GÌ MÀ SỚM VẬY BÁC!!!
Tầm trung ở đây là tầm trung về tỗc độ , về $$$ luôn,về sự phân cấp xe trong chiến lượt sản xuất và đối tượng khách hàng.
Về tốc độ thì Audi TT (chiếc màu vàng mình không nhầm là TTS 2.0 coupe quattro s tronic),TT màu bạc là TT 2.0 roadster quattro s tronic và BMW serial3 convertible đời 2007-2009 (not M3 nhé) thì không có chiếc nào vượt quá 300km/h mà đúng hơn là cả 3 không hơn 250-270 đâu nhé.
Tầm trung về $$$ thì giá xe của cả 3 ở nước obama là như sau:
AUDI TT 2.0 roadster quattro s tronic:40k~46k (tùy cấu hình)
AUDI TT S 2.0 roadster quattro s tronic:47~55k (tùy cấu hình)
BMW serial3 convertible đời 2007-2009:45~55 (tùy cấu hình)
Tầm trung về sự phân cấp xe...như sau
Audi TT thấp hơn (R8 V8 Và R8 V10)lẫn tốc độ và giá.R8 từ 120~160 gì đóa ở mỹ
BMW serial 3 thấp hơn M3 và M3 thấp hơn M5,M6 về tốc độ và giá nhé.
FERRARI F430 thì thấp hơn 599 GTB ->ENZO huyền thoại nhé
MẸC SLK thì thấp hơn SLR .
........
.......
Mình có người quyen làm saloon xe nên biết một tý mà.
Mình hy vọng bài viết này bổ ích cho các bạn về hãng xe ,đời xe và giá.
Thân chào
THÔNG TIN THÊM:
Triển lãm ô tô bắc Mỹ (North American International Auto Show - NAIAS) ở Detroit sẽ khai mạc vào ngày 7/ 1/ 2007 tới sẽ là thời điểm thế hệ thứ tư của chiếc xe BMW series 3 mui trần trình diễn. Đây là chiếc xe đầu tiên có phần mui cứng có thể gập lại sau nắp capô của BMW.
Có vẻ như các hãng xe Đức đang vào mùa giới thiệu xe mới, đón đầu mùa mua sắm cuối năm. Audi vừa mỉm cười khi nhanh chân giới thiệu TT cabriolet mới thì cũng đã bắt đầu lo lắng khi BMW giới thiệu mẫu 3 series mui xếp. Audi lo lắng không phải không có lý do, vì mẫu 3 series mới này thật sự hấp dẫn. Trước tiên, nó được trang bị mui xếp cứng bằng kim loại. Thêm vào đó, nó có thể chở được 4 người, đảm bảo cho cả nhóm cùng vi vu, du ngoạn.
Thiết kế mang tính đột phá
Chắc hẳn ai cũng nghĩ đây là một chiếc coupe nếu không nhìn thấy những đường cắt ngang của mui xe. Bấm một nút nhỏ trên chìa khóa của xe và màn trình diễn bắt đầu. Mui xe được chia làm ba mảnh tách nhau ra, từ từ nâng lên. Mảnh đầu tiền sẽ xếp vào giữa mảnh thứ 2 và thứ 3 rồi cả ba xếp lại gọn gàng trong cốp xe. Nắp cốp đóng lại thật nhẹ nhàng và chiếc mui trần hiện ra với tất cả những gì đẹp đẽ, tinh tế nhất.
Quãng thời gian để toàn bộ quá trình này diễn ra chỉ vẻn vẹn hơn 20 giây. Sự chuyển thể từ cấu trúc mui mềm sang mui cứng thể hiện tính đột phá của các chuyên gia BMW trong việc nâng cao tính an toàn bên cạnh tính thẩm mỹ của xe. Đồng thời, chống chọi với thời tiết khắc nghiệt của mùa đông cũng như hạn chế sự ồn ào từ bên ngoài. Hãng cũng sử dụng cấu trúc trụ C cho chiếc xe mới, nâng cao độ vững chắc của cửa xe. Thiết kế thân xe được định hình bởi những đường nét khỏe khoắn, mạch lạc. Mọi chi tiết đều rất chỉn chu, từ đèn trước, lưới tản nhiệt cho đến đèn sau và ống pô kiểu thể thao.
Nội thất được thiết kế với các chất liệu cao cấp với khả năng chống ẩm, chống bụi tốt hơn. Khi ở trạng thái đóng, tầm nhìn hai bên của xe được cải thiện 30% và tầm nhìn sau 38% so với chiếc Series 3 mui trần thế hệ trước đó. Các cửa sổ với kích thước lớn hơn đảm bảo nhiều ánh sáng hơn cho khoang xe. Khu vực chứa đồ và chứa mui biệt lập với nhau nhờ 1 vách ngăn. Vách này có thể xoay lại khi mui đóng, khiến khoang để hành lý rộng rãi hơn. Điều đó rất có ý nghĩa trong những chuyến đi chơi xa hay khi đi mua sắm.
Động cơ, hộp số và các công nghệ mới
Để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, có 2 phiên bản động cơ được đưa ra. Thứ nhất là chiếc 335i với động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng với tăng áp kép, bộ làm mát nằng khí nạp và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp áp suất cao tạo ra công suất 300 mã lực tại vòng quay 5.800 vòng/phút. Mômen xoắn cực đại đạt được là 406 Nm tại vòng quay 1400 và 5000 vòng/phút. Động cơ kết hợp với hộp số tự động 6 cấp Steptronic có thể tăng tốc đến 60 dặm/h (tương đương 96km/h) trong 5,7 giây. Còn nếu là hộp số sàn 6 số, thời gian này chỉ là 5,5 giây. Tốc độ giới hạn tối đa là 209 km/h, nếu xe được lắp bộ Sport Package thì con số này có thể tăng đến 241 km/h.
Phiên bản nhỏ hơn là chiếc 328i trang bị động cơ 3.0 lít 6 xilanh, công suất cực đại 230 mã lực tại 6.500 vòng/phút và mômen xoắn lớn nhất là 271 Nm đạt được 2.750 vòng/phút. Khả năng tăng tốc từ 0 đến 60 dặm/h (96km/h) trong vòng 6,7 giây với hộp số tay 6 cấp và 7,2 giây với hộp số tự động Steptronic. Cũng giống như loại 335i, 328i có tốc độ giới hạn tối đa là 209 km/h và là 241 km/h với bộ Sport Package.
Nhằm tăng cường đặc tính thể thao, những phiên bản này đều được cung cấp tùy chọn là nút chuyển số gắn sau vô-lăng cho phiên bản số tự động. Hệ thống điều khiển thủy lực mới cùng với bộ biến mô cải tiến và phần mềm nâng cấp khiến hộp số mới này phản ứng nhanh hơn 40% so với những hộp số thông thường.
Hệ thống ổn định điện tử (Digital Stabilizer System - DSC) thế hệ mới thu thập số liệu từ các cảm biến tốc độ, ABS, động cơ, vận tốc xe, bánh xe… nâng cao độ ổn định của xe. Các hệ thống điện tử khác gồm có: Brake Drying: điều khiển má phanh rà nhẹ trong điều kiện đường ướt; Brake Standby: tăng khả năng phản ứng của chân phanh trong các trường hợp đặc biệt, nhất là khi người lái nhấn ga, tăng tốc; Brake Fade Compensation: đẩy áp lực phanh tới mức cao nhất khi cần thiết, nhất là khi phanh đột ngột.
Tổng quan
Không chỉ có những công nghệ an toàn hàng đầu, chiếc xe này còn có kiểu dáng vô cùng bắt mắt và sành điệu. Hơn thế nữa, lợi thế so sánh của chiếc xe này là có 4 chỗ ngồi và chiếc mui thép nhẹ nổi bật. Những điều đó kết hợp lại tạo nên sự thành công được báo trước của 3 series thế hệ mới. Các khách hàng đang chờ đợi đến ngày có thể đặt mua chiếc xe tuyệt vời này.