Chatbox

Các bạn vui lòng dùng từ ngữ lịch sự và có văn hóa,sử dụng Tiếng Việt có dấu chuẩn. Chúc các bạn vui vẻ!
15/11/2017 20:11 # 1
niphip
Cấp độ: 26 - Kỹ năng: 14

Kinh nghiệm: 109/260 (42%)
Kĩ năng: 113/140 (81%)
Ngày gia nhập: 19/12/2012
Bài gởi: 3359
Được cảm ơn: 1023
[fshare]“Sáng tạo” là giá trị quan trọng nhất của một Công ty Quảng cáo


Khảo sát mới nhất do Happiness Saigon thực hiện, với 50 marketer từ những công ty hàng đầu trong nước và quốc tế để xác định những giá trị nào được coi trọng nhất ở một công ty quảng cáo.

Quảng cáo được xem là công cụ hiệu quả giúp làm tăng độ nhận biết thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng, góp phần thúc đẩy cho sự phát triển của một doanh nghiệp.

Theo thống kê, trong năm 2015, 592.43 tỷ USD đã được chi cho quảng cáo trên toàn thế giới, và tại Việt Nam, một thị trường phát triển toàn diện với hơn 90 triệu người, trong đó có 40 triệu người tiếp cận internet và 30 triệu người sử dụng điện thoại di động hàng ngày,

Đây là một lợi thế lớn mà Happiness Saigon nhận ra họ nên tận dụng, trong thời đại công nghệ và dữ liệu cực kì quan trọng.

Tháng 6 vừa qua, sau gần 1,5 năm có mặt ở Việt Nam, Happiness Saigon đã giới thiệu tầm nhìn và định hướng mới là “Công ty kết nối sáng tạo” qua hội thảo 1-2-3 Kết nối được tổ chức cho các khách hàng và đối tác. Trong sự kiện này, Happiness cũng đưa ra những nguyên tắc cốt lõi để kết nối với người tiêu dùng trong thời buổi phát triển. Truyền thông thương hiệu cần tập trung vào hành trình tiêu dùng, và được nhiều người tiêu dùng chọn (share of choice) sẽ mang lại kết quả tốt hơn tần suất quảng cáo cao (share of voice).

Một khảo sát gồm 8 câu hỏi được thực hiện ngay tại sự kiện để xác định những yếu tố các marketer và nhà lãnh đạo thương hiệu cần ở công ty quảng cáo, với trên 30 đại diện như NIVEA, UBER, RMIT,…



Facebook: Ngọc Yến Phan

Email: ngocyen.phan184@gmail.com

Lớp K17PSUQTH


 
Copyright© Đại học Duy Tân 2010 - 2024