Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
29/06/2018 18:06 # 1
nguyenthuongtra
Cấp độ: 28 - Kỹ năng: 7

Kinh nghiệm: 154/280 (55%)
Kĩ năng: 38/70 (54%)
Ngày gia nhập: 17/09/2015
Bài gởi: 3934
Được cảm ơn: 248
[HN/HCM/ĐN] Ngân Hàng TMCP Phương Đông OCB Tuyển Dụng Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân, Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp, Chuyên Viên/Nhân Viên Ngân


Là một trong những Ngân hàng đang phát triển vững chắc và mạnh mẽ, cùng với những nỗ lực không ngừng, Ngân hàng TMCP Phương Đông đang ngày càng khẳng định uy tín của mình trên thị trường.

Xác định công tác phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động trọng tâm chiến lược của Ngân hàng, OCB đang xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động, các cơ hội đào tạo nâng cao kiến thức tới các CBNV của Ngân hàng.

 

Trong kế hoạch phát triển tại Miền Bắc, OCB hiện đang tìm kiếm các ứng viên tiềm năng với các vị trí tuyển dụng hấp dẫn:

 

1. Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân

 

-      Thực hiện bán hàng cho phân khúc KHCN tại PGD/Chi nhánh

-      Tư vấn và chăm sóc khách hàng.

-      Giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của OCB trực tiếp đến khách hàng.

-      Thực hiện những kế hoạch do Quản lý đề ra.

-      Xác định cách thức tiến hành thu thập thông tin, chuẩn bị báo cáo, tính đúng hạn của báo cáo.

-      Thực hiện theo đúng quy định/ hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng, theo đúng pháp luật.

-      Lập tờ trình cho vay và trình phê duyệt hồ sơ vay của KH; Xử lý các khoản vay quá hạn mà cá nhân đang quản lý.

-      Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.

 

Yêu cầu công việc

 

-          Tốt nghiệp ĐH các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán và các chuyên ngành liên quan đến kinh tế.

-          Tin học văn phòng: sử dụng tốt các chương trình chuyên dùng trong lĩnh vực Ngân hàng.

-          Chủ động, trách nhiệm trong công việc.

 

2. Chuyên viên quan hệ khách hàng doanh nghiệp

 

-          Thiết lập các kế hoạch tiếp thị và khai thác khách hàng theo từng khu vực, từng địa bàn cụ thể và từng đối tượng khách hàng. Xác định rõ mục tiêu, lộ trình thời gian, các hành động cụ thể, sự hỗ trợ cần thiết của các phòng ban hội sở.

-          Theo dõi tình hình biến động của thị trường và ngành nghề để có biện pháp phòng ngừa rủi ro hiệu quả và kịp thời xử lý khi rủi ro xảy ra.

-          Theo dõi động thái cạnh tranh của các Ngân hàng bạn, thường xuyên kiểm định khả năng hoàn thành kế hoạch kinh doanh của bản thân, từ đó có những giải pháp và đề xuất để góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho OCB

-          Phát triển khách hàng mới, bán sản phẩm, dịch vụ về huy động, tín dụng, dịch vụ và tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng.

-          Chăm sóc và duy trì khách hàng hiện hữu. Quản lý khách hàng doanh nghiệp về tình hình hoạt động kinh doanh

-          Tham gia ý kiến/chịu trách nhiệm xây dựng chính sách KHDN chung, đặc thù cho từng nhóm khách hàng, các chính sách, cơ chế đối với KHDN.

-          Cùng PR&MKT xây dựng hình ảnh, thương hiệu của OCB thông qua các chiến dịch quảng bá và công việc, dịch vụ hàng ngày.

-          Tham gia, thiết kế xây dựng nội dung về các chính sách, thủ tục, hướng dẫn, quảng bá SP-DV đối với KHDN trong website của OCB trong thời gian tới.

-          Tự đào tạo bản thân và hướng dẫn các nhân viên, Chuyên viên mới

Yêu cầu công việc

-          Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng

-          Hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng

-          Tối thiểu 1 năm công tác tại Ngân hàng với chức danh cán bộ KHDN hoặc tương đương

-          Trình độ tiếng Anh: trình độ B hoặc tương đương trở lên

-          Vi tính: thông thạo các phần mềm văn phòng ứng dụng, internet

-          Kỹ năng trình bày, phân tích và nhận định tốt

-          Kỹ năng đàm phán, thuyết phục và giao tiếp tốt

-          Tinh thần trách nhiệm cao

-          Có tinh thần đồng đội, nhiệt tình

-          Có khả năng làm việc độc lập


3. Chuyên viên/Nhân viên tín dụng

-          Khai thách khách hàng hiện hữu thông qua bán chéo các sản phẩm vay (dịch vụ đến bán hàng)

-          Giới thiệu và bán các sản phẩm vay cho khách hàng mới giao dịch

-          Chịu trách nhiệm bán các sản phẩm vay và chuyển các khách hàng quan tâm sang nhân viên bán hàng tương ứng

-          Nhập thông tin khách hàng và kết quả bán hàng vào hệ thống mỗi ngày

-          Có khả năng gọi điện bán hàng

-          Phát triển các kênh đại lý ô tô, bất động sản, môi giới nhằm tăng cường thu hút và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi thành công

Yêu cầu công việc

-          Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

-          Tin học văn phòng

-          Chủ động, trách nhiệm trong công việc

 

4. Nhân viên kinh doanh tập sự (không yêu cầu kinh nghiệm)

-          Thực hiện quy định/hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung

-          Soạn thảo và công chứng hợp đồng vay, giao dịch đảm bảo

-          Theo dõi, đôn đốc khách hàng thực hiện các cam kết bổ sung hồ sơ, chứng từ theo quy định

-          Báo cáo tín dụng lên Hội sở

-          Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên

Yêu cầu công việc

-          Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, tài chính ngân hàng và các ngành liên quan đến kinh tế

-          Am hiểu dịch vụ khách hàng và hoạt động của Ngân hàng

-          Thành thạo tin học văn phòng

5. Giao dịch viên

-          Thực hiện tất cả các công tác giao dịch và chỉ tiêu của Giao dịch viên

-          Gọi điện chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng, bán chéo sản phẩm theo chỉ tiêu được giao

-          Tư vấn và chăm sóc khách hàng

-          Phụ trach kế toán liên hàng với các tổ chức tín dụng

-          Thực hiện đúng quy định áp dụng giao dịch một cửa tại OCB

-          Thực hiện theo đúng quy định/hướng dẫn về chất lượng dịch vụ, hình ảnh thương hiệu, các quy định chung của Ngân hàng, theo đúng pháp luật

-          Giải quyết những vướng mắc và khiết nại của khách hàng

-          Xác định cách thức tiến hành thu nhập thông tin, chuẩn bị báo cáo, tín đúng hạn của báo cáo

-          Chấm chứng từ giao dịch của minh hằng ngày đảm bảo không thất lạc

-          Thực hiện một số công việc theo phân công của lãnh đạo

Yêu cầu công việc

-          Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng…

-          Kinh nghiệm: không  yêu cầu kinh nghiệm, có khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết các tình huống phát sinh

-          Có tinh thần trách nhiệm, chịu khó, cẩn thận, chịu được áp lực công việc, làm việc đối nhóm tốt

-          Nữ/Nam ngoại hình khá

-          Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

-          Trình đô tiếng Anh: Có trình độ B hoặc tương đương 

Xem thêm các công việc khác tại:

https://www.ocb.com.vn/vi/tuyen-dung/ocb-local-recruitment-campain-olrc.html

 

Cách thức ừng tuyển 

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV về địa chỉ email: dungnt19@ocb.com.vn

Theo tiêu đề: Họ tên_Vị trí ứng tuyển (Ví dụ: Nguyễn Văn A_Nhân viên kinh doanh tập sự)

 

(*) Lưu ý: Ứng viên vui lòng nêu rõ nguồn tuyển dụng YBOX.VN trong thư cover letter. Do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm.

 




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024