TUYỂN NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
*SỐ LƯỢNG: 5 Người (nam/nữ)
* MÔ TẢ CÔNG VIỆC
– Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tiếp nhận ý kiến cũng như các yêu cầu từ khách hàng
– Hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm
– Giải đáp thắc mắc của khách hàng về phần mềm
- Thời gian làm việc 8h-12h, 13h30-17h30 (tùy chọn)
– Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn
* YÊU CẦU
– Đang theo học hoặc tốt nghiệp các ngành CNTT, Kinh tế, kế toán…
– Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo, vui vẻ và thân thiện
– Có máy tính xách tay, headphone.
– Ưu tiên các ứng viên học ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông…
- Sinh viên có thể đăng ký làm Part time, được tạo điều kiện về thực tập và ưu tiên tuyển dụng nhân viên chính thức sau khi tốt nghiệp.
*QUYỀN LỢI
– Được đào tạo trước khi vào làm việc
-Môi trường làm việc năng động, thân thiện
-Được cần nhắc trở thành nhân viên chính thức nếu kết quả thực tập tốt.
- Được đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp và kiến thức chăm sóc khách hàng.
*THỜI HẠN VÀ PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ
Hồ sơ, CV mô tả quá trình học tập, làm việc nộp qua Email: van.ho@eticovina.tk
- Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2016
* THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH ETICO VINA
Đường Doãn Uẩn, P. Khuê Mỹ, Q. Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng
Người liên hệ: Ms. Vân - BP HCNS
– Điện thoại: 05113.552 886 – 0935.053.163
– Email: van.ho@eticovina.tk