Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
10/11/2015 23:11 # 1
nguyenthuongtra
Cấp độ: 28 - Kỹ năng: 7

Kinh nghiệm: 154/280 (55%)
Kĩ năng: 38/70 (54%)
Ngày gia nhập: 17/09/2015
Bài gởi: 3934
Được cảm ơn: 248
Mười phép thử giá trị cho ý tưởng khởi nghiệp của bạn


David Teten, một cổ đông của Công ty Đầu tư Mạo hiểm Venture Capital đã chỉ ra những phương án khả thi nhất để bạn startup doanh nghiệp của mình.

Bước 1: Nghiên cứu thị trường

1. Công khai ý tưởng trên blog: Việc công khai ý tưởng trên blog giúp bạn có những phản hồi trực tiếp. Bạn cũng nên có cuộc trao đổi trực tiếp với khách hàng.

2. Đặt câu hỏi mở trên các diễn đàn: Nhiều người tiêu dùng muốn có những phản hồi nên chỉ chờ khi bạn lên tiếng là họ có tiếng nói riêng ngay. Bạn hãy tham gia vào bất cứ diễn đàn nào liên quan đến lĩnh vực của mình để đặt câu hỏi và thảo luận.

3. Khảo sát có tặng quà hoặc tặng tiền: Bạn cần xây dựng bảng câu hỏi gửi đến khách hàng để thu được những phản hồi và hiểu hơn về nhu cầu của họ.

4. Nhận đặt hàng: Trên một số trang web, bạn chỉ cần đưa sản phẩm kèm các tính năng để chào bán và lắng nghe phản hồi từ khách hàng. Chính những phản hồi nhanh trên các trang sẽ giúp bạn kịp thời phát hiện và sửa lỗi trước khi làm đại trà.

5. Chạy thử quảng cáo: Bạn nên tận dụng Google AdWords, Yahoo, Bing và một số website khác để đưa người xem đến một trang yêu cầu đăng ký email hoặc đặt hàng trước. Cách này giúp bạn xác định đâu là kênh quảng cáo hữu hiệu nhất.

Bước 2: Khám phá các giải pháp

6. Thử nhiều phiên bản website: Hãy thiết kế và quan sát xem người dùng quan tâm đến trang web nào nhất để tìm hiểu đâu là trang web có sức ảnh hưởng lớn hơn.

7. Trao đổi với người dùng bản beta: Những người dùng bản beta của bạn có thể sẽ trở thành chiếc tem bảo đảm cho bạn khi tung ra sản phẩm mới ra thị trường.

Bước 3: Thị trường

8. Phân tích hành vi dùng website: Bạn nên khai thác công cụ Google Analytics để theo dõi và tìm hiểu khách hàng tiềm năng, mối quan tâm và hành vi của họ. Hãy kiểm tra xem từ khóa nào có lượng truy cập lớn nhất.

9. Phân tích chiến dịch gây hiệu ứng mạnh nhất: Một số công cụ phân tích mạng xã hội như Copromote, Bottlenose sẽ giúp bạn hiểu hành vi của người tiêu dùng.

10. Áp dụng chính sách khách hàng giới thiệu cho khách hàng và có phần thưởng cho người giới thiệu: Chương trình này giúp bạn có khách hàng mới mà vẫn làm vui lòng những khách hàng cũ. Dropbox là công ty rất thông minh trong việc sử dụng chính sách này. Cụ thể là tặng thêm dung lượng lưu trữ miễn phí cho người mời bạn bè đăng ký trực tiếp hoặc qua đường link giới thiệu.

Nguồn: khoinghiep.hoclamgiau.vn




 
Các thành viên đã Thank nguyenthuongtra vì Bài viết có ích:
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024