Khi nhìn từ hai bên ngang có thể thấy phần mui xe được làm thấp dần ra phía sau trong khi phần thân nhô cao lên giúp chiếc xe có phần đuôi sau gọn gàng. Ngoại hình của xe cân đối nhờ bộ mâm kích thước 18" khá lớn, nó tỏ ra hài hòa và thể thao trên một mẫu xe như là XForce. Riêng bản GLX thấp nhất thì bộ mâm chỉ là 17" và khoảng sáng gầm thấp hơn ba bản còn lại với thông số 222mm, một khoảng sáng cực kỳ lớn, giúp XForce di chuyển địa hình linh hoạt hơn.
Chiếc xe này được Mitsubishi nhập trực tiếp từ Indonesia với động cơ 1.5L, hộp số dạng CVT, và bốn chế độ lái cho các loại địa hình khác nhau. Mình nhớ Mitsubishi là hãng tiên phong khi ra mắt xe với hộp số vô cấp từ rất lâu rồi, XForce là chiếc mới nhất. Một số trang bị có thể kể đến như đá cốp, cảnh báo điểm mù, cảnh báo cắt ngang khi lùi, kiểm soát hành trình thích ứng… Riêng bản Ultimate cao nhất còn có hệ thống loa của Yamaha rất hứa hẹn. Mitsubishi nói nó sẽ có một số tính năng thông minh như tự điều chỉnh âm thanh dựa trên tốc độ xe.
Nội thất của XForce không quá nổi bật nhưng hiện đại với ghế da cao cấp và các chi tiết bằng vải. Dải màn hình 12"3 giải trí có cảm ứng và màn hình điều khiển nhỏ và nằm sâu hơn. Chúng ta có cụm phím điều khiển điều hòa trông rất hiện đại, nút chỉnh chế độ lái, nút phanh điện tử và Auto Hold. Bệ tỳ tay giữa hai ghế trước đồng thời là ngăn làm mát, có thể để các chai nước uống vào đây để giữ lạnh. Hàng ghế sau của XForce cũng rộng rãi và thoải mái, mình hoàn toàn có thể ngồi mà vẫn thừa rất nhiều không gian cho chân và đầu.
XForce sẽ bán ra từ tháng 3 tới với giá từ 620 triệu đồng. Nó sẽ cạnh tranh với những mẫu xe như HR-V, Creta hay Seltos.