Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
09/01/2017 08:01 # 1
nguyenthuongtra
Cấp độ: 28 - Kỹ năng: 7

Kinh nghiệm: 154/280 (55%)
Kĩ năng: 38/70 (54%)
Ngày gia nhập: 17/09/2015
Bài gởi: 3934
Được cảm ơn: 248
[Fshare] Bài tập học phần tâm lý học đại cương


Bài 1: Hãy cho biết những trường hợp nào dưới đây là giao tiếp?

a. Hai em học sinh đang nói chuyện với nhau.

b. Con khỉ đầu đàn đang hú gọi các con khỉ khác trong đàn của mình.

c. Hai con khỉ đang bắt chấy cho nhau.

d. Một em bé đang đùa giỡn với con mèo.

e. Thầy giáo đang giảng bài cho học sinh.

f. Người chiến sỹ biên phòng đang điều khiển con chó làm nhiệm vụ tuần tra.

g. Hai vệ tính nhân tạo đang phát và thu tín hiệu của nhau.

h. Một em bé đang bấm nút điều khiển máy vô tuyến truyền hình từ xa, lựa chọn các chương trình khác nhau.

Bài 2: Hãy giải thích tại sao những trẻ nhỏ, mặc dù được nuôi dưỡng rất đầy đủ và vệ sinh, nhưng không được giao tiếp đầy đủ về số lượng và phong phú về nội dung với các trẻ khác, thì sự phát triển thần kinh và tâm lý thường bị trì trệ, bị mắc chứng gọi là bệnh “do nằm viện” (hospitalism)?

Bài 3: Có thể rút ra kết luận gì từ câu chuyện dưới đây?

Ở Đức, năm 1825, có đăng tin về Caxpa Haode, ngay từ nhỏ đã bị nhốt trong hầm kín và anh ta đã sống ở đó rất nhiều năm. Chỉ sống bằng những thứ người ta ném xuống. Về mặt thể lực, anh ta yếu hơn hẳn những người phát triển bình thường, thậm chí yếu hơn cả những đứa trẻ được thú vật nuôi, nhưng về mặt trí tuệ thì hầu như không khác gì những đứa trẻ được thú vật nuôi, mặc dù được người ta phát hiện thì anh ta đã khoảng 16 – 17 tuổi.

Bài 4: Phân biệt quá trình tâm lý, trạng thái tâm lý, thuộc tính tâm lý. Cho 5 ví dụ tương ứng

Các bạn tải về xem tiếp nhé!

Link: http://www.fshare.vn/file/WT4RBYMYN6JX

Pass: FDTU 




 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024