Thông tin việc làm tại Phi Long Technology Đà Nẵng tuyển dụng 2018
1. LẬP TRÌNH VIÊN.NET
Số lượng : 10
Yêu cầu chuyên môn:
– Sử dụng tốt các ngôn ngữ lập trình như: .NET (VB.NET, C#) trên nền tảng Webform hoặc Winform.
– Sử dụng tốt hệ quản trị CSDL: MS SQL Server. Có hiểu biết các CSDL khác như Oracle, My SQL, DB2…
Yêu cầu kinh nghiệm:
– Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
– Có kinh nghiệm viết các Phần mềm Kế toán, quản trị doanh nghiệp, trí tuệ nhân tạo, lập trình tương tác với phần cứng… là một lợi thế.
Yêu cầu kỹ năng:
– Có tư duy logic tốt và có khả năng tự nghiên cứu, giải quyết vấn đề.
– Có khả năng giao tiếp, thuyết trình.
– Có khả năng phân tích các vấn đề của ứng dụng và đưa ra giải pháp xử lý
– Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát thời gian, tiến độ công việc.
– Có khả năng làm việc với cường độ cao, chịu được áp lực cao trong công việc.
– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.
– Kỹ năng tìm hiểu và đọc tài liệu tiếng Anh.
2. TRƯỞNG BỘ PHẬN KINH DOANH
Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch, chiến lược phát triển kinh doanh và chịu trách nhiệm doanh số chung trong bộ phận
– Quản lý, thường xuyên training và kết hợp với hãng training toàn bộ nhân viên bán hàng trong bộ phận về tác phong, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm,…..
– Điều hành hoạt động kinh doanh trong bộ phận nhằm đạt được mục tiêu doanh số công ty.
– Khảo sát thị trường, nhu cầu khách hàng, chiến lược kinh doanh của đối thủ nhằm xác định cơ hội và khách hàng mục tiêu.
– Kết hợp với Marketing và các bộ phận liên quan để quảng bá các chương trình về chính sách, khuyến mại của sản phẩm.
– Báo cáo định kỳ đến cấp quản lý theo hàng tháng/quý/năm.
– Triển khai các công việc khác theo chỉ đạo từ Ban Giám Đốc.
Yêu cầu:
– Nam /Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp, tuổi từ 30 trở lên, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành liên quan: Kinh tế, Công Nghệ Thông Tin,……
– Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí Trưởng kinh doanh các sản phẩm công nghệ.
– Có kiến thức về tiếp thị & kinh doanh, khả năng phân tích và dự báo tình hình kinh doanh, nhân sự.
– Khai thác tốt những thông tin trên Internet và các mối quan hệ xã hội
– Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, ngoại giao/ đàm phán và ứng xử tốt.
– Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point,…….
Liên hệ:
Hồ sơ nộp trực tiếp vào địa chỉ email: dinhanh@philong.com.vn
Hồ sơ được bảo mật tuyệt đối cho ứng viên.
3. NHÂN VIÊN KINH DOANH SMARTHOME
Mô tả công việc:
– Lập kế hoạch và triển khai công việc theo chiến lược và mục tiêu công ty đề ra.
– Tư vấn các giải pháp và triển khai thi công giải pháp Nhà Thông Minh.
– Tổ chức các hoạt động xúc tiến thương mại (hội thảo giới thiệu công nghệ, tham gia triển lãm xúc tiến bán hàng, hoạt động khảo sát thị trường …)
– Xây dựng thành công các mối quan hệ vệ tinh hỗ trợ ngành hàng như : Các công ty Kiến trúc, Công ty xây dựng, các đơn vị thi công Cổng cửa sắt, mành rèm, đèn trang trí, âm thanh…. liên quan đến ngành Xây dựng và Công nghệ.
– Các yêu cầu chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu:
– Nam/Nữ trên 27 tuổi, tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên kinh nghiệm giám sát công trình hoặc kinh doanh dự án liên quan xây dựng, nội thất …hoặc đại diện thương mại.
– Có uy tín tốt với những khách hàng từng làm trước đây,
– Trung thực chịu khó là điều quan trọng.
4. NHÂN VIÊN KINH DOANH CAMERA, GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ
Mô tả công việc:
– Thực hiện các công việc phát triển kinh doanh liên quan đến các giải pháp quản lý ( Camera, Hệ Thống báo động, Vân tay, Phần mềm bán hàng,…….) cho doanh nghiệp, khách sạn, Resort,… trên địa bàn đảm bảo đạt được các mục tiêu về kinh doanh.
– Phối hợp với các bộ phận kỹ thuật, nhà cung cấp,.. trong quá trình triển khai bán hàng để tìm hiểu nhu cầu khách hàng và đưa ra các đề xuất về giải pháp phù hợp, cũng như có kế hoạch phát triển thị trường tiềm năng.
– Giao dịch, bán hàng, chăm sóc và cập nhật thông tin khách hàng .
– Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ hàng tuần/ tháng/ quý/ năm toàn bộ các hoạt động kinh doanh bao gồm: kết quả kinh doanh, hiệu quả marketing, nghiên cứu khách hàng, đặc điểm thị trường, đối thủ cạnh tranh, sự hài lòng của khách hàng…
Yêu cầu:
– Nam, tuổi từ 22 trở lên, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm bán hàng/ kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh các giải pháp CNTT cho doanh nghiệp
– Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành CNTT, QTKD…
– Có thể soạn thảo hợp đồng và các tài liệu kinh doanh khác.
– Có kỹ năng lập kế hoạch, làm việc nhóm tốt, năng động, nhạy bén, am hiểu về CNTT.
– Tiếng Anh giao tiếp, thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Word, Excel, PowerPoint, Internet,……
5. NHÂN VIÊN KINH DOANH ÂM THANH ( AUDIO, KARAOKE,…..)
Mô tả công việc:
– Quản lý khách hàng cũ, tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng mới.
– Tiếp khách tại showroom, sắp xếp showroom gọn gàng, chuyên nghiệp.
– Lập kế hoạch kinh doanh, nắm bắt thông tin và phát triển thị trường mảng thiết bị âm thanh (Karaoke, loa,….)
– Hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo thời điểm, thể hiện được bản thân trên thị trường.
– Các công việc được giao khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Yêu cầu:
– Nam, trên 20 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành.
– Ưu tiên: ứng viên có đam mê với âm thanh/ hoặc học chuyên ngành kỹ thuật ra trường/ hoặc có kinh nghiệm làm việc các ngành liên quan đến tin học, thiết bị công nghệ, điện tử,……
– Tác phong nhanh nhẹn, thái độ chuyên nghiệp.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích kinh doanh
6. NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ ĐIỆN CHIẾU SÁNG, ĐÈN PHILIPS
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm khách hàng, chủ động nghiên cứu và phát triển thị trường, phát triển sản phẩm
– Xây dựng đại lý, làm việc với nhà thầu xây dựng, các đơn vị tổ chức cá nhân thi công công trình.
– Theo dõi tình hình biến động của Thị trường và tìm hiểu đối thủ và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
– Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động kinh doanh của cá nhân nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh mà Công ty giao cho
– Phụ trách bán hàng trong địa bàn thành phố.
Yêu cầu chung:
– Trình độ: Cao đẳng trở lên. Thuộc các khối kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing hoặc các khối kỹ thuật về điện dân dụng
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên trong ngành hàng chiếu sáng, thiết bị điện.
– Năng động, nhiệt tình, chăm chỉ, nhanh nhẹn, trung thực, hòa đồng, nhiệt tình, có khả năng giao tiếp
– Yêu thích công việc kinh doanh
– Có kỹ năng thuyết trình, thuyết phục.
– Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
– Kỹ năng tin học văn phòng: word, excel, sử dụng các công cụ internet marketing.
7. THIẾT KẾ M&E
Mô tả công việc:
– Thiết kế bản vẽ hệ thống cơ điện cho các dự án của công ty. Đảm bảo tiến độ thiết kế bản vẽ dự án, thi công theo đúng kế hoạch.
– Báo cáo tiến độ thiết kế và vấn đề trọng điểm của dự án phụ trách.
– Phối hợp với các bộ phận khác có liên quan để thiết kế bản vẽ và nâng cao chất lượng bản vẽ hoặc thay đổi, sửa chữ bản vẽ theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
– Đề xuất giải pháp thiết kế hiệu quả, phát hiện sai sót khi thiết kế và đưa ra biện pháp khắc phục.
Yêu cầu:
– Nam, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành thiết kế kiến trúc, nội thất, M&E, Điện – Điện tử.
– Thành thạo tin học văn phòng (words, excel, autocad….) và các phần mềm tin học liên quan đến công việc chuyên môn.
– Có kiến thức về vật liệu, thiết bị điện, mạng, hệ thống thông tin liên lạc.
– Đam mê, thường xuyên tìm kiếm và cập nhật công nghệ, phương pháp mới, sáng tạo và phác thảo ý tưởng, thuyết trình, diễn giải thiết kế.
– Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực về tiến độ.
– Có tư duy, sáng tạo, điềm đạm, kiên nhẫn, có tinh thần trách nhiệm, trung thực, có thể làm thêm ngoài giờ.
*Ưu tiên cho các ứng viên có kinh nghiệm thiết kế bản vẽ các hệ thống dự án, công trình cơ điện (M&E), kinh nghiệm thiết kế bản vẽ thi công các hạng mục điện nhẹ ELV, báo cháy Fire Alarm, Plumping, Piping, HVAC,…..
8. NHÂN VIÊN TÌM KIẾM & PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM MỚI
Mô tả công việc:
– Tìm kiếm, đề xuất các mặt hàng mới thuộc về công nghệ để đa dạng hóa sản phẩm tại công ty.
– Thường xuyên cập nhật xu thế công nghệ và đưa các sản phẩm công nghệ vào danh mục sản phẩm tại công ty.
Yêu cầu chung:
– Nam/ Nữ, tuổi từ 22, tốt nghiệp cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành.
– Có đam mê và thường xuyên tìm tòi các sản phẩm thuộc về công nghệ, mong muốn phát triển bản thân trong lĩnh vực này.
– Có kỹ năng giao tiếp tốt và xử lý nhanh, thấu đáo các tình huống phát sinh.
9. LỄ TÂN ĐIỀU PHỐI KỸ THUẬT
Mô tả công việc:
– Tiếp nhận thông tin của khách hàng gọi điện yêu cầu bảo hành/ sửa chữa sản phẩm tận nhà, sau đó xếp lịch cho kỹ thuật đến.
– Sắp xếp kỹ thuật đi giao máy, giao các thiết bị tin học khách mua tận nhà, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho khách.
– Giao tiếp thân thiện và trao đổi cởi mở trực tiếp với khách hàng qua điện thoại.
Yêu cầu chung:
– Nữ, trên 22 tuổi, tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng tất cả các chuyên ngành.
– Kỹ năng đàm phán, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng nói chuyện qua điện thoại tốt,…..
– Chịu được áp lực cao trong công việc.
10. KỸ THUẬT ĐIỆN NHẸ ( SMARTHOME/ DỰ ÁN, CÔNG TRÌNH)
Mô tả công việc:
– Thi công, lắp đặt hệ thống camera, thiết bị an ninh, báo động, tổng đài, bộ đàm, … các vấn đề liên quan đến M&E.
– Thi công hệ thống mạng nội bộ, mạng LAN, điện nhẹ.
– Bảo hành, cài đặt thiết bị camera
– Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu chung:
– Nam, trên 20 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành điện, điện tử, tự động.
– Là người đam mê kỹ thuật, ham học hỏi, năng động, chăm chỉ, không ngại di chuyển, nhiệt tình.
11. KỸ THUẬT VIÊN TIN HỌC
Mô tả công việc:
– Kiểm tra tình trạng, xử lý lỗi Desktop, Laptop, Máy in, Các thiết bị tin học liên quan tại Công ty và tận nơi khách hàng.
– Cài đặt phần mềm cho Desktop/ Laptop/……
– Phát hiện lỗi, tình trạng hư hỏng của Desktop/ Laptop/ Máy in và đề xuất hướng xứ lý thích hợp cho khách hàng.
– Hỗ trợ cho khách hàng về kỹ thuật và chức năng của Desktop, Laptop, Máy in, Các thiết bị tin học liên quan.
– Ứng viên có khả năng đổ mực các dòng máy in cơ bản.
Yêu cầu chung:
– Nam, tuổi từ 22 trở lên. Tốt nghiệp trung cấp trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành liên quan.
– Tháo vát nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc.
12. KỸ THUẬT SỬA CHỮA ĐIỆN TỬ
Mô tả công việc:
– Kiểm tra tình trạng và xử lý lỗi phần cứng bên trong (Laptop hoặc máy tính bàn như: Main, chip, nguồn, card VGA, …)
– Am hiểu về điện tử, có kiến thức về vi tính, có kinh nghiệm sửa chữa các thiết bị điện tử, tin học.
Yêu cầu chung:
– Nam, tuổi từ 20 đến 35, có kinh nghiệm về sửa chữa phần cứng, không yêu cầu bằng cấp.
– Ưu tiên ứng viên đã từng là thợ sửa chữa điện thoại, Tivi, đầu phát HD hay các thiết bị điện tử khác………
– Có tinh thần làm việc nhiệt tình, yêu công việc, đóng góp chung vào sự phát triển của công ty.
– Có khả năng tự tìm hiểu thêm những kiến thức mới để phục vụ tốt cho công việc.
– Trung thực, thật thà, năng động và sáng tạo.
– Gắn bó lâu dài với công ty
13. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
Mô tả công việc:
– Thường xuyên theo dõi các hoạt động bán hàng, bảo hành tại công ty và có những đề xuất thay đổi phù hợp, kịp thời để cải thiện hình ảnh dịch vụ của công ty.
– Có phương án, kế hoạch cụ thể để nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của công ty.
– Điện thoại chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
– Tổ chức các buổi training nhằm phát triển đội ngũ nhân viên làm việc khoa học, hiệu quả, tạo tinh thần gắn kết giữa các nhân viên với nhau.
– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu chung:
– Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên tất cả các chuyên ngành.
– Có tố chất, khả năng tự tin trong giao tiếp, khả năng giải quyết các vấn đề nhạy bén, giọng nói dịu dàng, dễ nghe
– Có kỹ năng giao tiếp với khách hàng qua điện thoại và khai thác thông tin
– Chịu được áp lực tốt, năng nổ, nhiệt tình trong công việc.
14. TƯ VẤN BÁN HÀNG TẠI SHOWROOM
– Công cụ dụng cụ
– Âm thanh(Audio, karaoke, video),
– Laptop,
– Desktop (Hi-end, Gaming),
– Mobile,
– Camera,
– Hàng gia dụng,
– Máy in,
– Giải pháp – công nghệ mới…
– Văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng
Mô tả công việc:
– Tư vấn cho khách hàng các đặc trưng của sản phẩm, thông tin về sản phẩm, công ty và các vấn đề liên quan đến việc bán sản phẩm (được đào tạo về kiến thức sản phẩm khi nhận việc).
– Thuyết phục khách hàng mua các sản phẩm, hàng hóa tại công ty.
– Bố trí trưng bày sản phẩm bắt mắt, thu hút.
– Thực hiện chỉ tiêu doanh số hàng tháng được giao và các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu chung:
– Nam/ Nữ, trên 22 tuổi, đã tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên các chuyên ngành.
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói rõ ràng và dễ nghe, vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện.
– Yêu thích công việc kinh doanh, tư vấn bán hàng.
15. THIẾT KẾ ĐỒ HỌA
Mô tả công việc:
– Đưa ra ý tưởng và triển khai thiết kế đồ họa, thiết kế hình hiệu, trailer … quảng bá cho các chương trình, thương hiệu cho Công ty.
– Thiết kế các sản phẩm quảng cáo in ấn của công ty như poster, các ấn phẩm phục vụ chương trình, sự kiện của Công ty (Brochure, tờ rơi, standee, backdrop…).
– Phối hợp cùng nhóm xây dựng ý tưởng và triển khai tư liệu digital marketing như viral video, landing page
Yêu cầu:
– Nam, trình độ trung cấp trở lên chuyên ngành thiết kế
– Thành thạo PTS, AI (vẽ tay, vẽ digital là lợi thế). Ưu tiên sử dụng thành thạo các phần mềm làm 2D và 3D.
– Trung thực, chăm chỉ, chịu khó tiếp thu, học hỏi.
– Đam mê với lĩnh vực thiết kế, tư duy thẩm mỹ tốt.
– Đúng hạn: luôn chủ động sắp xếp công việc và hoàn thành theo đúng deadline đưa ra.
Quyền lợi:
– Mức lương thỏa thuận phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm, trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
– Thưởng lễ, Tết định kỳ hàng năm, tăng lương theo hiệu quả kinh doanh.
– Hưởng đầy đủ các chính sách và chế độ như: BHYT, BHXH, BHTN,.. theo đúng quy định của Bộ Luật Lao động và của Công ty.
– Môi trường làm việc hiện đại, năng động, đồng nghiệp thân thiện và cởi mở.
– Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn nâng cao nghiệp vụ và kỹ thuật.
Thông tin liên hệ chung:
Download CV tại link: http://bit.ly/2zjUO30
Điền đầy đủ thông tin theo yêu cầu.
Gửi qua email của công ty: tuyendung@philong.com.vn với tiêu đề: [Tên vị trí ứng tuyển_Họ và tên].
* Hoặc:
Nộp CV gửi trực tiếp tại P. HCNS Tầng 9 - Phi Long Technology Số: 52 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0236 3 888 000 ( Ms. Nguyễn Xuân Hạnh– P.HCNS)
Chúng tôi sẽ bảo mật tuyệt đối thông tin ứng viên
- Công ty sắp xếp lịch phỏng vấn sớm cho các ứng viên có hồ sơ phù hợp với công việc.
Hạn nộp hồ sơ: 31/8/2018. – Ưu tiên hồ sơ nộp sớm