Golden Lotus Spa được xem như là The Best Spa In Ho Chi Minh City và không chỉ là 1 hệ thống mà còn là 1 gia đình được ra đời từ năm 2006, phát triển mạnh mẽ chỉ từ 1 cơ sở mà giờ đây đã có tới 5 cơ sở tại Sài Gòn. Nổi bật nhất tại Spa là dịch vụ Jjim Jil Bang – Xông hơi cổ truyền kiểu Hàn, hiện có tại 2 cơ sở tại Q3 và Q7. Cơ sở tại Q3 như 1 thế giới thu nhỏ của tất cả các hình thức thư giãn để khách vui chơi, tận hưởng cùng bạn bè, gia đình, kết nối tình thân và thanh lọc cơ thể, thư giãn chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó Spa có các dịch vụ Foot/ Facial/ Body Massage, tẩy tế bào chết, sauna với những nhân viên có tay nghề sẽ giúp cơ thể bạn được chăm sóc, nâng niu tốt nhất.
Golden Lotus Spa chi nhánh tại Đà Nẵng Cơ sở 2 (Nguyễn Văn Thoại – ĐN) cần tuyển các vị trí sau:
1. TRỢ LÝ DỰ ÁN
Mô tả công việc
Dự án:
– Trực tiếp làm việc, nhận yêu cầu hợp tác từ các Đối tác, lập kế hoạch theo nhu cầu thực tế, trình GĐ xét duyệt. Chịu trách nhiệm giám sát, xử lý mọi vấn đề liên quan, phân công công việc cho đến khi dự án đưa vào sử dụng
– Nhận kế hoạch mở rộng cơ sở, dự án kinh doanh từ Giám đốc, thực hiện tìm kiếm địa điểm phù hợp, tìm hiểu vị thế, qui định xây dựng thực hiện báo cáo trình Giám đốc xem xét
– Trực tiếp làm việc, thương lượng chủ sở hữu về giá cả và các yêu cầu khác nhằm đáp ứng kế hoạch kinh doanh
– Thực hiện thủ tục xin giấy phép xây dựng, giấy phép kinh doanh Công ty, làm hồ sơ thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp khi có yêu cầu
– Kiểm soát và giám sát hoạt động trong quá trình xây dựng và báo cáo, tham mưu cho Giám đốc xử lý sự việc phát sinh
– Hỗ trợ giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, gặp gỡ, trao đổi, đàm phán công việc liên quan
– Hỗ trợ Giám đốc trong triển khai, theo dõi, giám sát hoạt động của Công ty và tiếp nhận phản hồi từ các phòng ban trong Công ty cho Giám đốc
– Thực hiện các yêu cầu khác từ Giám đốc
+ Kinh doanh
– Kiểm tra, giám sát, đôn đốc công việc do Giám đốc giao cho các bộ phận.
– Truyền đạt thông tin, quyết định của Tổng giám đốc tới các phòng ban liên quan và tiếp nhận phản hồi từ các bộ phận trong Công ty cho Giám đốc.
– Hỗ trợ giúp việc, giám sát tiến độ, kiểm tra, tổng hợp báo cáo các bộ phận
– Kiểm tra báo cáo tất cả các bộ phận
– Tham mưu cho Giám đốc xây dựng qui trình quản lý hiệu quả
Yêu cầu:
+ Giới tính:Nữ; tuổi từ 30 trở lên đến dưới 45
+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản
+ Kỹ năng & yêu cầu khác: Biểu biết các qui định liên quan lĩnh vực bất động sản, năng động, kỹ năng xử lý vấn đề linh hoạt, tính chỉnh chu, cầu toàn, có khả năng đàm phán, thương lượng, có thể đi công tác ngắn ngày, chịu được áp lực công việc cao, có thể làm ngoài giờ
Thời gian làm việc: 7:30 ~ 17:00; thứ hai ~ thứ bảy;
Lương CB + Thưởng + Phụ cấp khác; 15.000.000~
2. QUẢN LÝ SPA
Mô tả công việc
– Chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động của Spa, quản lý nhân sự tại Spa
– Đào tạo kỹ năng, thái độ, quy trình làm việc cho nhân viên và tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát, đánh giá Nhân viên
– Chăm sóc khách hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến khách hàng, xử lý tình huống phát sinh linh hoạt và khéo léo
– Quản lý nhân viên Spa, giải quyết vấn đề liên quan vi phạm Nội qui lao động
– Kiểm tra cơ sở vật chất đảm bảo đúng tiêu chuẩn phục vụ Khách, phát hiện các hư hỏng bố trí nhân sự sửa chữa kịp thời
– Duy trì và phát triển văn hóa Công ty
– Báo cáo Khách hàng, cơ sở vật chất, Nhân sự hàng ngày
– Thực hiện các công việc khác khi có sự điều động từ cấp Quản lý.
Yêu cầu:
– Nữ, tuổi từ 30 trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm quản lý Khách sạn, Resort
– Giao tiếp tốt Tiếng Hàn hoặc Tiếng Hoa, có năng lực quản lý, điều hành tốt
– Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc tốt
– Nhanh nhạy, quyết đoán, khéo léo trong xử lý tình huống
– Năng động, chịu khó, tinh thần trách nhiệm cao
– Chấp nhận làm ngoài giờ, chịu áp lực công việc cao
Thời gian làm việc: 8:00 ~ 18:00; thứ hai ~ thứ bảy;
Lương CB + Thưởng + Phụ cấp khác; 12.000.000~
3. THƯ KÝ CÔNG TRÌNH
Mô tả công việc
– Thu mua nguyên vật liệu sử dụng cho công trình
– Tìm nhà cung cấp, trình quản lý duyệt giá đối với các mặt hàng mới
– Phụ trách nhập hàng, kiểm tra số lượng qui cách hàng hóa
– Theo dõi, tổng hợp, nhập liệu hóa đơn, chứng từ chi gửi kế toán hàng ngày
– Chấm công, tính lương công nhân
Yêu cầu:
– Nữ, tốt nghiệp Trung cấp, có sức khỏe tốt
– Có kinh nghiệm thu mua, thư ký công trình/dự án
– Sử dụng excel
– Không ngại đi ra ngoài, chịu khó, có tinh thần học hỏi, hòa đồng, chịu áp lực công việc cao, có thể làm ngoài giờ
Thời gian làm việc: 7:30 ~ 17:00; thứ hai ~ thứ bảy;
Lương CB + Thưởng + Phụ cấp khác; 5.500.000~
4. NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG
Mô tả công việc
– Chấm công, tính lương thực hiện và theo dõi đi trễ nghỉ phép, phạt qui phạm nội qui Công ty
– Thực hiện hợp đồng lao động.
– Thực hiện các nghiệp vụ liên quan BHXH
– Thu mua và cấp phát văn phòng phẩm
– Thu mua hàng hóa sử dụng trong spa
– Xây dựng biểu mẫu, thực hiện báo cáo, chuẩn bị giấy tờ
– Quản lý hồ sơ nhân viên
Yêu cầu:
– Nữ, tốt nghiệp Trung cấp
– Có kinh nghiệm 1 năm hành chính văn phòng
– Thành thạo excel, khả năng tính toán tốt
– Chịu khó, có tinh thần học hỏi, hòa đồng, chịu áp lực công việc cao, có thể làm ngoài giờ” 7:30 ~ 17:00; thứ hai ~ thứ bảy; Lương CB + Thưởng + Phụ cấp khác; 5.500.000~
Chế độ đãi ngộ & phúc lợi Golden Lotus:
– Bao cơm trưa
– Làm việc T2 ~ T7
– Làm việc ngoài giờ: công x 1.5 + Phụ cấp tăng ca
– Lương tháng 13, tham gia BHXH
– Ngày sinh nhật ngày công nhân đôi
– Nhân viên làm việc sau 5 năm được đi du lịch các nước Đông Nam Á
CÁCH THỨC NỘP HỒ SƠ:
Địa chỉ làm việc: 229 Nguyễn Văn Thoại, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
LH: P.Nhân sự: 0938.413.248; Email: igoldenlotus5@gmail.com (Ghi rõ cở sở làm việc)