11- THỰC TRẠNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHẦM HOÀN THIỆN HỆ THỐNG PHÂN PHỐI TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN VẬT TƯ BVTV HOÀ BÌNH
Chương I: Khái quát về thị trường của công ty
Chươg II: Thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh và hệ thống phân phối tại công ty.
Chương III: Một số đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống phân phối của công ty.
12- ỨNG DỤNG MAR - MIX TRONG KINH DOANH XUẤT KHẨU CUẢ CÔNG TY 20
Chương I:Thực trạng kinh doanh của công ty 20 và những vấn đề của Marketing.
Chương II: Những vấn đề trọng tâm của ứng dụng Marketing_Mix ở công ty 20
Chương III: Các giải pháp hoàn thiện Marketing-Mix xuất khẩu hàng may mặc của Công ty 20
13 - MỘT SỐ GIẢI PHÁP NHÀM HOÀN THIỆN CÁC CÔNG CỤ MARKETING - MIX Ở CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ SONG THANH (STI)
Chương 1:tổng quan về marketing dịch vụvà thị trường dịch vụ giao nhận vận tải .
Chương 2: Thực trạng các công cụ mảketing – mix của công ty TNHH quốc tế Song Thanh( Sti )
CHương 3:Một số giải pháp hoàn thiện các công cụ marketing – mix tại công ty TNHH quốc té Song Thanh( STI )
14- CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM CHO KHÁC HÀNG CÔNG NGHIỆP TẠI CÔNG TY NHỰA CAO CẤP HÀNG KHÔNG
Chương I .Khái quát về marketing và chiến lược sản phẩm trong hoạt động kinh doanh
Chương II. Ngành nhựa và công ty nhựa cao cấp hàng không
Chương III. một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược sản phẩm cho khách hàng công nghiệp.
15- CHIẾN LƯỢC MARKETING CUẢ CÔNG TY VẬT TƯ BƯU ĐIỆN I TRONG THỜI GIAN TỚI
Chương I : Lý luận chung về Marketing và chiến lược Marketing.
Chương II : Phân tích thực trạng Marketing ở Công ty Vật Tư Bưu Điện I.
Chương III: Chiến lược Marketing của Công ty Vật Tư Bưu Điện I trong thời gian tới.
16 - HOÀN THIỆN GIẢI PHÁP MARKETING HỖN HỢP NHẰM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG NƯỚC KHOÁNG CUẢ CÔNG TY TNHH SANA
Chương I: Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp đối với sản phẩm nước khoáng Aqua-Plus của công ty TNHH Sana trong thời gian qua.
Chương II: Một số giải pháp Marketing nhằm hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp đối với sản phẩm nước khoáng Aqua-Plus của công ty TNHH Sana.
Chương III: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp đối với sản phẩm nước khoáng Aqua-Plus của Công ty TNHH sana
17 - THỰC TRẠNG VÀ CÁC GIẢI PHÁP MARKETING NHẰM NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG CUẢ HỆ THỐNG XÚC TIẾN HỖN HỢP CUẢ CÔNG TY BITI'S TRÊN THỊ TRƯỜNG MIỀN BẮC
Chương I: Những cơ sở lý luận về việc tổ chức & quản lý hệ thống xúc tiến hỗn hợp:
Chương II: Thực trạng các hoạt động của hệ thống xúc tiến hỗn hợp của Công ty Bi Ti ‘S.
Chương III: Các giải pháp nhằm nâng cao hoạt động của hệ thống xúc tiến hỗn hợp của Công ty trên thị trường Miền Bắc.
18 - MỘT SỐ KIẾN NGHỊ NHẰM HOÀN THIỆN MẠNG LƯỚI KÊNH PHÂN PHỐI Ở CÔNG TY GIẤY BÃI BẰNG
Chương I. Tổng quan về kênh phân phối.
Chương II. Tổ chức mạng lưới kênh phân phối ở công ty Giấy Bãi Bằng.
Chương III. Một số kiến nghị nhằm hoàn thiện mạng lưới kênh phân phối ở công ty giấy Bãi Bằng.
19 - MARKETING HỖN HỢP MỞ TRỘNG THỊ TRƯỜNG CHÈ CUẢ CÔNG TY CỔ PHẦN CHÈ KIM ANH
Chương I: Thị trường chè và thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty cổ phần chè Kim Anh.
Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của Công ty cổ phần chè Kim Anh.
Chương III: Giải pháp hoàn thiện nhằm mở rộng thị trường chè của Công ty cổ phần chè Kim Anh.
20 - NHỮNG BIỆN PHÁP MARKETING NHẦM PHÁT TRIỂN THỊ TRƯỜNG SẢN PHẨM MÁY CÔNG CỤ VÀ PHỤ TÙNG THAY THẾ CUẢ CÔNG TY CƠ KHÍ HÀ NỘI
Chương I : Những tiền đề lý luận cơ bản của biện pháp Marketing để phát triển thị trường của Công ty sản xuất kinh doanh
Chương II: Phân tích và đánh giá thực trạng tổ chức và vận hành các biện pháp Marketing nhằm phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của Công ty cơ khí Hà Nội.
Chương III: Một số đề xuất nhằm hoàn thiện các biện pháp Marketing để mở rộng và phát triển thị trường sản phẩm máy công cụ và phụ tùng thay thế của Công ty cơ khí Hà Nội.
DOWN CHỌN BỘ LUẬN VĂN TỪ 1 - 20 TẠI ĐÂY!
LINK ĐƯỢC UP TRÊN MEDIAFIRE
>>DOWNLOAD<<
|