Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
16/06/2022 09:06 # 1
namihate
Cấp độ: 2 - Kỹ năng: 1

Kinh nghiệm: 8/20 (40%)
Kĩ năng: 0/10 (0%)
Ngày gia nhập: 07/02/2018
Bài gởi: 18
Được cảm ơn: 0
Top các tiêu chí chọn Agency của doanh nghiệp


Như thế nào được gọi là Agency 

Nơi cung cấp các dịch vụ về tiếp thị, quảng cáo, truyền thông cho các doanh nghiệp khác được gọi là Agency hay Agency truyền thông. Còn giúp các công ty, tổ chức hay cá nhân có tiếp cận được những khách hàng tiềm năng, từ đó mang đến doanh thu hoặc nâng cao hình ảnh thương hiệu của họ.

Chọn Lựa Agency Phù Hợp Thông Qua 7 Tiêu Chí

1. Sự đáng tin cậy của các công ty Agency truyền thông

Độ tin cậy của các đơn vị Agency

Hoạt động Marketing sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn. Vì thế hãy kỹ lưỡng những đối tác đáng tin cậy. Ví dụ như thông tin công ty, đặc biệt là profile năng lực thực tế.

Dựa vào profile của Agency Marketing mà bạn biết được thông tin về  đối tác họ đã từng làm việc cùng, thành công ở những dự án được đề cập trên báo chí, truyền thông hay chưa…

Tính công khai minh bạch của các thông tin về công ty trên các nền tảng Fanpage và Website của công ty Agency Marketing của họ cần được quan tâm kỹ. Một đơn vị uy tín luôn cung cấp đầy đủ và đồng nhất với những thông tin trên mọi nền tảng.

Ngoài ra, bạn còn có thể tìm đến các hội nhóm liên quan đến Marketing Agency hay Digital Marketing để tìm hiểu về công ty bạn muốn hợp tác. Tại đây bạn có thể nhận được nhiều phản hồi chân thật về Agency truyền thông bạn muốn làm việc chung.

2. Mục tiêu cùng phát triển của 2 công ty

Việc ngay từ đầu nói ra định hướng phát triển của doanh nghiệp sẽ tạo trở ngại lúc đầu hợp tác nhưng sẽ đem đến thuận lợi về lâu dài. Và đây cũng là cách lọc lại các đơn vị công ty Agency không phù hợp.Điều này giúp cho doanh nghiệp trách được việc hợp tác với công ty không phù hợp tiêu chí làm việc. Ngoài ra, những đơn vị Agency truyền thông đưa ra những mục tiêu chung chung, không rõ ràng thì cũng không đáng để bạn đầu tư vào.

3. Nên lựa chọn các Công ty Agency có dịch vụ đang dạng

Agency cung cấp chiến lược Marketing đa kênh

 Hiện nay thì người tiêu dùng luôn tiếp nhận thông tin từ nhiều kênh khác nhau, vì thế để tiếp cận khách hàng dễ dàng bạn nên chọn các công ty Agency cung cấp dịch vụ đa kênh.

Nếu bạn thêm điều này vào tiêu chí lựa chọn Agency thì bạn nên tìm hiểu kỹ rằng họ có am hiểu và khả năng cung cấp chiến lược đa kênh như các nền tảng mạng xã hội hay không. Đương nhiên, nếu doanh nghiệp đã lựa chọn được nền tảng tiếp cận thì có thể chọn các Agency Marketing có thể mạnh và chuyên môn về nền tảng đó. Tuy nhiên theo sự phát triển của mạng xã hội hiện nay bạn vẫn nên ưu tiên Agency cung cấp dịch vụ đa kênh để tránh lãng phí thời gian, tốn kém ngân sách.

4. Cách làm việc chuyên nghiệp của Agency

Yếu tố này rất quan trọng quyết định có quá trình làm việc với nhau có tốt đẹp hay không. Sau khi xem xét về năng lực, kinh nghiệm thì thái độ của đội ngũ là yếu tốt gần như quyết định thứ 2.

Để đánh giá thái độ làm việc của đối tác nên coi cách làm việc của người đại diện. Agency chuyên nghiệp sẽ thực hiện tốt cả trong công việc và thái độ làm việc phù hợp với đối tác, sẽ không có thái độ bất cần, khó chịu. Ngược lại, họ còn luôn lắng nghe và quan tâm đến các vấn đề của doanh nghiệp.

Phòng Marketing thuê ngoài. Liên hệ ngay với AZTECH tại Website: https://marketing.aztech.com.vn/ hoặc gọi HOTLINE: 0903.858.865 để tư vấn hoàn toàn miễn phí.

 

5. Chọn  những doanh nghiệp giỏi hoặc chịu khó tìm tòi học hỏi và chinh phục cái mới 

 

Chọn Agency truyền thông luôn không ngừng học hỏi  và cải tiến

Chắc chắn với sự đa dạng của các Agency trên thị trường sẽ khiến bạn đắn đo lựa chọn.  Doanh nghiệp cần những đối tác giỏi hoặc chịu khó học hỏi về sản phẩm của doanh nghiệp và am hiểu nó. Những đơn vị giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực của bạn sẽ được ưu tiên hơn những công ty chưa từng có dự án liên quan. Tuy nhiên nếu có doanh nghiệp thể hiện xuất sắc dù trước đó chưa có dự án liên quan bạn cũng nên cho họ 1 cơ hội.

6. Có kế hoạch chi tiết khi làm việc, chủ động báo cáo về dự án

Phạm vị chọn Agency đã được thu hẹp, bạn hãy trao đổi về mong muốn họ cung cấp bản kế hoạch tổng thể sẽ thực hiện những hạng mục nào. Sau đó, bạn trao đổi về vấn đề báo cáo hàng tuần đảm bảo tiến độ và thống nhất cách làm việc của cả hai.

Việc này có thể làm mất thời gian ban đầu, nhưng nó lại đảm bảo hiệu quả công việc về sau. vì bạn cần biết rõ tiến độ của dự án khi đã giao hết cho bên thứ 2 giải quyết. Trường hợp Agency truyền thông từ chối yêu cần, bạn cần biết lý do vì sao và nếu thấy khá rủi ro cao bạn có thể từ chối và chọn nơi làm việc minh bạch hơn.

7. Biết được chi phí khi hợp tác và thỏa thuận điều khoản khi làm việc

Xem xét các vấn đề được nêu trong hợp đồng

Thỏa thuận với đối tác về vấn đề chi phí trước khi ký kết hợp đồng là việc hết sức cần thiết. Biết rõ chi phí thực hiện dự án cũng như chi phí dự trù rủi ro. Đặc biệt, đừng quên thỏa thuận về những điều khoản bảo vệ quyền lợi dành cho doanh nghiệp khi hợp tác.

Thông qua 7 tiêu chí lựa chọn Agency trên, mong rằng bạn sẽ tìm được cho doanh nghiệp 1 Agency phù hợp. Chọn đúng có thể giúp doanh nghiệp đẩy mạnh tốc độ phát triển và thành công trên thị trường. Ngược lại, nếu như chọn sai đơn vị, mọi chi phí đầu tư coi như mất trắng.




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024