:
+ Có tác phong làm việc chuyên nghiệp,
+ Tận tâm với công việc, với học viên.
+ Nhận trách nhiệm trong công việc
+ Suy nghĩ tích cực, ham học hỏi và khao khát phát triển bản thân
+ Trung thực
** VỀ KỸ NĂNG, chúng tôi đang tìm kiếm các bạn có những yếu tố sau:
+ Giáo viên IELTS: IELTS tối thiểu 6.5 (Speaking tối thiểu 6.5)
+ Giáo viên Giao tiếp: Thành thạo tiếng Anh, phát âm chuẩn, nói lưu loát
+ Có kinh nghiệm giảng dạy tối thiểu 06 tháng.

6. NHÂN VIÊN / CỘNG TÁC VIÊN MARKETING ONLINE – DỰNG VIDEO

THU NHẬP 7-15TR+/THÁNG – CƠ HỘI THĂNG TIẾN
QUYỀN LỢI:
+ Lương: Lương cứng từ 5 – 12 triệu + Thưởng (Thu nhập hằng tháng từ 7 – 15 triệu trở lên)
+ Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết
+ Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng phòng, Giám đốc chi nhánh
+ Được học tập và phát triển bản thân không ngừng. Đào tạo tại chỗ hoặc cử đi đào tạo. Được đi đào tạo mà vẫn hưởng lương. Về làm tốt còn được tăng lương, thăng chức.
+ Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
+ Được bao ăn tối và chăm lo về đời sống.
+ Đi du lịch 01 lần/năm.
+ Được cảm nhận văn hóa “WISE là một gia đình”, nơi mọi người hỗ trợ lẫn nhau, cùng phát triển, cởi mở, sáng tạo, tôn trọng giá trị cá nhân.
+ Được lắng nghe và trân trọng những cống hiến của bản thân.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Đảm nhận 01 hoặc nhiều đầu mục trong số các công việc sau:
+ Marketing online
+ Dựng video, thiết kế hình ảnh,
+ Các công việc khác của Digital marketing

KINH NGHIỆM/KỸ NĂNG CHI TIẾT:
** VỀ PHẨM CHẤT, chúng tôi đang tìm kiếm các bạn có những phẩm chất sau:
+ Tin tưởng vào định hướng, tư duy chiến lược của Trung tâm
+ Có tư duy hệ thống, tác phong làm việc chuyên nghiệp,
+ Tận tâm với công việc.
+ Chủ động trong công việc, nhận trách nhiệm trong công việc
+ Yêu thương, hỗ trợ đồng đội
+ Suy nghĩ tích cực, ham học hỏi và khao khát phát triển bản thân
+ Trung thực
** VỀ KỸ NĂNG, chúng tôi đang tìm kiếm các bạn có những yếu tố sau:
+ Đam mê Online Marketing và luôn nắm bắt các xu hướng Marketing mới
+ Có kinh nghiệm Marketing online tối thiểu 06 tháng
+ Có tư duy thẩm mỹ tốt, tính sáng tạo cao
+ Có kỹ năng và kinh nghiệm tại 01 hoặc nhiều trong số các kỹ năng sau:
– Thiết kế hình ảnh, dựng video
– Chạy quảng cáo facebook

HOW TO APPLY
Vui lòng nộp CV và hồ sơ nêu rõ kinh nghiệm của mình cùng các chứng chỉ, văn bằng liên quan đến email recruitment@wiseenglish.vn hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại Trung tâm.

YÊU CẦU HỒ SƠ
– Đơn xin việc/CV nêu rõ kinh nghiệm
– Các bằng cấp có liên quan.

WISE English – Study Smarter, not Harder.
HR Fanpage: https://www.facebook.com/WISEENGLISH.HR
Main Fanpage: https://www.facebook.com/Wiseenglish.vn
Address: CS1: 146 Hàm Nghi, CS2: 514 Hoàng Diệu – Đà Nẵng
Website: https://wiseenglish.vn
Hotline: 0901.270.888 / Tel: 02366.566777

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !

wiseteam2

Gửi CV của bạn vào email: recruitment@wiseenglish.vn

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
27/11/2019 14:11 # 7
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


giaphong

Công ty TNHH thiết kế và thi công nội thất Gia Phong được biết đến là một thương hiệu nội thất uy tín; sản phẩm chất lượng; đội ngủ nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Nội thất Gia Phong luôn muốn.

Do nhu cầu mở rộng thị trường, Hệ thống Siêu thị Nội Thất Gia Phong tuyển dụng nhiều vị trí sau:

1. THỢ LẮP RÁP

Mô tả công việc:
– Lắp ráp đồ nội thất Gỗ và nội thất nhập khẩu như bàn ghế ăn, bàn kệ tivi, giường ngủ, ..
– Kiểm tra chất lượng hàng hóa khi giao nhận
– Cùng anh em trong đội tổ chức lắp đặt hoàn thiện bàn giao cho khách hàng
– Sắp xếp hàng về, xử lý hàng hóa tại kho khi cần thiết.

SỐ LƯỢNG VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Số lượng tuyển dụng: 5 người.
– Giới tính: Nam
– Tuổi từ : 22 đến 35
– Nam , sức khoẻ tốt, có phương tiện đi lại
– Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp

THỜI GIAN LÀM VIỆC
– Hành chính từ 7h30 đến 11h:30 – Từ 13h:30 đến 18h:00.
– Hoặc đột xuất phát sinh thêm giờ làm có lương tăng ca và trợ cấp
* Quyền lợi được hưởng:
– Thu nhập từ 5.000.000 – 9.000.000
– Phụ cấp : 200 – 400k
– Công việc ổn định, tính lương theo tháng
-Trường hợp năng lực tốt, ý thức làm việc tốt có thể được hưởng mức lương cao không giới hạn sau thời gian thử việc
– Chế độ khác theo quy định của Nhà nước.

2. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC TẠI 469 NGUYỄN HỮU THỌ – ĐÀ NẴNG
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Được chia theo 2 ca như sau:
– Ca sáng từ 07h30 đến 14h30
– Ca chiều từ 14h30 đến 21h30
– Tuần làm 03 ca sáng, 03 ca chiều . Được nghỉ 01 ngày trong tuần nhưng không phải thứ 7 và chủ nhật.

CHI TIẾT CÔNG VIỆC
– Giữ gìn sản phẩm, vệ sinh hàng hóa bàn kệ hằng ngày
– Tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất.
– Chốt đơn hàng, lên kế hoạch giao hàng kịp thời cho khách
– Chăm sóc khách hàng trước và sau khi giao hàng; theo dõi công nợ nếu khách hàng chưa thanh toán và hỗ trợ các bộ phận khác có liên qua

YÊU CẦU:
– Chỉ tiêu tuyển: 5 Người
– Chỉ nhận ứng viên là nữ : Tuổi 22 – 32 . Có kinh nghiệm bán hàng.
– Những bạn trẻ tự tin, năng động đam mê kinh doanh, muốn chinh phục bản thân
Ngoại hình dễ nhìn, cao từ 1,58m trở lên.
– Không nói ngọng, giao tiếp tốt, ăn nói lưu loát, không nói giọng địa phương trong giao tiếp.
– Vui vẻ hòa đồng, siêng năng ham học hỏi
– Yêu thích công việc tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng

CHẾ ĐỘ LƯƠNG THƯỜNG (Từ 6 -10 triệu)
– Lương cơ bản 5.000.000đ/ tháng + doanh số đơn hàng và doanh thu tháng.
– Phụ cấp : 200.000 đ
– Lương thử việc 5.000.000đ/tháng không tính doanh số, phụ cấp . Nếu làm tốt công việc được giao sẽ được thưởng thêm
– Thử việc trong vòng 1 tháng
– Được các chế độ theo luật định

3. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Mô tả công việc
– Tổng hợp đơn hàng từ nhân viên kinh doanh trong ngày
– Tinh doanh số cho nhân viên kinh doanh, nhân viên giao hàng từng ngày
– Làm báo cáo kinh doanh, thu, chi trong tháng
– Làm lương tháng theo doanh số kí, doanh số giao hàng, số công, giờ đi làm của nhân viên
– Làm thủ tục hợp đồng mua nội thất từ khách hàng.

Quyền lợi
Nhận tiền trách nhiệm theo tháng dựa trên công việc hoàn thành.
– Thưởng trách nhiệm và khả năng làm việc cả năm
– Các chế độ khác theo luật định
– Thu nhập trung bình/tháng: 5.500.000đ – 9.000.000đ

SỐ LƯỢNG VÀ YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Số lượng tuyển dụng : 2 người.
– Giới tính: Nữ
– Tuổi từ : 23 đến 30
– Yêu cầu công việc: thật thà, trung thực, nhanh nhẹn, không ngại giao tiếp. Biết sử dụng thành thạo excel, word, biết sử dụng phần mềm kế toán bán hàng.
– Ưu tiên nữ đã có gia đình, mong muốn gắn kết lâu dài với công ty.
– Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên CHUYÊN NGÀNH KẾ TOÁN
– Hồ sơ xin việc và các giấy tờ khác có dấu đỏ
– Photo văn bằng chứng chỉ có liên quan.

► ỨNG TUYỂN NHƯ SAU:
Gửi hồ sơ hoặc CV về email: quocphongtb@gmail.com
Hoặc gọi ngay đến số Hotline: 0962 233 634 - Ms.Thơm để hẹn lịch phỏng vấn tại 469 Nguyễn Hữu Thọ - Đà Nẵng

Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2019 – Ưu tiên ứng viên nộp sớm !



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
27/11/2019 14:11 # 8
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


domyvn

DOMY.VN chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đồ dùng gia đình….của các quốc gia phát triển nhất thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Australia, Pháp… Với sản phẩm chính hãng 100%, đa dạng về chủng loại sản phẩm, giá tốt, Domy.vn mong muốn mang đến cho khách hàng những…

TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
Do nhu cầu mở rộng thị trường, Đồ Mỹ cần tuyển thêm nhân viên bán hàng cho chi nhánh mới khai trương tại Đà Nẵng

Mô tả công việc :
– Tư vấn bán hàng tại cửa hàng.
– Tư vấn và chăm sóc khách qua zalo, facebook của cửa hàng.
– Chăm sóc hàng hóa, quầy kệ
– Công việc sẽ được trao đổi chi tiết hơn khi đến phỏng vấn.

Quyền lợi được hưởng:
– Lương cơ bản: 5,5 triệu đồng
– Hoa hồng theo doanh số.(thu nhập bình quân từ 8-12 triệu/ tháng)
– Thưởng lễ, tết, bảo hiểm đầy đủ.
– Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
– Được trang bị đầy đủ các thiết bị làm việc, training khi vào làm việc.

Yêu cầu:
– Có kinh nghiệm tư vấn, bán hàng mỹ phẩm (đặc biệt là mỹ phẩm Hàn Quốc)
– Trình độ 12/12
– Biết sử dụng máy vi tính, word, excel
– Khả năng giao tiếp tốt, nói chuyện lưu loát, dễ nghe
– Ngoại hình ưa nhìn

Địa điểm làm việc: 99 Phan Châu Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng
Thông tin nộp đơn :
Email: nhansurosunic@gmail.com
Điện thoại: 0909.980.113 Ms. Viên.

Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2019 – Ưu tiên ứng viên liên hệ sớm !



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
05/12/2019 08:12 # 9
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


Hệ thống Siêu thị Nội Thất Gia Phong

Địa chỉ: 469 Nguyễn Hữu Thọ - Đà Nẵng

 

 

Công ty TNHH thiết kế và thi công nội thất Gia Phong được biết đến là một thương hiệu nội thất uy tín; sản phẩm chất lượng; đội ngủ nhân viên chu đáo, nhiệt tình. Nội thất Gia Phong luôn muốn.

Do nhu cầu mở rộng thị trường, Hệ thống Siêu thị Nội Thất Gia Phong tuyển dụng vị trí sau:

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
– 469 Nguyễn Hữu Thọ, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
– 205 Tôn Đức Thắng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng 550000
– 196 Phạm Hùng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
– Lô 20 Lê Văn Hiến, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

CHI TIẾT CÔNG VIỆC
– Giữ gìn sản phẩm, vệ sinh hàng hóa bàn kệ hằng ngày
– Tư vấn khách hàng lựa chọn sản phẩm tốt nhất.
– Chốt đơn hàng, lên kế hoạch giao hàng kịp thời cho khách
– Chăm sóc khách hàng trước và sau khi giao hàng; theo dõi công nợ nếu khách hàng chưa thanh toán và hỗ trợ các bộ phận khác có liên qua

YÊU CẦU:
– Chỉ tiêu tuyển: 5 Người
– Chỉ nhận ứng viên là nữ : Tuổi 22 – 35 Ngoại hình ưa nhìn.
– Những bạn trẻ tự tin, năng động đam mê kinh doanh, muốn chinh phục bản thân
– Không nói ngọng, giao tiếp tốt, ăn nói lưu loát, không nói giọng địa phương trong giao tiếp.
– Vui vẻ hòa đồng, siêng năng ham học hỏi

CHẾ ĐỘ LƯƠNG THƯỜNG (Từ 6-10 triệu)
– Lương cơ bản 5.000.000đ/ tháng + doanh số đơn hàng và doanh thu tháng.
– Phụ cấp : 200.000 đ
– Lương thử việc 5.000.000đ/tháng không tính doanh số, phụ cấp . Nếu làm tốt công việc được giao sẽ được thưởng thêm
– Thử việc trong vòng 1 tháng
– Được các chế độ theo luật định

► ỨNG TUYỂN NHƯ SAU:
Gửi hồ sơ hoặc CV về email: quocphongtb@gmail.com
Hoặc gọi ngay đến số Hotline: 0962 233 634 - Ms.Thơm để hẹn lịch phỏng vấn tại 469 Nguyễn Hữu Thọ - Đà Nẵng

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
05/12/2019 08:12 # 10
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


————————————-
Nhà hàng KHANG GARDEN (55 Hồ Nghinh) cần tuyển các vị trí sau:
1. Bếp chính (02 người)
2. Phụ Bếp (02 người)
3. Nhân viên Phục vụ (08 Nam/Nữ)
4. Tạp vụ (02 người)
Ứng viên Gửi CV qua email: khanggarden@gmail.com Hoặc nộp hồ sơ trực tiếp tại: 55 Hồ Nghinh, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Hoặc liên hệ trực tiếp: 0934.807.920 (Ms Khuê) (gọi trong giờ hành chính 7h30 – 17h30)

————————————-

Nhà hàng HOA LƯ tuyển nhiều vị trí Lương cao
1. Nhân viên Order (Lương : 5.5 – 8 triệu)
2. Phụ Bếp (Lương : 6.5 – 8 triệu)
3. Nhân viên Parttime (Lương : 2.6 – 3.5 triệu)
Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email: tthoanglph@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại NHÀ HÀNG HOA LƯ 113 Nguyễn Hữu Thọ, TP-Đà Nẵng, SĐT: 0914 647 063 Gặp A Hoàng để được phỏng vấn
————————————-

Cần tuyển gấp buồng phòng, làm việc ở căn hộ cho người nước ngoài, đường An Thượng 34.

Lương 4.5 – 6 triệu, tháng được nghỉ 2 ngày, làm giờ hành chính 7h30-17h
Yêu cầu kinh nghiệm, đi làm ngay
Liên hệ: 0946.888.605 để Ứng tuyển
————————————-

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
05/12/2019 08:12 # 11
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


Cửa hàng Mỹ phẩm KissMe Comestics

Địa chỉ: 150 Cù Chính Lan, Thanh Khê, Đà Nẵng

 

 

GIỚI THIỆU CỬA HÀNG
Ra đời vào năm 2015, Kissme shop là một nơi đáng tin cậy chuyên cung cấp mỹ phẩm chính hãng từ các nước Mỹ, Nhật, Hàn, Pháp… nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của mọi người tại Đà Nẵng và Việt Nam.
Quy tụ tất cả các sản phẩm đang hot nhất, hấp dẫn nhất trên cộng đồng beauty blogger, từ dưỡng da đến trang điểm được đánh giá cao về chất lượng.
Với phương châm luôn xem “khách hàng như chính bản thân mình”, Kissme sẽ ngày càng đổi mới về sản phẩm và phong cách phục vụ để khách hàng đến với chúng mình luôn hài lòng nhất

Do mở rộng kinh doanh cuối năm Kissme shop cần tuyển

NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (FULLTIME/ PARTTIME)

Số lượng: 5
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Nữ Tuổi từ 21-25
– Am hiểu về mỹ phẩm
– Làm việc có tâm và vui vẻ
– Làm việc ít nhất 6 tháng
– Khả năng giao tiếp, tư vấn bán hàng và thuyết phục tốt
– Nhanh nhẹn, hoạt bát, trung thực, có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tư vấn bán hàng tại cửa hàng và online cho khách hàng về các sản phẩm
– Chăm sóc khách hàng
– Sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng theo yêu cầu.
– Vệ sinh quầy kệ, đảm bảo cửa hàng sạch sẽ đẹp mắt.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Thời gian làm việc: xoay ca, ca sáng (8-12g), ca chiều (13-17h), tối (17-21.30)
FULL TIME làm ngày 2 ca, PART TIME làm ngày 1 ca

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Lương:
+ Part time: 1,8 triệu ( 1 tháng làm 26 ngày)
+ Full time: 3,6 triệu (1 tháng làm 26 ngày)
– Thưởng doanh thu (chắc chắn có)
– Lễ lương gấp 3
– Thưởng các dịp lễ, tết, sinh Nhật
– Làm 1 năm thưởng tháng lương 13
– Xét tăng lương theo năng lực, 6 tháng 1 lần

NỘP HỒ SƠ
- Yêu cầu hồ sơ : Đơn xin việc (File word) , CV(File word) , các bằng cấp liên quan (ảnh), ảnh toàn thân và mặt không qua chỉnh sửa.
- Nộp hồ sơ qua Mail: myphamkissme@gmail.com
- Điện thoại liên lạc: 0935 001 591
- Địa chỉ cửa hàng: 150 Cù Chính Lan Đà Nẵng

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
05/12/2019 08:12 # 12
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


ben-ngoai-veteran-premium

NHÀ HÀNG THỊT NƯỚNG HÀN QUỐC Veteran Premium Steak House (100 TRẦN BẠCH ĐẰNG – ĐN) TUYỂN DỤNG

1. NHÂN VIÊN THU NGÂN (02 NGƯỜI)

Yêu cầu:
– Nữ: 25 tuổi – 35 tuổi;
– Ca làm việc: 15:00 – 24:00
– Nhiệt tình, năng động, kỷ luật, xử lý tình huống tốt.
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về thu ngân.
– Kỹ năng ngoại ngữ tốt (Anh/Trung/Hàn…)
Lương: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ + Bonus + Tip, Tuần nghỉ 1 ngày, Tăng lương định kỳ hàng năm.

2. QUẢN LÝ LỄ TÂN SPA (01 NGƯỜI)

Yêu cầu:
– Nữ: 28 tuổi – 40 tuổi;
– Ca làm việc: 15:00- 23:00
– Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
– Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp.
(Biết thêm tiếng Trung/ tiếng Hàn là 1 lợi thế)
Lương: 8.000.000 – 12.000.000 VNĐ+ Bonus, Tuần nghỉ 1 ngày, Tăng lương định kỳ hàng năm.

3. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ

Yêu cầu:
– Nam/Nữ: 18 tuổi – 35 tuổi;
– Ca làm việc: 10:00 – 21:00 ; 16:00 – 24:00
– Nhanh nhẹn, không yêu cầu kinh nghiệm.
Lương: 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ + Bonus + Tip, Tuần nghỉ 1 ngày, Tăng lương định kỳ hàng năm.

4. NHÂN VIÊN RỬA CHÉN / TẠP VỤ

Yêu cầu:
– Nam/Nữ: 30 tuổi – 50 tuổi;
– Ca làm việc rửa chén/tạp vụ: 14:00 – 24:00;
– Nhanh nhẹn, không yêu cầu kinh nghiệm.
Lương: 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ + Bonus + Tip, Tuần nghỉ 1 ngày, Tăng lương định kỳ hàng năm.

5. ĐẦU BẾP Á – ÂU

Yêu cầu:
– Nam/Nữ: 25 tuổi trở lên;
– Ca làm việc: 12:00 – 24:00;
– Kinh nghiệm đứng bếp từ 3 năm trở lên, nhiệt tình.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về thực phẩm thịt tươi sống (cắt thịt bò, thịt heo).
Lương: Từ 8-15 triệu + Bonus + Tip, Tuần nghỉ 1 ngày

6. QUẢN LÝ NHÀ HÀNG (02 NGƯỜI)

Yêu cầu:
– Nam/Nữ: 30 tuổi trở lên;
– Ca làm việc: 12:00 – 24:00;
– Nhiệt tình, năng động, kỷ luật, xử lý tình huống tốt.
– Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ.
– Kỹ năng ngoại ngữ tốt (Anh/ Trung/ Hàn…)
Lương: 10 triệu + Bonus + Tip, Tuần nghỉ 1 ngày

7. NHÂN VIÊN LAU KÍNH

Yêu cầu:
– Nam: 18 tuổi – 35 tuổi;
– Ca làm việc: 8:00 – 16:00
– Nhanh nhẹn, không yêu cầu kinh nghiệm.
Lương: 5.000.000+ Bonus + Tip, Tuần nghỉ 1 ngày, Tăng lương định kỳ hàng năm.

8. NHÂN VIÊN BẢO VỆ

Yêu cầu:
– Nam: 25 tuổi – 40 tuổi
– Ca làm việc: 08:00 – 17:00
– Nhanh nhẹn, không yêu cầu kinh nghiệm.
Lương: 5.000.000+ Bonus + Tip, Tuần nghỉ 1 ngày, Tăng lương định kỳ hàng năm.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Phỏng vấn trực tiếp (từ 9h-11h, thứ 2 đến thứ 7), không cần mang theo hồ sơ, chỉ nhận hồ sơ khi phỏng vấn đạt:
Địa chỉ phỏng vấn: 63 Hà Bổng, Đà Nẵng
Phone: 0236 6554 210
Email: goldenlotus.dn@hotmail.com

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
05/12/2019 08:12 # 13
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


Công ty Cổ phần YoungJin Elevator

Địa chỉ: 03 Khuê Mỹ Đông 3 – Khuê Mỹ - Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng

 

 

Young Jin Elevator là công ty với 100% vốn đầu tư nước ngoài, thuộc Công ty Cổ phần YoungJin Elevator ở Busan, Hàn Quốc.
Chúng tôi đã sản xuất và lắp đặt thang máy cho các văn phòng chính phủ trong nước, văn phòng giáo dục, căn hộ, biệt thự vv, và đã nhận được nhiều bằng sáng chế về thang máy như: Chức năng ưu tiên cho người tàn tật, Chức năng tiết kiệm điện, Chức năng đèn hướng dẫn, vv. Bên cạnh đó, thông qua việc xuất khẩu sản phẩm sang nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Nga, Trung Quốc, vv, chúng tôi rất vinh dự và tự hào được các nước công nhận về năng lực kỹ thuật của Hàn Quốc chúng tôi.
Hiện nay để mở rộng phát triển và phục vụ khách hàng tốt hơn công ty chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng nhân viên văn phòng
Chúng tôi có chế độ đãi ngộ xứng đáng và môi trường làm việc chuyên nghiệp thuận lợi sẽ là cơ hội cho bạn phát triển sự nghiệp của bạn.

Vị trí tuyển dụng : Nhân viên văn phòng
Chức vụ : Nhân viên văn phòng
Số năm kinh nghiệm : không yêu cầu
Yêu cầu bằng cấp : Trung Cấp, Cao Đẳng, Đại Học
Hình thức làm việc : Toàn thời gian cố định
Yêu cầu giới tính : Nam/ Nữ
Địa điểm làm việc : Đà Nẵng
Yêu cầu độ tuổi : 20 – 35
Mức lương : 8.000.000 VND hoặc hơn tùy năng lực. Biết tiếng Anh hoặc tiếng Hàn là một lợi thế (lương sẽ thay đổi)

Mô tả công việc :
– Trả lời điện thoại từ khách hàng
– Soạn thảo các văn bản, thực hiện công tác văn thư lưu trữ
– Hỗ trợ các nhân viên khác khi cần thiết.
– Làm việc theo sự phân công của cấp trên
– Thông tin chi tiết hơn sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:
– Sử dụng tốt tin học văn phòng: word, excel
– Nhiệt tình và có khả năng làm việc dưới áp lực.

Quyền lợi được hưởng :
– Được hưởng lương cơ bản,tiền hoa hồng cho mỗi công trình, Thưởng và tăng lương theo doanh số bán hàng.
– Có nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được tham gia BHXH. BHYT,BHTN
– Được hưởng các chế độ khác theo quy định của nhà nước
– Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và thân thiện

Địa chỉ nhận hồ sơ: Gửi CV vào email: huongdn00@gmail.com
Ghi rõ: Ứng tuyển Nhân viên văn phòng
Hạn nộp Hồ sơ : 31/12/2019
Hình thức nộp hồ sơ : Qua Email/Trực tiếp
Điện thoại: 0236 3539 747
Địa chỉ: 03 Khuê Mỹ Đông 3 – Khuê Mỹ - Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng
Gặp chị Hương
Chúng tôi sẽ xem xét hồ sơ. Các hồ sơ đặt yêu cầu sẽ được gọi mời phỏng vấn.

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
05/12/2019 08:12 # 14
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


Công ty TNHH G-SARAM

Địa chỉ: Tầng 4 - Toà nhà VN Đà Thành Số 105 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng

 

 

Công ty TNHH G-SARAM (công ty vốn 100% từ tập đoàn KJ Group Nhật Bản) tuyển dụng Nhân viên phiên dịch tiếng Hàn

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học.
– Kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tốt

Mô tả công việc: Dịch họp, dịch các tài liệu liên quan đến công ty.

Quyền lợi chung:
– Lương: cao (thỏa thuận)
– Các chế độ bảo hiểm theo quy định của luật lao động khi ký hợp đồng chính thức
– Được hưởng các quyền lợi cụ thể trao đổi khi phỏng vấn

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Hồ sơ gửi qua: buihuyentramqtsk123@gmail.com
Liên hệ: 037.988.4557 (c.Trâm)

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
05/12/2019 08:12 # 15
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


Dang's Hotel

Địa chỉ: 92 Mai Hắc Đế, Q. Sơn Trà, Đà Nẵng

 

 

Chào các bạn! Khách sạn Dang’s Hotel đang cần tuyển một số vị trí sau:

1. NHÂN VIÊN LỄ TÂN (PARTTIME)

– Ưu tiên Nữ (< 20 Tuổi)
– Ngoại hình dễ nhìn.
– Đảm bảo làm việc lâu dài.
– Làm được Lễ, Tết.

Mô tả công việc:
– Ưu tiên có kinh nghiệm. Không có sẽ được training.
– Bạn sẽ được training và thử việc 2 tuần trước khi vào làm.
– Thời gian làm việc: Xoay ca sáng-tối, đăng kí lịch mỗi tuần.
– Off : Một tháng 2 ngày ( có báo trước )
– Lương : Trao đổi khi pv. ( – Service Charge )

2. NHÂN VIÊN LỄ TÂN (CA ĐÊM)

– Ưu tiên Nam
– Ngoại hình dễ nhìn.
– Đảm bảo làm việc lâu dài.
– Làm được lễ tết

Mô tả công việc:
– Đảm bảo sức khỏe tốt.
– Thời gian làm việc: 22h00 – 7h00
– Off: Một tháng 02 ngày ( có báo trước )
– Lương : Trao đổi khi pv. ( – Service Charge )

Môi trường làm việc rất thân thiện, hoà đồng, dễ thương.
Địa Chỉ : 92 Mai Hắc Đế, Q. Sơn Trà, TP. Đà Nẵng (gần cầu Rồng)
Số điện thoại liên hệ: 0899.86.88.96 (Ms. Bình An )
Email nhận CV: dangshotel@gmail.com

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
10/12/2019 10:12 # 16
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


————————————
Nhà hàng lagrupa steak and seafood (nhà hàng đồ âu) Tuyển dụng: 10 nhân viên phục vụ & 3 phụ bếp (k biết việc đc đào tạo)
Thời gian làm việc: Sáng từ 9h30 – 14h / Chiều từ 16h30 – 22h
Mỗi ca nghỉ ăn 30p Hoặc ca gãy thời gian làm việc như trên
Đối với nhân viên làm ca gãy 1 tháng nghỉ 2 off 2 ngày
Đối với nhân viên parttime làm 1 ca 1 tháng nghỉ tối đa k quá 4 ngày
Lương giờ 17.000/1h / Lương ca gãy 4.500.000/ tháng
Phụ bếp 5.000.000/tháng (tuỳ năng lực)
Khi phỏng vấn mang hồ sơ và ảnh 4×6
Liên hệ: 0919437440 (mr thắng) – EMail: thanghoang6899@gmail.com
————————————

CỬA HÀNG TÚI XÁCH AISHA TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (Nữ 18-25)

Ca làm việc :
– Ca 1: 8h – 17h (4 – 5 triệu/tháng ).
– Ca 2: 17h – 22h (2 – 2,5 triệu/tháng).
Nộp hồ sơ trực tiếp tại 421 Lê Duẩn – Đà Nẵng.
Lưu ý : Ghi rõ vị trí ứng tuyển và ca làm việc
VD “ỨNG TUYỂN NHÂN VIÊN BÁN HÀNG CA 1 HOẶC CA 2“
————————————

HUNA COFFEE, 26 Hoàng Văn Thụ, cần tuyển 2 nhân viên thu ngân.

Yêu cầu:
– Nữ, có ngoại hình đẹp, cao 1,58m trở lên.
– Tác phong nhanh nhẹn, ăn nói linh hoạt.
– Có thể làm Tết.
– Ưu tiên sinh viên.
Thời gian làm việc ca 5h/ngày (6h- 12h; 12h-17h; 17h-22h)
Ai có nhu cầu gửi CV qua email: hr@hunacoffee.com hoặc gửi hồ sơ xin việc về địa chỉ: 26 Hoàng Văn Thụ, Đà Nẵng.
Thắc mắc xin liên hệ: 0916440450
————————————

 

1. NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING

Từ 7h30->11h30 Và 14h->18h
Lương 4tr450->5tr150

2. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Ca2: Từ 12h30->17h30 Lương 1tr8->2tr1
Ca3: Từ 17h30->22h30 Lương 1tr8->2tr1

3. NHÂN VIÊN BÁN TRÀ SỮA (40 ÂU CƠ)

Ca: Từ 17h30->22h30
Lương 1tr650->2tr

4. NHÂN VIÊN GIỮ XE THỜI VỤ ĐẾN 29 TẾT

Ca1 : 12h30->17h30
Lương 2tr1/1 tháng (70k/1 ngày)

5. NHÂN VIÊN TRẢ LỜI TIN NHẮN

Ca1 Từ 7h30->12h và 14h->18h00
Ca2 Từ 14h->22h Làm Xoay Ca
*Yêu Cầu: 23T trở Lên Và Thành Thạo Bàn Phím Lương 4tr3->6tr.
– Tư vấn, hỗ trợ khách hàng thông tin về các sản phẩm thời trang.
– Hỗ trợ khách hàng mua hàng, xử lý đổi trả hàng hóa, các trường hợp khiếu nại của khách hàng.
– Bán hàng online, trả lời tin nhắn khách hàng, đóng gói hàng hóa.

6. NHÂN VIÊN STYLISH

– Thời Gian Làm Việc 8h00->12h00 Và 14h00->18h00 Tháng Nghĩ 2 Ngày Lương Thử Việc 4tr5->5tr5
– Nhận sản phẩm mới và lên kế hoạch, concept, ideas cho các buổi chụp hình
– Tư vấn trang phục, phụ kiện cho người mẫu trong từng buổi chụp hình
– Tư vấn bối cảnh cũng như tạo ra ý tưởng cho mỗi buổi chụp hình – Có khả năng tạo dáng cho mẫu
– Kiểm soát số lượng hàng hóa và phụ kiện
– Phối các combo thời trang

7. NHÂN VIÊN MARKETING ONLINE

Lương 6tr ->10tr Có Kèm % Hoa Hồng
Y/Cầu: KINH NGHIỆM 2 NĂM TRỞ LÊN VÀ THÀNH THẠO Marketin Online

Quyền lợi được hưởng :
– Nhân viên nào làm tốt sẽ được lên lương theo năng lực và khả năng cống hiến
– Thưởng Các Ngày Lễ
– Thưởng Tháng Lương Thứ 13
– Có Quà Khi Đến Ngày Sinh Nhật
– Mua Hàng Được Giá Ưu Đãi
– Có Bảo Hiểm Khi Làm Được 1 Năm

Hồ Sơ:
– Đơn Xin Việc
– Sơ Yếu Lý Lịch
– CMND Hoặc Sổ Hộ Khẩu Photo
– Bằng Cấp (Nếu Có)

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Các Bạn Nộp Hồ Sơ Tại Tầng 2, 442 Lê Duẩn, Đà Nẵng
Hoặc Gmail: trantien89dn1@gmail.com
Muốn Biết Thêm Liên Hệ: Mr.Tiến: 0911.178.992

Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2019 – Ưu tiên ứng viên nộp sớm !



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
10/12/2019 10:12 # 17
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


toroibigc

CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI BIGC TẾT 2020
Đăng ký và chờ liên hệ từ Phòng Nhân sự bạn nhé !!!

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Chúng tôi cần tuyển dụng
– Nhân viên Thu ngân
– Nhân viên Bán hàng (Thực phẩm – Phi Thực phẩm)
– Nhân viên Gói giỏ Quà Tết
– Nhân viên Kho

Bạn sẽ nhận được
– Thu nhập lên đến 6 triệu đồng
– Trợ cấp gắn bó
– Nghỉ ca 1 ngày/ tuần
– Đào tạo nghề siêu thị
– Cơ hội làm nhân viên chính thức của BigC ngay sau TẾT

Yêu cầu là gì
– Sức khỏe tốt
– Chăm chỉ Trung thực, có tinh thần phục vụ Khách hàng
– Đáp ứng ca làm việc linh hoạt (8 tiếng/ ngày)

Nếu bạn Quan tâm, vui lòng

1. Nộp hồ sơ (Đơn xin việc, SYLL, Sổ hổ khẩu, Giấy khám sức khỏe, CMND, ảnh 3x4) trực tiếp tại PHÒNG NHÂN SỰ siêu thị BigC Đà Nẵng (Tầng 4)
Liên hệ: 0922.175.395 - 0369.352.529 (Mrs Phương)
2. Hoặc truy cập vào link: http://job.bigc.vn

Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2019 – Ưu tiên Ứng viên nộp sớm !



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
10/12/2019 10:12 # 18
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


popodooo

Hệ thống Anh ngữ quốc tế PoPoDoo được thành lập ngày 1/7/2007 tại Việt Nam với sứ mệnh trở thành tổ chức giáo dục Tiếng Anh trẻ em số 1 tại Việt Nam từ nghiên cứu, giảng dạy đến cung cấp chương trình, các thiết bị học tập tiếng Anh, tạo môi trường học tập Tiếng Anh toàn diện nhất cho trẻ em Việt Nam.

popodoo đà nẵng tuyển dụng tháng 12

Địa điểm làm việc (một trong các chi nhánh sau)
36 Chi Lăng, Hải Châu, Đà Nẵng.
63 Khúc Hạo, Sơn TRà, Đà Nẵng.
282 Lý Thái Tông, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
173 Nguyễn Lương Bằng, Liên Chiểu, Đà Nẵng.
330 Bùi Trang Chước, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.

GIÁO VIÊN, TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH FULLTIME: 8 NGƯỜI

Mô tả công việc

*GIÁO VIÊN TIẾNG ANH

– Trực tiếp tham gia giảng dạy theo chương trình chuẩn của Trung Tâm.
– Phối hợp với Giáo viên Nước ngoài trong công tác giảng dạy và giám sát chất lượng.
– Tổ chức và tham gia các hoạt động định kì tại trung tâm.
– Chịu trách nhiệm về chất lượng dạy trong phạm vi công việc được phân công.
– Và các công việc được giao khác.

*TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH

– Hỗ trợ giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài trong suốt buổi học.
– Thực hiện các nhiệm vụ liên quan tới chuyên môn do giáo viên giao phó.
– Hướng dẫn, quản lí, chăm sóc học sinh trước, trong và sau khi lớp tan học.
– Tổ chức và tham gia các hoạt động định kì tại trung tâm.
– Chịu trách nhiệm trong phạm vi công việc được phân công.
– Và các công việc được giao khác.

Yêu cầu dự tuyển
– Phát âm chuẩn.
– Yêu thích trẻ em.
– Yêu thích giảng dạy và muốn gắn bó lâu dài..
– Năng động, hoạt bát, ham học hỏi chia sẻ.
– Biết nhảy múa ca hát là một lợi thế.
– Có kinh nghiệm đứng lớp một năm trở lên (đối với ứng viên ứng tuyển vị trí giáo viên).

Các chế độ
– Lương thưởng trả theo năng lực và khả năng đóng góp cho công ty (Lương cơ bản + Lương đứng lớp/trợ giảng + Lương trách nhiệm + Thưởng).
– Đánh giá năng lực và xét tăng lương định kì.
– Được đào tạo về kỹ năng mềm và kỹ năng sư phạm.
– Được làm việc và giảng dạy trong môi trường Anh Ngữ trẻ em năng động, hiện đại, phù hợp với những người trẻ tuổi và nhiệt huyết.
– Được thừa nhận và tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực bản thân.
– Được hưởng các chính sách BHXH, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.
– Thưởng cuối năm.
– Chế độ du lịch trong nước và nước ngoài.

Hình thức nộp hồ sơ
Nộp CV qua email: tuyendung.ppddanang@popodoo.com.vn
Lưu ý: Ghi rõ vị trí ứng tuyển trong tiêu đề mail
Hạn nhận hồ sơ: 22/12/2019 (Ưu tiên hồ sơ tới sớm)

popodoo3

popodoo2

popodoo1

popodoo5

popodoo4

Gửi CV của bạn vào email: tuyendung.ppddanang@popodoo.com.vn

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
10/12/2019 10:12 # 19
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


nvtuvan-tisanmic

Tự hào là đơn vị đầu tiên đưa lĩnh vực kinh doanh hiện đại CFD (Contract For Difference) về Việt Nam. TISANMIC là văn phòng đại diện truyền thông Marketing trực tiếp của những Tập đoàn tài chính hàng đầu ở Châu Âu như Safecap Investments Ltd, Step By Step Services Limited… trong đó có những thương hiệu Broker nổi tiếng như FGMarkets.com, Belfx…
Với thế mạnh là dịch vụ đầu tư tài chính hiện đại, TISANMIC đã xây dựng thành công Hệ thống truyền thông hỗ trợ kinh doanh với 2 lợi thế luôn được duy trì, củng cố và phát triển sáng tạo liên tục.

CÔNG TY TNHH TISANMIC THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CÁC VỊ TRÍ SAU


Thời gian làm việc:

– Giờ hành chính: Từ Thứ 2 – Thứ 6.
– Thời gian: Sáng 7h45 – 12 và Chiều 13h15 – 17h30 / Thứ 7: 7h45 – 12h

1. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Số Lượng: 01
Lương: 8.000.000 – 15.000.000 VNĐ

Mô tả công việc:
+ Công tác tuyển dụng:
– Lập kế hoạch tuyển dụng qua các kênh tuyển dụng trực tiếp và gián tiếp để tìm kiếm nguồn ứng viên.
– Cập nhật thông tin thị trường về tình hình tuyển dụng, đề xuất chương trình tuyển dụng nhằm nâng cao hiệu quả tuyển dụng
– Tổ chức phỏng vấn, tiếp nhận, phân loại, chọn lọc và quản lý, lưu trữ hồ sơ ứng viên.
+ Công tác nhân sự khác:
– Một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi:
– Bao cơm trưa tại văn phòng công ty
– Môi trường trẻ trung, năng động 9x, thoải mái làm việc, không áp lực
– Làm tốt có thưởng, team building hằng năm
– Được đóng bảo hiểm đầy đủ sau 6 tháng làm việc

Yêu cầu công việc:
– Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc từ 1-2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
– Nữ độ tuổi 1993 trở lên.
– Khả năng giao tiếp tốt
– Nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến

2. TRỢ LÝ NHÂN SỰ

* Lương: 5.000.000đ
* Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 – 6, T7 làm buổi sáng
– Sáng 8h -12h
– Chiều 13h30 – 17h30
*Quyền lợi:
– Bao cơm trưa tại văn phòng công ty
– Làm việc tại văn phòng
– Môi trường trẻ trung, năng động 9x, thoải mái làm việc, không áp lực
– Làm tốt có thưởng, team building hằng năm
– Được tham gia đào tạo khóa ứng viên mới
– Được tiếp xúc với môi trường mới, năng động theo phong cách Châu Âu
*Yêu cầu công việc:
– Nữ độ tuổi 1996 trở lên.
– Khả năng giao tiếp tốt
– Nhanh nhẹn, có tinh thần cầu tiến
– Các bạn có kinh nghiệm sẽ được xem xét để phát triển tốt hơn

3. NHÂN VIÊN TƯ VẤN / KINH DOANH

Số lượng: 20 nhân viên
Mô tả công việc
– Liên hệ với khách hàng đầu tư theo danh sách có sẵn.
– Thực hiện tư vấn cho khách hàng về việc mở tài khoản, kỹ thuật giao dịch, chiến lược đầu tư, kế hoạch tài chính, danh mục đầu tư,…
– Góp phần xây dựng và phát triển đội nhóm.
– Công việc cụ thể sẽ được trao đổi chi tiết trong quá trình phỏng vấn.
– Làm việc trực tiếp tại văn phòng.

Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp cấp 3 trở lên
– Giọng nói dễ nghe, có tinh thần cầu tiến, năng động, sáng tạo trong công việc
Ưu tiên:
– Ưu tiên cho những bạn có kinh nghiệm từng làm vị trí nhân viên kinh doanh hoặc kinh nghiệm sales.
– Ứng viên am hiểu và đã giao dịch trên thị trường chứng khoán

Quyền lợi được hưởng
– Lương cơ bản: 6.000.000 VNĐ + hoa hồng ( 10.000.000 – trên 20.000.000 VNĐ)
– Phụ cấp cơm trưa
– Hỗ trợ gửi xe miễn phí tại hầm công ty.
– Làm tốt có thưởng, team building hàng tháng, hàng quý.;
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
– Được tham gia khóa đào tạo dành cho nhân viên mới.– Thiết bị văn phòng (điện thoại, máy tính) được cung cấp đầy đủ.
– Cơ hội thăng tiến lên vị trí Leader/ Manager

* HỒ SƠ BAO GỒM:
– Sơ yếu lí lịch
– Đơn xin việc
– CV nêu rõ kinh nghiệm
– Bằng cấp liên quan.

* THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ứng viên nộp hồ sơ trực tiếp tại:
- Địa chỉ: Tầng 5, 21 Trần Quốc Toản, P. Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
- Email: nhansu.gkfx21@gmail.com hoặc phuongthaodn151@gmail.com
- Hoặc liên hệ trực tiếp SĐT: 0932 378 742 – Ms Linh



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
16/12/2019 08:12 # 20
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 12/2019


————————————–
Khách sạn Viễn Đông_140 Lê Duẩn _Đà nẵng cần tuyển nữ nhân viên cho vị trí Lễ Tân như sau:
– Nữ Tuổi 22_30
– Yêu cầu : tốt nghiệp nghành du lịch, sư phạm
– Biết tiếng Anh
– Lương và phụ cấp thỏa thuận khi phỏng vấn
Địa chỉ liên hệ: 140 Lê Duẩn_đà nẵng. ĐT 0934156611. Email: phanthinh1702@gmail.com
————————————–

 

nha-hang-hoa-lu-nguyen-huu-tho-1

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LIÊN PHÚ HƯNG
NHÀ HÀNG HOA LƯ THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

Nhà hàng Hoa lư với khuôn viên 2600m2 tọa lạc tại 113 Nguyễn Hữu Thọ – Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng cần tuyển dụng các vị trí:

1. NHÂN VIÊN ORDER

Số lượng 08
– Tuổi từ 21 tuổi đến 32
– Trình độ: tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương
– Giao tiếp tốt, ngoại hình ưa nhìn, khả năng chịu áp lực trong công việc
– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực nhà hàng / khách sạn.
– Mức Lương : 5.500.000 – 8.000.000/1 tháng , Nghỉ 3 ngày/1 tháng

2. PHỤ BẾP

số lượng: 06
– Tuổi từ 20 – 32
– Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại các nhà hàng
– Mức lương từ 6.500.000 – 8.000.000/ tháng, Nghỉ 3 ngày/tháng

3. NHÂN VIÊN ORDER / PHỤC VỤ (PARTTIME)

Số lượng 10
Yêu cầu : Nam/Nữ tốt nghiệp THPT trở lên , biết ngoại ngữ là một lợi thế
Thời gian làm việc : 6 tiếng/1 ngày từ 16h45 – 23h
Mức lương : 2.600.000 – 3.500.000/ tháng, Nghỉ 3 ngày/1 tháng

Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi trực tuyến qua địa chỉ email: tthoanglph@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại NHÀ HÀNG HOA LƯ 113 Nguyễn Hữu Thọ, TP-Đà Nẵng, SĐT: 0914 647 063 Gặp A Hoàng để được phỏng vấn

Hạn nộp hồ sơ 30/12/2019



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024