Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
08/08/2019 17:08 # 1
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 8/2019


Topic tổng hợp việc làm cho sinh viên Duy Tân tháng 8/2019

Post tại đây! Thông tin cập nhật hàng ngày!



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
08/08/2019 17:08 # 2
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 8/2019


Nhà hàng 10 Thập Cần tuyển Nhân viên Phục vụ (Ưu tiên sinh viên)
Thời gian: Theo ca / Cả ngày…
Yêu cầu:
– Nam / Nữ tuổi từ 18 đến 25 lý lịch rõ ràng, ngoại hình, siêng năng, thật thà, nhanh nhẹn
– Lương thỏa thuận, Bao ăn
Liên hệ trực tiếp: 0913.473.144 (không nhận sms)
Địa chỉ: 52 Nguyễn Đình Tựu, Q.Thanh Khê, tp Đà Nẵng
—————————————



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
08/08/2019 17:08 # 3
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 8/2019


Nhà hàng cafe Trúc Lâm Viên tuyển dụng PHỤ BẾP
– Nam làm việc ca gãy
– Lương + thưởng từ 6,5 triệu + Tip + HĐ LĐ/BHXH
QUYỀN LỢI CHUNG: Có BHYT (trên 3 tháng) và HĐLĐ/BHXH cho Nhân viên làm lâu dài.
HS gồm: Sơ yếu lí lịch cá nhân + CMND photo + 1 ảnhthẻ.
Nhận hồ sơ & phỏng vấn trực tiếp hằng ngày từ 9h00 – 11h30
gặp Mr. Phát (0905.769.771) hoặc Cô Nga KT. Địa chỉ : 08-10 Trần Quý Cáp, Đà Nẵng
—————————————



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
08/08/2019 17:08 # 4
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 8/2019


1. NHÂN VIÊN KINH DOANH LẺ Ở SHOWROOM

Số lượng: 03 Nam/Nữ
Mô tả công việc:
– Tiếp đón khách và tư vấn bán hàng
– Qua việc tiếp xúc với khách hàng, đề xuất công ty nhập hàng theo nhu cầu thị trường
– Thường xuyên cập nhật thông tin về sản phẩm IT

Yêu cầu :
– Ngoại hình ưa nhìn
– Luôn thân thiện, vui vẻ khi nói chuyện với khách hàng, khả năng giao tiếp tốt
– Đam mê kinh doanh, chịu được áp lực công việc
– Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

2. NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

Số lượng: 03 Nam
Mô tả công việc:
– Lắp ráp máy PC, Test thiết bị, cài phần mềm
– Thiết lập hệ thống mạng cơ bản
– Giao nhận sản phẩm và hướng dẫn sử dụng tới khách hàng.

Yêu cầu :
– Có kinh nghiệm
– Hiểu biết nhiều về phần cứng, mạng là một lợi thế

3. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Số lượng: 02 Nữ
Mô tả công việc: Nhập Hàng, viết Hóa Đơn
Yêu cầu :
– Có kiến thức cơ bản về kế toán.

4. NHÂN VIÊN KHO / GIAO NHẬN

Số lượng: 03 Nam
Mô tả công việc:
– Kiểm tra, vận chuyển , và bàn giao hàng hóa cho khách hàng.
– Chi tiết công việc từng vị trí sẽ được nói rõ hơn trong buổi phỏng vấn.

YÊU CẦU CHUNG:
– Chấp nhận làm ca: ca sáng từ 7h30 đến 15h hoặc ca chiều từ 14h đến 21h (được nghỉ 30” phút giữa ca), Một tuần làm 6 ngày, trong đó có 2-3 ngày làm giờ hành chính.
– Tận tâm, nhiệt tình, hết mình trong công việc, và biết sống vì mọi người.

QUYỀN LỢI:
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định.
– Mức thu nhập cạnh tranh, tùy theo năng lực làm việc.
– Thưởng lễ, sinh nhật, tết hàng năm, thưởng doanh số
– Chế độ bảo hiểm đầy đủ

THÔNG TIN LIÊN HỆ :
Ứng viên điền đầy đủ thông tin ở link: https://bitly.vn/3n1y đính kèm hồ sơ (không cần công chứng) và gửi qua email : tuyendung@megavietnam.com.vn (với Tiêu đề ghi rõ: Vị Trí Ứng Tuyển_HoTen ) hoặc nộp trực tiếp tại Mega: 106 Hàm Nghi - Đà Nẵng, ĐT: 02363 689 300 , gặp Ms Uyên

Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 20/08/2019 – Ưu tiên ứng viên nộp sớm !



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
08/08/2019 17:08 # 5
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 8/2019


HIỆU VÀNG HOA KIM NGUYÊN CON CẦN TUYỂN Cần Tuyển Gấp: 03 Nhân Viên Nữ bán hàng Nữ trang – Trang sức
Thời gian làm việc: Theo ca (Chi tiết Ca liên hệ: 0236.3617.420)
Độ tuổi: 18 – 35 tuổi
Trình độ văn hóa: Cao đẳng trở lên !
Yêu cầu: Ngoại hình dễ nhìn, vui vẻ hòa đồng, trung thực
Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
Liên hệ phỏng vấn. SĐT: 02363.617.420 – Địa chỉ: 311 Trưng Nữ Vương – Quận Hải Châu – Đà Nẵng



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
08/08/2019 17:08 # 6
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 8/2019


1. NHÂN VIÊN CONTENT MARKETING

Số lượng: 10 người
Thu nhập: Lương cơ bản 7 – 10 triệu + Thưởng KPI hàng tháng (thỏa thuận khi phỏng vấn tùy vào kinh nghiệm làm việc).
Thời gian làm việc từ 8h00-12h00 và từ 14h00 – 18h00.
Số ngày làm việc: 26 ngày/tháng. Chủ nhật thông thường được nghỉ.

Quyền lợi
– Được học tập và làm việc với các chuyên gia Marketing hàng đầu Việt Nam tại trường đào tạo WOLF ACADEMY danh tiếng.
– Môi trường làm việc năng động và cơ hội thăng tiến cao.
– Được đào tạo phát triển bản thân, nghề nghiệp.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Được nghỉ 04 ngày/tháng và các ngày lễ theo quy định.
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
– Được thưởng các ngày lễ, tết, thành lập công ty và tháng lương 13…
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

Mô tả công việc
– Lập kế hoạch, biên tập và xây dựng nội dung đưa lên Website, Fanpage, Youtube…thu hút khách hàng tiềm năng.
– Xây dựng cây thư mục bài viết & viết Content.
– Viết kịch bản video ngắn 2-3 phút để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ.
– Đề xuất và tổ chức các chương trình, sự kiện nhằm thu hút khách hàng.
– Các công việc phát sinh.

Yêu cầu
– Độ tuổi: từ 22-28 tuổi.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại điện tử, Marketing, ….
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm viết Content & xây dựng kênh nội dung.
– Ưu tiên ứng viên biết design, video hoặc những người đã có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương tự.
– Có laptop cá nhân
– Có mong muốn phát triển trở thành chuyên gia hàng đầu trong ngành Marketing.

2. NHÂN VIÊN QUẢN LÝ SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

Số lượng: 10 người
Thu nhập: Lương cơ bản 5 – 7 triệu + Thưởng KPI hàng tháng (Thỏa thuận khi phỏng vấn tùy vào kinh nghiệm làm việc).
Thời gian làm việc từ 8h00-12h00 và từ 14h00 – 18h00.
Số ngày làm việc: 26 ngày/tháng.

Quyền lợi
– Môi trường làm việc năng động và cơ hội thăng tiến cao.
– Được đào tạo phát triển bản thân, nghề nghiệp.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Sau khi làm 2-3 năm có thể tự mở shop online.
– Xây dựng kỹ năng hoạt động trên các sàn giao dịch thương mại điện tử một cách triệt để.
– Được nghỉ 04 ngày/tháng và các ngày lễ theo quy định.
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
– Được thưởng các ngày lễ, tết, thành lập công ty và tháng lương 13…
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

Mô tả công việc
– Quản lý, vận hành sàn thương mại điện tử (quản lý đơn hàng, thanh toán đơn hàng, hàng đi và trả hàng).
– Nhận phản hồi từ khách hàng và tư vấn giải đáp thắc mắc.
– Đăng sản phẩm trên các sàn TMĐT.
– Cập nhật số lượng các sản phẩm tồn kho lên hệ thống và triển khai các chương trình do hệ thống các sàn TMĐT đề xuất.

Yêu cầu
– Độ tuổi: từ 22-28 tuổi.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại điện tử, Marketing, Thiết kế, Kế toán, Công nghệ thông tin…
– Sử dụng thành thạo máy tính, Word, Excel, Internet.
– Ưu tiên ứng viên biết design hoặc những người đã có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí tương tự.
– Có laptop cá nhân
– Có mong muốn làm việc lâu dài trong ngành thương mại điện tử.

3. CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE (PARTTIME)

SỐ LƯỢNG : 20 NGƯỜI
Thu nhập: Lương cứng + % hoa hồng/doanh thu. (Thỏa thuận khi phỏng vấn)
Quyền lợi
– Tự do về giờ giấc và thời gian
– Chủ động và sắp xếp công việc của mình.
– Được đào tạo chuyên sâu về kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng. Sau khi đào tạo, nếu bạn có năng lực và nguyện vọng sẽ được nhận làm chính thức tại TEAM DNGBIKE.
– Được đào tạo phát triển bản thân, nghề nghiệp.
– Không chịu áp lực về doanh số.
– Được ưu tiên tuyển dụng trở thành nhân viên chính thức của công ty.

Mô tả công việc
– Đăng bài quảng bá sản phẩm trên các trang mạng xã hội, rao vặt…
– Tư vấn bán hàng, giới thiệu và báo giá sản phẩm

Yêu cầu
– Độ tuổi: từ 18-28 tuổi.
– Tốt nghiệp THPT trở lên.
– Sử dụng thành thạo máy tính, Word, Excel, Internet.
– Có mong muốn phát triển trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
– Thích hợp cho các bạn sinh viên, nhân viên văn phòng, các mẹ bỉm sữa…

4. NHÂN VIÊN KINH DOANH

SỐ LƯỢNG: 10 NGƯỜI
Thu nhập: Từ 6.000.000đ -> 10.000.000đ/tháng.
Quyền lợi
– Tự do về giờ giấc và thời gian
– Chủ động và sắp xếp công việc của mình.
– Môi trường làm việc năng động và cơ hội thăng tiến cao.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Được đào tạo phát triển bản thân, nghề nghiệp.
– Được nghỉ 04 ngày/tháng và các ngày lễ theo quy định.
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
– Được thưởng các ngày lễ, tết, thành lập công ty và tháng lương 13…
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

Mô tả công việc
– Bán hàng, giới thiệu và báo giá sản phẩm.
– Triển khai các hoạt động tìm kiếm và phát triển thị trường, khách hàng mới.

Yêu cầu
– Độ tuổi: từ 22-28 tuổi.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại điện tử, Marketing…
– Sử dụng thành thạo máy tính, Word, Excel, Internet.
– Có laptop cá nhân
– Có mong muốn phát triển trở thành nhân viên kinh doanh chuyên nghiệp.
– Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng.

5. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG (TẠI CỬA HÀNG)

SỐ LƯỢNG: 20 NGƯỜI
Thu nhập: Từ 6.000.000đ – 10.000.000đ/tháng.
Thời gian làm việc từ 8h00 – 18h00 (Buổi trưa được nghỉ 01 tiếng)
Số ngày làm việc: 26 ngày/tháng.

Quyền lợi
– Môi trường làm việc năng động và cơ hội thăng tiến cao.
– Được đào tạo phát triển bản thân, nghề nghiệp.
– Thường xuyên được giao tiếp với người nước ngoài.
– Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
– Được nghỉ 04 ngày/tháng và các ngày lễ theo quy định.
– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
– Được thưởng các ngày lễ, tết, thành lập công ty và tháng lương 13…
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.

Mô tả công việc
– Sắp xếp, trưng bày và lau chùi sản phẩm.
– Tư vấn bán hàng, giới thiệu và báo giá sản phẩm
– Đăng bài quảng bá sản phẩm trên các trang mạng xã hội, rao vặt…

Yêu cầu
– Độ tuổi: từ 22-28 tuổi.
– Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Thương mại điện tử, Marketing…
– Sử dụng thành thạo máy tính, Word, Excel, Internet.
– Có mong muốn phát triển trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp.
– Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm bán hàng.

HỒ SƠ BAO GỒM:
– CV tìm việc
– Bằng cấp có liên quan

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Công ty TNHH DNG BIKE (HỆ THỐNG CỬA HÀNG XE ĐẠP DNGBIKE)
+ Địa chỉ: số 42 Đặng Thai Mai, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng.
+ Điện thoại: 0903.309.605 (Ms. Trình)
+ Hồ sơ gửi về Email: trinh.dngbike@gmail.com
+ Website: http://dngbike.com

Hạn nộp hồ sơ ngày 31/08/2019 – Ưu tiên ứng viên nộp sớm nhận việc ngay.

dngbike4

dngbike3

DNbike11

dngbike1

Gửi CV của bạn vào email: trinh.dngbike@gmail.com
Xin lưu ý: Ghi rõ “Biết đến thông tin tuyển dụng tại danang43.vn” trong Đơn xin việc (CV) khi nộp Hồ sơ Để được ưu tiên hơn.

 



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
08/08/2019 17:08 # 7
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 8/2019


1. NHÂN VIÊN SALE ONLINE

Số lượng: 1 Nam/ Nữ
Ngoại hình: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale Online lữ hành, lưu trú
Ca làm việc: Hành chính, 8h – 12h và 13h30 – 17h30
Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7 và cả ngày Chủ nhật
Yêu cầu Khác: Không
Mức lương: Lương cơ bản (thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng

2. NHÂN VIÊN SALE ADMIN

Số lượng: 2 Nam/ Nữ
Ngoại hình: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale Admin lữ hành, lưu trú
Ca làm việc: Hành chính, 8h – 12h và 13h30 – 17h30
Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7 và cả ngày Chủ nhật
Yêu cầu Khác: Không
Mức lương: Lương cơ bản (thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng

3. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

Số lượng: 2 Nam/ Nữ
Ngoại hình: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: 1 năm kinh nghiệm kế toán trong các công ty chuyên về siêu thị mini, cửa hàng đặc sản
Ca làm việc: Hành chính, 8h – 12h và 13h30 – 17h30
Ngày nghỉ: Nghỉ chiều thứ 7 và cả ngày Chủ nhật
Yêu cầu Khác: Có kinh nghiệm trong làm kế toán kho, chấm công, làm bảng lương
Mức lương: Lương thỏa thuận theo năng lực khi phỏng vấn

4. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Số lượng: 7 Nam/ Nữ
Ngoại hình: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Ca làm việc: Xoay ca, ca 1: 6h – 14h30,ca 2: 14h – 22h30
Ngày nghỉ: Được nghỉ 1 ngày/ tuần
Yêu cầu Khác: Ưu tiên có ngoại ngữ Trung, Hàn, Anh
Mức lương: Lương cơ bản (thỏa thuận theo năng lực) + hoa hồng

5. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ

Số lượng: 10 Nam/ Nữ
Ngoại hình: Khuôn mặt ưa nhìn, nữ cao 1m58 trở lên, nam cao từ 1m65 trở lên
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Ca làm việc: Xoay ca,ca 1: 6h – 12h,ca 2: 11h – 17h,ca 3: 16h – 22h
Ngày nghỉ: Được nghỉ 1 ngày/ tuần
Yêu cầu Khác: Ưu tiên các bạn sinh viên theo học các trường thuộc địa bàn quận Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà
Mức lương: Lương: 20.000đ/giờ

6. NHÂN VIÊN THU NGÂN

Số lượng: 3 Nam/ Nữ
Ngoại hình: Không yêu cầu
Kinh nghiệm: 6 tháng kinh nghiệm làm thu ngân trong các công ty chuyên về siêu thị mini, cửa hàng đặc sản
Ca làm việc: Xoay ca, ca 1: 6h – 14h30,ca 2: 14h30 – 22h30
Ngày nghỉ: Được nghỉ 1 ngày/ tuần
Yêu cầu Khác: Ưu tiên có ngoại ngữ Trung, Hàn, Anh
Mức lương: Lương thỏa thuận khi phỏng vấn

Quyền lợi người lao động
– Trừ vị trí NV phục vụ, các vị trí còn lại đều được ký hợp đồng lao động, đóng đầy đủ chế độ Bảo hiểm sau khi kết thúc thời hạn thử việc

Địa chỉ:Tầng 1 Tòa nhà Cơ quan đại diện bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch tại Đà Nẵng, số 1 đường An Nhơn 7, Đà Nẵng
Cách thức ứng tuyển Gửi CV (Sơ yếu lý lịch) về địa chỉ email: trangchuquynhdn@gmail.com
Cú pháp tiêu đề email khi gửi <Vị trí ứng tuyển> - <Họ tên>, Ví dụ: Nhân viên bán hàng - Nguyễn Văn A
Dự kiến hoạt động 15/08/2019



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
15/08/2019 12:08 # 8
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 8/2019


1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: 233 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Quản lý, theo dõi sổ sách kế toán, kiểm tra rà soát thu chi cơ sở
– Làm sổ sách, báo cáo theo quy định của luật kế toán và của công ty
– Kê khai thuế GTGT, TNCN, TNDN hàng quý, BCTC và thực hiện các báo cáo thuế
– Tính lương, thanh toán và thực hiện chính sách đóng BHXH cho nhân viên công ty
– Kiểm tra, giám sát việc bảo quản, lưu trữ các tài liệu, chứng từ kế toán
– Quản lý chung nhân sự, hành chính, set up cơ sở vật chất
– Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của quản lý

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
– Tốt nghiệp Đại học
– Có 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

QUYỀN LỢI
– Thu nhập cạnh tranh: lương khởi điểm 8 triệu + thưởng doanh số (thu nhập khoảng 8-10tr/tháng)
– Được học miễn phí các khóa học TOEIC, IELTS, Giao tiếp tại hệ thống của công ty
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
– Có cơ hội trải nghiệm và khẳng định bản thân với các sáng kiến được áp dụng thực tế
– Có cơ hội làm việc và mở rộng mối quan hệ với các khách hàng, học viên
– Có cơ hội thăng tiến nhanh
– Bảo hiểm xã hội, y tế và các phúc lợi hấp dẫn khác

HÌNH THỨC GỬI CV:
- Vui lòng gửi CV về email: tuyendungmshoadanang@gmail.com
- Thời hạn nhận hồ sơ: đến hết ngày 18/8/2019

2. GIÁO VIÊN TIẾNG ANH

Lương 15-30tr – Không yêu cầu kinh nghiệm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Bạn đang là:
– Sinh viên sắp ra trường và mới tốt nghiệp Đại Học.
– Bạn đã đi làm nhưng chưa thu nhập chưa KHỦNG, chưa tìm được đam mê thực sự của bản thân
– Chưa có kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh
Nhưng Bạn sở hữu:
– Giọng Tiếng anh chuẩn và ấn tượng
– Đam mê Tiếng Anh “vô điều kiện” và mong muốn chia sẻ tình yêu Tiếng anh tới mọi người.
– Cá tính và có phong cách riêng
Còn chần chừ gì nữa, hãy ứng tuyển vào vị trí “Sứ giả truyền cảm hứng” tại Anh Ngữ Ms Hoa và IELTS Fighter

Sứ mệnh của bạn:
– Giảng dạy các khóa Luyện thi TOEIC 4 kĩ năng; Luyện Thi Ielts; Tiếng Anh Giao tiếp Công việc Chuyên nghiệp; Tiếng Anh Giao tiếp phản xạ truyền cảm hứng;
– Giảng dạy các dự án lớn chuẩn đầu ra Toeic, Ielts cho các Tổng công ty, Tập đoàn Việt Nam;
– Xây dựng hình ảnh bản thân là một “Sứ giả truyền cảm hứng” nhiệt huyết;
– Chăm sóc học viên tận tình và đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt khóa học;
– Tham gia xây dựng các dự án Online của trung tâm;
– Tham gia soạn thảo và biên tập giáo trình;

YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
– Sinh viên sắp ra trường, hoặc tốt nghiệp các trường Ngoại Thương, RMIT, Ngoại ngữ, hoặc các khoa ngoại ngữ chuyên ngành tiếng Anh, theo học các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh, các du học sinh nước ngoài …
– Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh như IELTS, TOEIC

* KĨ NĂNG & KINH NGHIỆM
– KHÔNG CẦN KINH NGHIỆM GIẢNG DẠY. Bạn sẽ được đào tạo và định hướng phương pháp giảng dạy bởi chính Founder Ms Hoa;
– Kĩ năng tiếng Anh xuất sắc, phát âm chuẩn, ngữ điệu tự nhiên, có khả năng truyền “lửa” đến học viên.
– Kĩ năng giao tiếp, kĩ năng truyền đạt tốt

* TÍNH CÁCH
– Nhiệt huyết, tận tâm, yêu thích công việc giảng dạy
– Sở hữu cá tính riêng, tự tin, năng động.
– Có đam mê và muốn phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực giáo dục.
– Vui vẻ, thân thiện, cởi mở và ham học hỏi

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
– Mức lương 15-30 triệu/tháng
– Được làm việc trong môi trường giáo dục – đào tạo chuyên nghiệp, có thể phát huy được tối đa khả năng của bản thân.
– Được đào tạo, hướng dẫn và thực hành trực tiếp các kĩ năng quản lý, giảng dạy từ bộ phận chuyên môn.
– Cơ hội được thăng tiến và trải nghiệm các mảng công việc khác nhau theo nguyện vọng và năng lực của ứng viên.
Giáo viên fulltime được hưởng các chính sách BHXH, BHYT…du lịch, nghỉ mát hàng năm.
– Mức lương, thưởng và đã ngộ tốt theo năng lực cạnh tranh, cao hơn so với mức lương trên thị trường hiện tại

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về hòm mail: tuyendungmshoadanang@gmail.com hoặc thaohieunt@imap.edu.vn Tiêu đề email ghi rõ: Họ tên_Ứng tuyển giáo viên tiếng Anh

3. TRỢ GIẢNG TIẾNG ANH

Để nâng cao chất lượng học tập của học viên, Anh ngữ Ms Hoa đang cần tuyển vị trí Trợ Giảng GIAO TIẾP tại Đà Nẵng
Yêu cầu:
– Sinh viên năm 2, 3, 4 các trường Đại học hoặc Cao đẳng.
– Có phát âm tiếng Anh chuẩn, đam mê và yêu thích môn ngoại ngữ này.
– Năng động, nhiệt tình, ham làm quen gặp gỡ. Luôn hào hứng khi tham gia các hoạt động ngoại khóa, tình nguyện.
– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm, đôi khi có thể tò mò, ham học hỏi.
– Thời gian linh hoạt, đặc biệt là các buổi tối

Mô tả công việc:
– Đồng hành cùng Sứ giả (hỗ trợ phát âm, thuyết trình và làm việc nhóm với học viên)
– Sửa lỗi phát âm, bài tập; đưa ra giải pháp cùng Sứ giả để hỗ trợ học viên một cách tốt nhất.
– Các nhiệm vụ khác được giao trong khóa học.

Địa điểm làm việc:
– Cơ sở 1: 233 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng
– Cơ sở 2: 254 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Quyền lợi:
– Được chung team đội ngũ sứ giả Ms Hoa Giao tiếp
– Được rèn luyện các kỹ năng giao tiếp, giảng dạy, kỹ năng mềm.
– Được cân nhắc, đào tạo trở thành giảng viên chính thức nếu có khả năng
– Mức lương hấp dẫn

Các bạn nếu quan tâm (hoặc biết ai quan tâm) tới vị trí này:
Gửi email về địa chỉ tuyendungmshoadanang@gmail.com, trong email đính kèm CV, khả năng, kinh nghiệm, công việc cụ thể đã làm phù hợp với yêu cầu công việc.
Tiêu đề Email gửi đến ghi rõ: Họ Tên_Ứng tuyển trợ giảng
Ví dụ: Nguyen Van A_Ứng tuyển trợ giảng.

4. CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

THU NHẬP 8-20 TRIỆU
Số lượng: 10 người
Không yêu cầu kinh nghiệm
Ưu tiên: Nữ từ 20 đến dưới 35 tuổi
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực Giáo Dục, hệ thống Anh Ngữ Ms Hoa có gần 40 cơ sở đào tạo về chứng chỉ tiếng anh, giao tiếp như hệ thống cơ sở Anh ngữ Ms Hoa (Ms Hoa TOEIC), Ms Hoa Giao Tiếp, IELTS Fighter, Aland English

MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHUYÊN VIÊN KINH DOANH:
– Tham gia các hoạt động tuyển sinh.
– Giới thiệu và tư vấn về chương trình đào tạo các khóa học TOEIC, Giao tiếp, IELTS tại hệ thống Công ty cho học viên, khách hàng tiềm năng.
– Chủ động liên hệ học viên tiềm năng theo danh sách được cung cấp hoặc tự khai thác thông qua điện thoại, email, gặp trực tiếp tại Văn phòng.
– Tham gia tuyển chọn và đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên, đối tác tuyển sinh mới.
– Chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc với quản lý trực tiếp.

QUYỀN LỢI:
– Thu nhập hấp dẫn: Lương cứng, phụ cấp, thưởng doanh số theo tháng, thưởng theo quý, thưởng theo năm. Thu nhập dao động trung bình 8tr-20tr. Làm càng tốt lương càng cao!
– Được ký hợp đồng fulltime và hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN … và các chế độ khác theo quy định
– Được tham gia các khoá học Tiếng Anh tại Trung tâm HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ
– Nâng cao đào tạo kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, mở rộng mối quan hệ.
– Môi trường làm việc lành mạnh, đồng nghiệp YÊU THƯƠNG nhau.
– Thường xuyên được đi du lịch, team building, nghỉ tết, nghỉ lễ DÀI theo lịch nghỉ sinh viên.

YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp đại học / Cao đẳng
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, nhiệt huyết hết mình với công việc, yêu thương học viên, luôn chủ động sáng tạo linh hoạt càng chiếm lợi thế.

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về hòm mail: tuyendungmshoadanang@gmail.com hoặc thaohieunt@imap.edu.vn Tiêu đề email ghi rõ: Họ tên_Ứng tuyển Chuyên viên Kinh doanh

5. NHÂN VIÊN TỔ CHỨC SỰ KIỆN

Lương 7-10 triệu (fulltime hoặc partime)
Với hơn 7 năm hoạt động trong lĩnh vực Giáo Dục, hệ thống Anh Ngữ Ms Hoa có gần 40 cơ sở đào tạo về chứng chỉ tiếng anh, giao tiếp như hệ thống cơ sở Anh ngữ Ms Hoa (Ms Hoa TOEIC), Ms Hoa Giao Tiếp, IELTS Fighter, Aland English

Mô tả công việc
– Lên kế hoạch tổ chức các sự kiện offline lớn nhỏ cho học viên tại trung tâm
– Liên hệ các trường học phối hợp tổ chức, tài trợ các chương trình
– Book địa điểm, trực tiếp làm việc với địa điểm để deal giá….
– Làm việc với bộ phận thiết kế lên thiết kế các hạng mục trong chương trình: thiệp mời, backdrop, banner, photo banner, sân khấu, các maquette quảng cáo cho sự kiện…
– Thực hiện và theo dõi tiến độ set up, điều phối chương trình

Yêu cầu
– Sinh viên năm 3,4 (với vị trí partime) hoặc đã tốt nghiệp Đại học (với vị trí fulltime)
– Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt để làm việc với trường học, đối tác
– Chủ động, sáng tạo trong công việc
– Có kiến thức về Sư kiện, Marketing, PR,…
– Sử dụng thành thạo các chương trình vi tính văn phòng: word, excel, power point, email, internet…
– Trách nhiệm, chu đáo, nhiệt tình.
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện

Quyền lợi
– Mức lương, thu nhập cạnh tranh từ 7-10 triệu/tháng, thưởng theo hiệu suất công việc
– Được học miễn phí các khóa học TOEIC, IELTS, Giao tiếp tại hệ thống của công ty
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng độn
– Có cơ hội trải nghiệm và khẳng định bản thân với các sáng kiến được áp dụng thực tế
– Có cơ hội làm việc và mở rộng mối quan hệ với các khách hàng, học viên
– Có cơ hội thăng tiến ở các vị trí cao hơn
– Bảo hiểm xã hội, y tế và các phúc lợi hấp dẫn khác

Thời hạn nộp CV
- CV ứng tuyển gửi về hòm mail tuyendunganhngumshoadanang@gmail.comhoặc minhhai@imap.edu.vn. Tiêu đề mail ghi rõ: TÊN ỨNG VIÊN_ỨNG TUYỂN NHÂN VIÊN SỰ KIỆN.
- Thời hạn nhận cv: đến hết 22/8/2019

6. NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Số lượng: 2

Thời gian và địa điểm làm việc:
Làm việc theo ca:
+ Ca sáng: 8:00AM – 3:00PM
+ Ca chiều tối: 2:30 PM – 9:30 PM
Từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ lễ tết theo quy định.

Địa điểm:
+ 233 Nguyễn Văn Linh, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê
+ 254 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Mô tả công việc
– Chăm sóc học viên: Nhắn tin khai giảng cho học viên, Gọi điện khảo sát chất lượng học viên đang theo học tại trung tâm, chăm sóc học viên nghỉ học…
– Công việc hành chính:
+ Theo dõi ngày sinh nhật học viên đang học để gửi quà tặng
+ Điểm danh học viên trên phần mềm
+ Sắp xếp lịch thi giữa kì, cuối kì và thông báo cho lớp
+ Chấm điểm bài thi cho học viên
+ Phát khảo sát chất lượng giảng dạy, dịch vụ
+ Chuẩn bị giáo trình, testimoni, quà tặng…
– Các công việc được giao khác

Quyền lợi:
– Mức lương, thu nhập cạnh tranh từ 6-8 triệu/tháng, thưởng theo hiệu suất công việc
– Được học miễn phí các khóa học TOEIC, IELTS, Giao tiếp tại hệ thống của công ty
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng độn
– Có cơ hội trải nghiệm và khẳng định bản thân với các sáng kiến được áp dụng thực tế
– Có cơ hội làm việc và mở rộng mối quan hệ với các khách hàng, học viên
– Có cơ hội thăng tiến ở các vị trí cao hơn
– Bảo hiểm xã hội, y tế và các phúc lợi hấp dẫn khác

Thời hạn nộp CV
- Ứng viên gửi CV vào hòm mail tuyendunganhngumshoadanang@gmail.com, tiêu đề mail ghi rõ: TÊN ỨNG VIÊN_ỨNG TUYỂN NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH
- Thời hạn nộp CV: hết 20/8/2019



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
15/08/2019 12:08 # 9
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 8/2019


Công ty TNHH A&O Organic health and beauty cần tuyển gấp các vị trí !
– NV Tư vấn Mỹ phẩm tại Vincom, lương 8-15tr, yêu cầu biết tiếng anh giao tiếp
– NV Kế toán, lương 10-15tr, kinh nghiệm 1-2 năm yêu cầu biết tiếng anh giao tiếp
– NV Kho vận, lương 8-12tr, giao tiếp tiếng Anh cơ bản
Mọi thông tin liên hệ vui lòng gửi qua email: hrdept@aovietnam.vn hoặc sdt 0347 318 500 để biết thêm thông tin.
————————————



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
15/08/2019 12:08 # 10
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 8/2019


1. LỄ TÂN KIÊM HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

Số lượng 01
Mô tả công việc:
– Làm các công việc về văn phòng, hành chính
– Tham gia tiếp nhận thông tin, tài liệu Công ty và từ Công ty gửi đi đến các tổ chức các nhân bên trong và bên ngoài Công ty, đảm bảo đầy đủ chính xác, kịp thời và đúng địa chỉ.
– Thực hiện thủ tục tiếp đón và hướng dẫn khách đến làm việc với các bộ phận trong Công ty
– Tiếp nhận các cuộc điện thoại gọi đến và chuyển tới các bộ phận có liên quan.
– Tham gia tổ chức hoạt động hậu cần các hội nghị, hội thảo, cuộc họp của Công ty theo yêu cầu.
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu khác:
– Nữ, Tốt nghiệp các trường trung cấp, cao đẳng.
– Nhiệt tình, chăm chỉ
– Tính tình hòa đồng, trung thực, xử lý tình huống khéo léo…
– Biết công việc chuyên môn liên quan đến vị trí tuyển dụng.
– Biết vi tính văn phòng như word, excel, power point
– Kỹ năng giao tiếp tốt, chịu áp lực cao.
– Ngoại hình dễ nhìn, cao 1,58 trở lên.

Quyền lợi:
– Lương thử việc: 4 triệu
– Lương chính thức; 5 triệu
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, lâu dài.
– Được tham gia các loại bảo hiểm theo quy định của Nhà nước, được trang bị đồng phục của Công ty.
– Được tham gia các hoạt động phong trào công đoàn của Công ty như: Tham quan trong các dịp Lễ trong năm; được thưởng đột xuất khi hoàn thành nhiệm vụ tốt và thưởng trong các ngày Lễ, tết;….

2. NHÂN VIÊN KINH DOANH

YÊU CẦU :
– Số lượng: 20 – 50 nhân viên
– Năng động, siêng năng, cầu tiến, chịu học hỏi
– Ưu tiên có kinh nghiệm và hiểu biết thị trường căn hộ + đất nền + nhà phố, sẽ được đào tạo thêm để phù hợp với văn hoá công ty. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
– Hình thức làm việc : 8h/ ngày,
– Địa điểm làm việc : Tầng 1, số 320 đường 2/9, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

MỨC THU NHẬP :
+ Lương cơ bản từ 5 – 10 triệu/tháng
+ Hoa Hồng cực cao : không giới hạn, tuỳ năng lực
+ Thưởng nóng hàng tuần, hàng quý, hàng năm.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Tìm kiếm, khai thác và mở rộng mối quan hệ khách hàng.
– Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng chọn mua các sản phẩm, dịch vụ tại công ty
– Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng
– Tiếp thu nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng
– Phối hợp kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung
– Thường xuyên cập nhật Thông tin thị trường BĐS, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng

QUYỀN LỢI :
– Mức lương + thưởng+ hoa hồng cao, trả đúng hạn.
– Cơ hội thăng tiến
– Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật LĐ.
– Được đào tạo & làm việc môi trường năng động, chuyên nghiệp

Liên hệ nộp hồ sơ: Tại văn phòng Công ty CP Đầu tư GLP Việt Nam, Đà Nẵng
Email: info@glpvietnam.com
Liên hệ ĐT: 02366 555 222 (Mrs Thương)
Ưu tiên nộp hồ sơ tại công ty.



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
15/08/2019 12:08 # 11
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 8/2019


1. NHÂN VIÊN BÁN HÀNG

Số lượng: 02
Giới tính: Nam
Độ tuổi: 20 – 35 tuổi
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên (tất cả các ngành nghề).
– Có sức khỏe tốt.
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình.
– Có trách nhiệm trong công việc.
– Chịu được áp lực trong công việc.
– Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục khách hàng.
– Có khả năng hòa nhập và giao tiếp tốt là một lợi thế.
– Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong nghề sales.

Mô tả công việc:
– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của Công ty tới khách hàng và bán hàng tại Showroom.
– Duy trì hình ảnh showroom theo các tiêu chuẩn về trưng bày sản phẩm.
– Triển khai các hoạt động bán hàng và marketing nhằm đạt chỉ tiêu doanh số hàng tháng.
– Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ với khách hàng thông qua các kênh thông tin (trực tiếp, online…).
– Quản lý và chăm sóc khách hàng tiềm năng và khách hàng đã mua xe.
– Cập nhật, nắm bắt thông tin các loại xe để giới thiệu với khách.
– Thực hiện các công việc khác do Cửa hàng trưởng phân công.

2. NHÂN VIÊN KHO PHỤ TÙNG

Số lượng: 02
Giới tính: Nam
Độ tuổi: 20 – 35 tuổi
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng

Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên (tất cả các ngành nghề).
– Có sức khỏe tốt.
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình.
– Có trách nhiệm trong công việc.
– Chịu được áp lực trong công việc.
– Có tinh thần học hỏi cao.
– Biết sử dụng máy tính, tin học cơ bản.

Mô tả công việc:
– Nhận hàng phụ tùng từ Honda Việt Nam.
– Sắp xếp và quản lý kho phụ tùng theo tiêu chuẩn.
– Giao, nhận hàng nội bộ giữa các cửa hàng trong hệ thống.
– Kiểm kho và báo cáo hàng ngày, tuần, tháng…
– Hoặc làm việc theo sự phân công của Cửa hàng trưởng.

3. THỢ KỸ THUẬT SỬA CHỮA XE MÁY

Số lượng: 2
Giới tính: Nam
Độ tuổi: 18 – 35 tuổi
Địa điểm làm việc: Đà Nẵng
Yêu cầu:
– Lao động phổ thông biết sửa chữa xe gắn máy (sẽ được đào tạo thêm).
– Có sức khỏe tốt.
– Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình.
– Có trách nhiệm trong công việc.
– Chịu được áp lực trong công việc.

Mô tả công việc:
– Sửa chữa xe máy Honda.
– Thay thế phụ tùng.
– Thực hiện bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa xe gắn máy theo quy định của Hãng và Công ty.

Quyền lợi được hưởng:
– Chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc chuyên nghiệp.
– Thưởng doanh số hấp dẫn.
– Trợ cấp ăn trưa, gửi xe.
– Thưởng lễ, tết…
– Chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
– Công ty có đãi ngộ với những nhân sự làm việc lâu dài.
– Du lịch trong và ngoài nước.

* Hồ sơ nộp tại: (vui lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển và địa điểm làm việc ngoài bì hồ sơ hoặc tiêu đề mail)
Đà Nẵng: HEAD Quốc Tiến 1: 97 - 99 Tôn Đức Thắng, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
Hà Giang Moto 1: 21 Lý Thái Tổ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Hà Giang Moto 2: 350 Hùng Vương, Thanh Khê, Đà Nẵng
Email: info@hondaquoctien.com (Ứng viên có thể gởi CV file mềm qua mail)
Điện thoại liên hệ: 0917078895 - Ms Nga
Chăm sóc khách hàng: 19002259
Thông tin tuyển dụng chi tiết xem tại: https://quoctien.vn/



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
15/08/2019 12:08 # 12
vothivan
Cấp độ: 32 - Kỹ năng: 11

Kinh nghiệm: 4/320 (1%)
Kĩ năng: 75/110 (68%)
Ngày gia nhập: 22/03/2014
Bài gởi: 4964
Được cảm ơn: 625
Phản hồi: Topic tổng hợp việc làm thêm cho sinh viên Duy Tân tháng 8/2019


1. TƯ VẤN VIÊN PNJ ĐÀ NẴNG

Mô tả công việc
– Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
– Trưng bày, bảo quản, chăm sóc hàng hóa.
– Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ. Tổng hợp trọng lượng và số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ… nhập- xuất – tồn mỗi ngày và trong tháng.
– Chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng.
– Lập danh sách khách hàng, quản lý thông tin khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng

Yêu Cầu Công Việc
– Giới tính: Nam/nữ, Độ tuổi: 18 – 32.
– Bằng cấp : Tốt nghiệp THPT trở lên.
– Có kinh nghiệm trong việc bán hàng tại các cửa hàng/showroom ngành trang sức, thời trang, điện tử cao cấp…
– Có óc thẩm mỹ, biết cách trưng bày hàng hóa đẹp mắt, thu hút.
– Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp, xử lý tính huống tốt.
– Khả năng lĩnh hội, ham học hỏi và có óc cầu tiến.
– Tính toán nhanh, chính xác
– Có tố chất kinh doanh, chăm sóc khách hàng
– Có ngoại hình ưa nhìn, gây thiện cảm (Nữ 1m58, Nam 1m68)

2. TƯ VẤN VIÊN ĐỘI SALES FORCE

Mô Tả Công Việc
– Nguồn lực chính của Cửa hàng trong thời gian đầu khai trương.
– Đào tạo nhân sự mới và nhân sự nâng cao cho Cửa hàng
– Công tác thường xuyên tại 7 tỉnh miền Trung (Quảng Bình đến Bình Định)
– Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
– Trưng bày, bảo quản, chăm sóc hàng hóa.
– Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ. Tổng hợp trọng lượng và số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ… nhập- xuất – tồn mỗi ngày và trong tháng.
– Chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng.
– Lập danh sách khách hàng, quản lý thông tin khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng

Yêu Cầu Công Việc
– Giới tính: Nam/nữ, Độ tuổi: 18 – 32.
– Bằng cấp : Tốt nghiệp THPT trở lên.
– Năng động, chịu khó và sẵn sàng đi công tác xa.
– Có kinh nghiệm trong việc bán hàng tại các cửa hàng/showroom ngành trang sức, thời trang, điện tử cao cấp…
– Có khiếu thẩm mỹ, biết cách trưng bày hàng hóa đẹp mắt, thu hút.
– Kỹ năng: Có khả năng giao tiếp, xử lý tính huống tốt.
– Có kỹ năng chăm sóc khách hàng
– Thời gian làm việc theo ca

3. CHUYÊN VIÊN AN NINH

Mô Tả Công Việc
– Phụ trách công tác an toàn lao động, vệ sinh môi trường và PCCC tại chi nhánh.
– Quản lý, Đào tạo, điều động bảo vệ cửa hàng chi nhánh
– Kiểm tra, giám sát và đảm bảo an ninh an toàn tại các cửa hàng và chi nhánh
– Giám sát, cảnh báo và khắc phục các sự cố về hệ thống an ninh an toàn

Yêu Cầu Công Việc
– Trình độ: : Đại học. Chuyên ngành về An ninh, An toàn, Kỹ thuật, PCCC hoặc liên quan.
– Giới tính: Nam
– Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Am hiểu bộ luật Lao động, Luật an toàn, vệ sinh lao động, có nghiệp vụ PCCC.
– Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm 1 năm liên quan đến công tác An ninh, PCCC.
– Kỹ năng: Thành thạo vi tính văn phòng; kỹ năng giao tiếp; kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng đào tạo.
– Yêu cầu khác: sức khoẻ tốt; chấp nhận đi công tác xa.

4. TỔ TRƯỞNG KÊNH SỈ MIỀN TRUNG

Mô Tả Công Việc
* Lập kế hoạch Kinh doanh
– Xây dựng tuyến bán hàng, khu vực chào bán hàng cho nhân viên bán hàng, quản lý danh sách khách hàng hiệu quả .
– Thực hiện báo cáo theo định kỳ về: kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ, báo cáo đột xuất cho ASM khi có yêu cầu.
* Bảo đảm độ bao phủ:
– Giám sát, đôn đốc nhân viên bán hàng theo kế hoạch đã cam kết với ASM
– Phân tích, sắp xếp, tố chức lại kế hoạch bán hàng tùy thuộc vào hàng hóa để đạt hiệu quả cao cho các chuyến chào hàng…
* Đảm bảo tồn kho, cung ứng và trưng bày hàng hóa:
– Đảm bảo hàng được giao đầy đủ, đúng giá và đúng thời hạn.
– Hạn chế tình trạng thiếu hàng thông qua quản lý tồn kho hợp lý và hiệu quả
– Huấn luyện cho Nhân viên bán hàng về tiêu chuẩn cách thức trưng bày (nếu có) của Công ty và quy trình bày biện chuẩn.
– Đề xuất xu hướng mẫu cho thị trường của khu vực phụ trách…
* Đảm bảo doanh số:
– Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu doanh thu công hàng tháng do Công ty giao cho
– Theo dõi, đôn đốc nhân viên đạt chỉ tiêu doanh số tuần và tháng.
– Hỗ trợ Nhân viên bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày…
* Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
– Tạo quan hệ tốt với các khách hàng và đáp ứng kịp thời những thắc mắc của họ.
– Bảo đảm đối xử công bằng với tất cả khách hàng trong việc: Độ bao phủ, phân phối hàng, giá cả và chương trình khuyến mãi và các chương trình sau bán hàng
– Kiểm soát Nhân viên bán hàng trong việc cập nhật thông tin trong danh sách khách hàng và thông tin các đối thủ cạnh tranh…
* Xây dựng và phát triển đội ngũ Nhân viên Bán hàng
– Tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân viên mới nếu đội ngũ cũ không hiệu quả hoặc mở rộng kinh doanh
– Huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên, lên lịch làm việc cùng nhân viên ngoài thị trường…

Yêu Cầu Công Việc
– Bằng cấp: Cao Đẳng (Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan.)
– Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh
– Số năm kinh nghiệm liên quan: 01 năm trở lên
– Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: Bán hàng, quản lý
– Vui vẻ, hoạt bát, năng động, dễ hòa đồng
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc
– Có khả năng chịu áp lực công việc cao
– Thương lượng và đàm phán với khách hàng.

5. CỬA HÀNG TRƯỞNG (BA ĐỒN, HUẾ)

Mô tả công việc:
– Là một vị trí quản lý toàn bộ hoạt động của một cửa hàng, vị trí này cần:
– Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng.
– Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại Cửa hàng.
– Chăm sóc khách hàng
– Quản lý vốn và hàng hóa tại Cửa hàng.
– Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng.

Yêu cầu công việc:
– Giới tính : Nữ/ Nam.
– Độ tuổi : Từ 28 – 35 tuổi.
– Bằng cấp : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh Tế
– Kinh nghiệm : Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm công tác quản lý bán hàng trong lĩnh vực thời trang hoặc các ngành hàng liên quan.
– Thời Gian Làm việc : Làm việc theo ca.

NGOÀI RA, HIỆN TẠI PNJ MIỀN TRUNG VẪN CÒN ĐANG TUYỂN DỤNG MỘT SỐ VỊ TRÍ SAU:
Mọi chi tiết để biết thêm thông tin, ứng viên có thể truy cập tại:
Website: http://tuyendung.pnj.com.vn.
Fanpage: www.facebook.com/tuyendungpnjchinhanhmientrung.

QUYỀN LỢI:
– Chế độ đãi ngộ cạnh tranh.
– Lương tương xứng năng lực. Thưởng hấp dẫn, bao gồm: Tháng 13, 14, 15. Thưởng vào các dịp lễ tết, Thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc, Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty ….
– Các khoản đóng bảo hiểm được thực hiện tốt hơn Luật quy định.
– Bảo hiểm tai nạn, kiểm tra sức khỏe định kì cho toàn bộ nhân viên.
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.
– Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp không giới hạn.
– Chế độ đào tạo: Chương trình định hướng nghề nghiệp rõ ràng cho nhân viên. Được tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài nước.
– Các họat động tập thể: Team Building, Ngày hội gia đình, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao, nghỉ mát…

ỨNG VIÊN CÓ NHU CẦU, NỘP HỒ SƠ BẰNG CÁCH SAU:
Gửi hồ sơ online đầy đủ về mail: tuyendung.dn@pnj.com.vn theo cú pháp: Ứng tuyển_Vị trí ứng tuyển_Tỉnh_Họ và tên
Hoặc điền vào form sau để ứng tuyển: https://bit.ly/2R4PkU0

* Đà Nẵng: 123 Hùng Vương, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.
* Quảng Bình: 79A Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình.
* Huế: 27 Hà Nội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế.
* Hội An: 310 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam.
* Quảng Ngãi: 36 Hùng Vương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi.
* Bình Định: 334 Trần Hưng Đạo, TP. Qui Nhơn, Bình Định.
Hotline : 0236 386 8997 ( Phòng Hành Chính Nhân Sự)

Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2019 – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm!



Cứ đi rồi sẽ đến! 

Facebook: facebook.com/vothivanqb94

Gmail: vothivanqb94@gmail.com


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024